Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 7 shop quốc tế bán quần áo xinh, uy tín trên Shopee

     Chắc bạn không còn lạ gì với những món đồ được đặt trực tiếp từ Trung Quốc, giao về tận tay tại Việt Nam, chỉ bằng một bước dễ dàng là thông qua Shoppe phải không nào. Nhưng để chọn mua được những mặt hàng vừa phù hợp với túi tiền, lại còn đẹp thì cũng cần biết những shop quốc tế trên shopee uy tín dưới đây. Nào, Let’s go!

    1. Peppermint.vn – shop quốc tế uy tín trên shopee

    Shop trung quốc trên shopee này nổi bật với các sản phẩm sơ mi và chân váy xòe cực cute. Mấu mã đa dạng, phong phú và được cập nhật liên tục. Điểm đánh giá của shop trung bình rất cao 4,9. Shop phản hồi khá nhanh, đặc biệt có nhân viên Việt Nam nên có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng dễ dàng hơn.
    Alonso với danh sách sản phẩm rất đa dạng từ quần, áo, phụ kiện thời trang đến mũ, nón, tất, vớ… cái gì shop cũng cung cấp hết, bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không cần ghé thêm shop thứ 2. Đặc biệt shop Alonso – quần áo nước ngoài trên shopee thường có các mã giảm giá, bạn có thể ad mã vào để mua được với giá tốt hơn nữa nè. Một vài mẫu ở shop đắt hơn ở shop khác một tí, nếu bạn muốn check để giá tốt hơn thì nên tham khảo thêm một số shop khác nhé.

    Nhắc đến shop thời trang nước ngoài Sysea phải nhắc đến những tuyệt phẩm về váy, đặc biệt là váy đen. Tất cả các thể loại về váy, từ váy công chúa, váy tiểu thư đến váy cá tính, mà mức giá chỉ tầm dưới 200k thôi.

    Sysea có 3 danh mục cực đắt hàng, đó là áo kiểu, chân váy và váy liền. Váy liền ở sysea không diêm dúa, trông rất basic nhưng điệu đà, tôn dáng và sang trọng.

    Một điểm 10 cho sysea là shop rất chăm tham gia vào các đợt sale trên Shopee. Vì vậy, nếu chăm chỉ săn hàng ở đây, bạn có thể sẽ săn được đồ rẻ cực. Các đánh giá về sản phẩm ở sysea đều đa số là 4 sao và 5 sao, đồ đẹp, rẻ, xịn, tóm lại là bạn không nên bỏ qua, vì bỏ qua là tiếc đó.

    Shop ccs là một trong những shop hàng quảng châu giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng yêu thích. Với lượng hàng đa dạng, hơn nghìn mẫu, chủ yếu là váy, dễ mặc và không kén body.

    Một hôm đẹp trời mình đã thử đặt 1 chiếc váy, nhận hàng từ chất vải đến form dáng điều không thể chê vào đâu được.

    Shop cũng thường có mã giảm giá nên khi mua hàng bạn nhớ add mã vào để mua được với giá tốt nhé.

    Các thể loại về áo: áo kiểu, áo 2 dây, áo công chúa, áo cá tính, shop cân hết. Các sản phẩm đa số dưới 200k, hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Shop quần áo nước ngoài Zuoan đúng kiểu đáng đồng tiền bát gạo luôn ý.

    Ưu điểm của shop là chăm chỉ tham gia Flash Sale, mẫu mã đa dạng và rẻ hơn một số shop khác. Khi mua bạn nhớ add mã giảm giá extra để mua được giá tốt nhất nhé. Shop quốc tế Zuoan.vn trên shopee đúng là chân ái cua cuộc đời.

    Nhắc đến junxi phải kể đến những mẫu váy thiết kế sang, xịn, mịn không chê vào đâu được. Với lượt mua mỗi mặt hàng khá cao, mấy trăm thậm chí lên đến cả nghìn lượt mua. Lượt mua cao kèm đánh giá cực kỳ tốt nữa đó ạ, hai điều kiện này đủ thấy chất lượng hàng hóa ở đây xịn xò rồi nhỉ.

    Shop có nhiều mẫu trendy, váy hợp với các nàng nhỏ người, xinh xắn mặc lên rất tôn dáng. Kể cả những nàng oversize thường mặc size L hoặc Xl vẫn bon chen được luôn.

    Shop chuyên quần đen, kho chân váy đa dạng và dễ chọn, váy xuông cắt xẻ khá nhiều kiểu và có những mẫu khá lạ mắt. Shop quần áo trung quốc Xiaozhain phù hơp với những cô nàng có phong cách và cá tính riêng biệt. Năng động và quyến rũ là những gì sản phẩm mà shop hướng đến, mang đến trải nghiệm mới lạ cho phái đẹp của chúng ta.


    Những ưu điểm và nhược điểm khi mua hàng Quốc Tế trên Shopee:

    Ưu điểm:

    • So với order taobao qua trung gian thì shop quốc tế có giá không chênh lệch nhiều, thậm chí một vài thời điểm bạn có thể mua được đồ rẻ hơn nhờ các chương trình giảm giá và mã giảm giá.
    • Phí ship so với các đơn hàng nội địa lại rẻ hơn rất nhiều: chỉ 10k cho đơn hàng được giao bằng đường hàng không. Các đơn hàng chậm nhất là 15 ngày có hàng rồi.
    • Thường xuyên có các mã giảm giá, freeship từ shopee: vào chủ nhật, các dịp lễ lớn, công thêm các mã freeship là đã được giảm giá một mớ tiền rồi :))
    • Sản phẩm đa dạng, hợp trend.

    Nhược điểm:

    Xui xui thì gặp tình trạng thiếu đồ, nhầm đồ. Nhưng bạn cũng yên tâm về vấn đề này, các shop có uy tín thường giải quyết rất nhanh và ổn thỏa. Để hạn chế tình trạng này, 1 đơn hàng bạn chỉ nên order tối đa 2-3 món. Mình thường chỉ đặt 1 món nên chưa gặp tình trạng thiếu hàng bao giờ.

    Tình trạng chất lượng hàng kém, không giống hình. Tình trạng này thường gặp ở những shop để giá rẻ hơn nhiều so với các shop khác, chưa có review về sản phẩm. Kinh nghiệm của mình trược tiên là chọn những shop có độ uy tín cao, sản phẩm có nhiều review. Nếu sản phẩm mới chưa có review nhưng nhà bán hàng đã có uy tín thì mình có thể yên tâm phần nào. Để tránh trường hợp này, bạn nên tìm hiển kỹ sản phẩm và shop bán hàng trước khi mua. Không mua những sản phẩm nhìn có vẻ đắt mà giá sale thì quá rẻ.

    Mẫu mã chưa đa dạng như trên Taobao. Nhưng nhìn chung vẫn ổn, vẫn đáp ứng được nhu cầu của mình.

    Lưu ý là khi mua hàng ở các shop trung quốc trên shopee , thời gian giao hàng có thể nhanh chậm tùy thời điểm, nên sẽ không phù hợp với bạn cần gấp để đi chơi nhé.

    Tóm lại:

    Hầu như các shop quốc tế hàng bên trung giá vừa tầm tay, tầm 200k quay đầu là bạn đã có sản phẩm ưng ý rồi. Các shop này đều không trả lại hàng được do là shop quốc tế, các nàng lưu ý khi mua để tránh lãng phí, vừa mất công mong ngóng, vừa tốn tiền mà lại rước bực vào người nhé.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ