Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 quán ăn vặt ngon quận Nam Từ Liêm

     Đồ ăn vặt là những món ăn bình dân không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Các món ăn vặt đều là những món ăn có hương vị đặc biệt riêng, kích thích vị giác người thưởng thức. Sau đây hãy cùng Tolishhn Review tìm hiểu những quán ăn vặt ngon tại quận Nam Từ Liêm. 

    1. Bà Sợi Quán

    Khác với những chiếc bánh mì đầy ụ nhân như thường, bánh mì Hải Phòng Nổi tiếng với thân hình thon dài, phần nhân vừa phải nhưng nước sốt lại cay cay nóng hổi ăn vào rất ngon. Những chiếc bánh thon dài đặc ruột, phần nhân làm từ pate, thêm một ít ruốc, ít đu đủ, dưa chuột, cà rốt sợi cùng vài cọng rau mùi thơm ngon sau đó được nướng lên chín vàng. Lớp vỏ giòn rụm nhưng không qua khô kết hợp phần nhân chín mềm thơm nức cùng lớp ruột bánh mì mềm ngọt tạo nên một sự bùng vị.

    Có những khách phương xa vừa đặt chân đến thủ đô phải ăn tạm chiếc bánh mì cho đỡ xót bụng, những chú bác làm việc ở bến xe và cả những người sinh sống đã lâu quanh đây. 

    • Địa chỉ: 1 Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, hà Nội
    • Giờ mở cửa: 6h - 23h
    • Giá tham khảo: 4.000 - 20.000đ

    2. Quán Ốc Gạo 88

    Bún Ốc Gạo 88 là nơi tâm linh, chia sẻ cacs câu chuyện buồn vui của bao thế hệ. Quán nhỏ nên mang lại sự ấm cúng và sạch sẽ. Đồ ăn từ ốc tại đây phần lớn đều được đầu bếp đến từ Hải Phòng- dân miền biển chế biến. Những món ăn đặc trưng mà ăn một lần sẽ nhớ mãi quán ăn này. 

    • Địa chỉ: 89 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 16h - 22h
    • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000đ

    3. Bún Đậu Phố

    Đến với Bún Đậu Phố, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của n hững miếng đậu tươi được rán vừa tầm, chả cốm còn nguyên hạt, mịn và thơm. Nước chấm của quán không lơ, chẳng tanh lại dậy mùi, bắt vị . Vắt thêm chút nước cốt quất vào, đánh tan nhẹ cho tạo bọt sau đó khắp mọi thứ lên và chấm thì bạn sẽ cảm nhận được tuyệt tác của quán rất thuận vị. 

    Quán sở hữu một không gian dân dã cùng những mẹt bún đầy ắp và dậy mùi thơm phức khiến ai đến ăn cũng phải nao lòng. Các đồ ăn đều được chế biến theo khẩu vị miền Bắc, càng mang lại cmar giác ngon miệng cho mỗi thực khách khi tới đây. 

    • Địa chỉ: Lô 16 BT2 KĐT Mễ Trì Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 7h - 14h
    • Giá tham khảo: 5.000 - 42.000đ

    4. Nem nướng Nha Trang TAFIMA


    Đây là quán nem nướng giá rẻ dành cho học sinh sinh viên và người đi làm. Giá cả phải chăng nhưng không có nghĩa là chất lượng thực phẩm không cao, thay vào đó mọi nguyên liệu để làm nem và quấn đều được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là lí do mà lúc nào quán cũng nườm nượp khách ra vào. 

    Thịt heo được quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương quyến rũ ngon miệng. Khi bạn ăn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram đã được chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem. Nếu bạn đã được thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên.  

    • Địa chỉ: 19/59 Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h - 22h
    • Giá tham khảo: 5.000 - 225.000đ 

    5. Chè miền Tây An Giang


    Chè có lẽ là món ăn vặt dân dã 3 miền mà bất cứ người con đất Việt nào cũng từng nếm qua. Tuy mỗi vùng sẽ có những hương vị và cách chế biến khác nhau nhưng chè miền Tây luôn nổi tiếng bởi mỗi một món chè chỉ gồm một vài thành phần nhất định chứ không thập cẩm nhiều thứ như chè miền Bắc. Nằm trong khu ẩm thực ở Phú Đô, quán Chè miền Tây An Giang vẫn luôn là địa chỉ ruột của nhiều người, người này lại truyền tai người kia khiến lượng khách tìm về đây luôn đông đúc. 

    Mỗi nguyên liệu được chủ quán nấu rất công phu, từ những hạt đậu đơn giản được ninh cho chín nhừ bở bục, miếng thạch giòn cho đến những thành phần đầu tư rất nhiều thời gian như chè hạt lựu, chè bưởi, chè sầu, chè khoai dẻo,... Cũng là quán chè như bao quán chè ăn vặt khác, nhưng quán ăn này lại cực kỳ thu hút thực khách có lẽ bởi vị ngọt thanh không gắt của chè, sánh đặc ngọt ngào rất riêng của nơi đây. Không chỉ mùa hè, vào mùa đông, những khách hàng ghiền chè miền tây An Giang vẫn sẽ tìm đến quán. 

    • Địa chỉ: 35/8 Lê Quang Đạo, Q. Nam Từ Liêm
    • Giờ mở cửa: 9h - 22h 

    6. Zốp Bami 

    Bánh mì từ lâu đã trở thành niềm tựu hào ẩm thực của người Việt - là văn hóa Việt Nam. Bánh mì có hương vị và đặc điểm tương phản: vỏ ngoài giòn rụm nhưng ruột bên trong lại xốp mềm, nhân bánh vừa đậm đà lại vừa cay nồng. Kết cấu miếng thịt vừa có độ giòn khi cắn bánh mì còn thú vị hơn mùi vị của miếng thịt kẹp trong bánh. Zốp Bami cũng được đặt tên với ý nghĩa đó, Zốp là rốp - rôm rốp. Zốp Bami là một góc nhỏ xinh xắn dành cho các bạn yêu thích bánh mì , đây là nơi lấp đầy những chiếc dạ dày đang reo rắt 1 cách mãn nguyện và hạnh phúc nhất. Với các loại bánh mì kẹp khác nhau cùng các combo đi kèm đầy dinh dưỡng và năng lượng, một ngày mới của bạn sẽ thật tuyệt. 

    • Địa chỉ; 6/28/65 Nguyễn Đổng Chi, Q. Nam Từ Liêm, hà Nội
    • Giờ mở cửa: 7h - 21h
    • Giá tham khảo: 25.000 - 40.000đ

    7. Bánh tráng trộn Linh Chi

    Bánh tráng trộn Linh Chi có menu rất đa dạng phong phú. Bánh tráng trộn là món quà vặt không còn xa lạ, được mix từ nhiều nguyên liệu khác nhau tùy thời điểm, nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu phần dai dai mềm mại của bánh tráng. Bên cạnh bánh tráng trộn truyền thống thì quán Linh Chi còn biến tấu các loại như bánh tráng cuộn. Phần bánh tráng phơi sương được lấy từ mảnh đất Tây Ninh nổi tiến, tùy vào thực đơn khách đặt mà được cắt thành thanh nhỏ hoặc để nguyên. Phần topping khá đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc như thịt bò khô, mực tẩm khô, lạc rang, xoài xanh,... 

    • Địa chỉ: 66 Mễ Trì Thượng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h - 19h

    8. Lẩu hấp Fresh

    Lẩu hấp Fresh sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa khoảng 160 người. Các nguyên liệu tại quán được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo được độ tươi ngon và vệ sinh để cung cấp những món ăn chất lượng nhất cho thực khách. Bằng phương pháp hấp cách thủy độc đáo, các món ăn sẽ duy trì được sắc màu tươi mới cũng như đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng hơn cho sức khỏe. 

    • Địa chỉ: B2-05A Vinhomes Gardenia, phố Hàm Nghi, Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h - 22h
    • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000đ

    Mỗi quán được kể trên đều có những món ăn mang những hương vị đặc trưng riêng, ngon và đậm đà kích thích vị giác. Tất cả đều đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì còn chần chờ gì nữa mà không đến đây thưởng thức ngay nào. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ