Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    top 5 địa chỉ ăn vặt ngon giá rẻ cạnh Hồ Tây

    Hồ Tây không chỉ được biết đến với phong cảnh đẹp, ẩm thực xung quanh Hồ Tây cũng làm nao nức biết bao du khách. Cùng Toplishhn Review điểm mặt top 5 quán ăn vặt ngon giá rẻ quanh Hồ Tây nhé. 

    1. Thịt xiên nướng vỉa hè Trịnh Công Sơn

    Hàng thịt xiên nướng Tây Hồ được mệnh danh là một trong những địa điểm thưởng thức xiên nướng vỉa hè ngon và rẻ nhất Hà Nội. Thịt xiên ở đây cả nạc cả mỡ được tẩm ướp đậm đà, nướng đều lửa thơm lừng, nóng hổi. Cắn một miếng các lớp thịt như tan chảy trong miệng, ngon cực kỳ. 

    • Địa chỉ: Vỉa hè đối diện 53 Trịnh Công Sơn, Tây Hồ
    • Giá tham khảo: 5.000 đồng/xiên

    2. Tào phớ Võng Thị

    Chiều phượt Hồ Tây, bạn đừng quên ghé hàng tào phớ Võng Thị tuổi thơ nhé! Mở bán đã hơn 15 năm, tào phớ Võng Thị là điểm đến ư thích của rất nhiều tín đồ mê ăn vặt. Từ phứo đến topping ăn kèm như trân châu, thạch đều tự tay chủ quán làm nên rất ngon và vệ sinh. Chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức một bát phớ đầy ú ụ topping, ăn miếng nào là cảm nhận rõ miếng phớ tan chảy trong miệng

    • Địa chỉ: ngõ 6 Võng Thị, Tây Hồ\
    • Giá tham khảo: 10.000 đồng

    3. Khoai Tây lốc xoáy lắc phô mai Trích Sài

    Nằm ngay ven Hồ Tây, quán Quẩy Nóng & Bánh Tiêu Trích Sài là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng Hà Nội. Đến quán, bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn vặt vỉa hè quen thuộc như quẩy nóng, bánh bao chiên, bánh tiêu,... Đặc biệt, được yêu thích nhất vẫn là món khoai tây lốc xoáy lắc phô mai nóng hổi, giòn tan đậm vị phô mai. Nếu bạn có dịp phượt Hồ Tây thì đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức món ăn vặt cực đỉnh này nhé. 

    • Địa chỉ: 115 Trich Sài, Tây Hồ
    • Giá tham khảo: 15.000 đồng

    4. Bánh giò cô Béo

    Trong danh sách những quán ăn vặt giá rẻ cạnh Hồ Tây không thể thiếu quán bánh giò Cô Béo. Bánh Giò của quán được mệnh danh là "bánh giò khổng lồ" vì bánh siêu to, chắc và đầy đặn. Cùng với đó là phần topping cực nhiều, ăn mãi không hết. Vì vậy, quán lúc nào cũng đông khách và là địa chỉ thưởng thức bánh giò "huyền thoại" của người dân Hà Nội.

    • Địa chỉ: 3 Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ
    • Giá tham khảo: 25.000 đồng

    5. Bánh Crépe Thụy Khuê

    Những tín đồ của bánh Crepe không thể bỏ qua quán bánh Crepe Thụy Khuê - một trong những món ăn vặt Tây Hồ không nên bỏ qua. Nhân bánh đầy ụ được gói trong lớp vỏ mỏng, mềm, thơm nức mũi. Bạn chỉ cần cắn một miếng là có thể cảm nhận rõ vị đậm đà của nhân và vị giòn của vỏ bánh. 

    • Địa chỉ: 13B Thụy Khuê, Tây Hồ
    • Giá tham khảo: 30.000 đồng

    Cuối tuần hãy cùng đến Hồ Tây hóng gió, checkin và thưởng thức những món ăn vặt tuyệt vời. Vừa ngắm cảnh Hồ Tây, vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, giá rẻ bạn sẽ tìm kiếm được những phút giây bình yên, xóa tan mọi mệt mỏi. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ