Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 cửa hàng bán đồ phượt uy tín nhất Hà Nội

    Nếu bạn cũng là người rất mê du lịch bụi, thích độc hành, ưa mạo hiểm và đặc biệt thích cảm giác phiêu cùng chiếc xe thì hãy lưu ngay những cửa hàng bán đồ phượt tốt nhất Hà Nội để có thể sẵn sàng chinh phục vùng đất mới.

    1. Đồ du lịch – Phượt Armyhaus 

    Địa chỉ:

    • CS1: 36 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: 83 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Nghe dân mạng đồn rằng cửa hàng Đồ du lịch – Phượt Armyhaus cũng là một địa chỉ bán đồ phượt rất nổi tiếng tại Hà Nội nên lui đến. Theo tìm hiểu thì sản phẩm ở Armyhaus khá đa dạng nhưng chủ yếu là đồ du lịch, phượt, thám hiểm, dã ngoại… Song cũng có khá nhiều đồ moto chủ yếu là hàng xuất và phân phối chính hãng GoPro tại Việt Nam.

    Armyhaus được đánh giá khá cao ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ chính vì thế mà khi rảnh rỗi mọi người nên ghé qua, check thử nhé! Giá cả thì hợp lý (150 nghìn/giáp bảo hộ probiker, 115 nghìn/đôi ủng đi mưa bọc giày 450 nghìn/túi đeo chéo volunteer,…) và có khá nhiều thứ hay ho cho bạn.

    2. Sieuthiphuot.com 

    Địa điểm của Shop: Hotline xử lý khiếu nại: 0983.364.207

    • Hà Nội: 38 Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội (Đầu phố Trung Liệt giáp với 132 Thái Hà – Đường Ô tô vào được) Điện thoại: 0906.257.985 – 04.6292.0885
    • TPHCM 1: 120/3 Trần Hưng Đạo (Gần ngã tư Nguyễn Cư Chinh) – Q.1 – TPHCM Điện thoại: 0902.056.902 TPHCM 2: Tabalo coffee: 73/4 Hoàng Văn Thụ – P.15 – Q.Phú Nhuận – TPHCM Điện thoại: 0904.103.963
    • Bảo Lộc – Lâm Đồng: Lô 53 Nguyễn Công Trứ (đường Hàng Dừa) – Đối diện cổng chính Chợ Mới Bảo Lộc. Điện thoại: 01297.157.357
    Sieuthiphuot.com là hệ thống cửa hàng siêu thị phượt trên toàn quốc cung cấp các mặt hàng phượt với cam kết chất lượng với giá thành rẻ. Nghe đến từ “siêu thị” thì thật là lớn phải không và thật sự đây là địa chỉ mà bạn không cần phải lo nghĩ về những món đồ phượt mà bạn đang tìm kiếm. Vì đây là hệ thống siêu thị nên giá giao động mạnh, bạn có thể kiếm được những món đồ nhỏ xinh từ 15 – 20 nghìn hay sắm sửa cho mình những món đồ bảo hộ lên đến vài triệu. Một điểm cộng cho Sieuthiphuot.com đó là có chương trình triết khấu thanh toán, bạn càng mua nhiều thì giá sẽ càng giảm đi nhé!

    3. Đồ Phượt VN

    Địa chỉ: 113 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội

    Với slogan Nơi hội tụ của PhượtER, Đồ Phượt VN cũng đã có được một chỗ đứng nhất định trong cộng đồng phượt. Với giá thành khá hợp lý (270 nghìn/bộ rằn ri, 140 nghìn/bộ giáp nhựa Fox, 390 nghìn/balo lính 3D,..) và biến động theo giá cả thị trường cùng nhiều mặt hàng đa dạng mình nghĩ nơi đây có thể đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    4. Umove 

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 117 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 65 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 27A Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nhắc đến những địa chỉ bán đồ phượt tốt nhất Hà Nội không thể nào bỏ qua Umove. Chắc hẳn mọi phượt thủ chuyên nghiệp đều biết đến cái tên Umove. Umove là công ty cổ phần, nhà bán lẻ đồ du lịch và dã ngoại đầu tiên và lớn nhất nước ta. Với gần 3000 mặt hàng phục vụ cho các chuyến đi, bạn dễ dàng tìm được những món đồ “phượt” cần thiết cho chuyến đi của mình. Các mặt hàng như găng tay, balo chống nước, quần áo, giày, mũ, khăn, lều trại, túi ngủ, xuồng bơm hơi, bình nước lưỡng tính,… đều có chất lượng được đánh giá là cao và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Vì hàng hóa ở đây chất lượng và nguồn gốc được đảm bảo nên giá thành ở đây hơi đắt hơn một chút. Đối với các mặt hàng phượt, giá thấp nhất rơi vào khoảng 15 – 20 nghìn đồng cho các loại sản phẩm như dây đeo kính, tất,… và giá cao nhất trong độ khoảng 1 – 3 triệu đồng cho các sản phẩm phượt chuyên nghiệp, các sản phẩm có tính bảo hộ cao như mũ bảo hiểm Dammtrax, giày trekking, giày xe máy chuyên biệt,… Nhưng an toàn là trên hết phải không? Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một cách tốt nhất để có một chuyến đi thuận lợi và hoàn hảo nhé!

    5. UTrip 

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 16 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Showroom 2: 363 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom 3: 36 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Sau 5 năm hoạt động kể từ ngày thành lập, UTrip đã thực sự thành công bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và hàng hóa đa dạng, chất lượng. UTrip cung cấp đa chủng loại các mặt hàng cho các hoạt động du lịch, trekking, picnic, dã ngoại cho cả trong và ngoài nước.

    Tuy nhiên giá thành sản phẩm ở đây lại khá cao, một chiếc áo khoác gió The North Face bên ngoài thị trường có giá trung bình khoảng 900 nghìn đồng nhưng tại UTrip bạn phải bỏ ra nhiều hơn khoảng 300 nghìn nữa hay giá 1 chiếc găng tay xe máy trung bình khoảng 300 nghìn đồng. Vì vậy bạn nên cân nhắc và nếu túi tiền của bạn đáp ứng được thì không phải bàn cãi gì thêm đây chính là địa chỉ dành cho bạn.

    6. Lead Phượt 

    Địa chỉ: 23 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

    Lead Phượt chính là địa chỉ bán đồ phượt uy tín ở Hà Nội mình thường hay ghé qua khi còn là sinh viên. Ở đây cung cấp các mặt hàng cho dân phượt nhưng với giá cả sinh viên. Nếu bạn còn đang là sinh viên mà có mong muốn gia nhập gia đình phượt thì đây là địa chỉ đáng để bạn lưu tới. Bằng sự nhiệt tình của nhân viên và mức giá vô cùng phù hợp với túi tiền của sinh viên (áo cờ: 30 nghìn/chiếc, khăn đa năng: 10 nghìn/chiếc, găng tay chất liệu tốt: 200 nghìn/chiếc,…), mình tin rằng Lead Phượt sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo.

    7. Army Box 

    Địa chỉ: Số 39, Ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Lấy ý tưởng từ một quán cà phê đậm chất bụi cho dân phượt cùng ngồi lại hàn huyên, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng từ những cuộc hành trình của mình, Army Box là nơi sẽ kích thích niềm đam mê đối với “phượt” của bạn.

    Sau khi thưởng thức 1 tách cà phê nóng và nghe các bô lão kể những câu chuyện đường bạn sẽ được quán giới thiệu và tư vấn cho tất cả những thứ đồ phượt để bạn bước vào cuộc hành trình của chính mình. Giá cả ở đây không quá khó khăn (găng tay hình xăm: 20 nghìn/đôi, khăn rằn campuchia: 55 nghìn/chiếc, kính chắn bụi – kính mũ 3/4: 250 nghìn/cặp,…), bạn hoàn toàn có thể lột xác sau khi bước ra khỏi quán. Điều ít nhất bạn có được chính là đã tìm được nơi mà chất “bụi” của bạn đang ẩn náu, trong chính con người bạn.

    8. Phượt Pro 

    Địa chỉ:

    • CS1: 431 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: 55 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • CS3: Ngõ 1, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Xin giới thiệu đây là địa chỉ đồ phượt thứ 2 mà mình lui tới tại HÀ Nội. Cái thời sinh viên mà, tiền bố mẹ cho còn không đủ xài thì thử hỏi sinh viên lấy tiền đâu ra để đi phượt. Chỉ còn cách là tự kiếm thêm tiền và cố gắng cắt giảm chi phí.

    Mua đồ phượt ở đâu tại Hà Nội? Phượt Pro là một địa chỉ đồ phượt khá nổi trong giới phượt sinh viên không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn là vị trí khá gần các trường Đại học và thái độ phục vụ cũng như sự đầy đủ không kém gì các shop đồ phượt tên tuổi. Giá một số mặt hàng như: 38 nghìn/chiếc áo cờ, 20 nghìn/chiếc khăn đa năng, 68 nghìn/khăn rằn ri, 600 nghìn/đôi giày Trekking rằn ri,…

    Mình nhớ lần đầu tiên bước vào đây, nhân viên tiếp đón khá nhiệt tình. Mình thực sự rất thích đi du lịch đặc biệt là phượt chính vì vậy mình muốn chia sẻ đến những người bạn của mình. Vì vậy mình đến với Phượt Pro chọn mua 1 chiếc khăn rằn ri (giá 68 nghìn đồng) làm quà cho một người bạn nước ngoài. Những lần tiếp theo là áo cờ rồi thì khăn đa năng. Tất cả đều tuyệt vời đối với một đứa sinh viên không có gì ngoài niềm đam mê với “phượt”.

    9. WeTrek 

    Địa chỉ: 194 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    WeTrek được biết đến không chỉ là một nhà bán lẻ các sản phẩm Outdoor, Du lịch và Thể thao là thư viện điện tử nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiến thức thực tế, những trải nghiệm hữu ích đông đảo cộng đồng phượt chia sẻ.

    Nhân viên tại đây là những người có cùng niềm đam mê với khách hàng đối với những cung đường. Những mặt hàng của WeTrek khá đa dạng và được cung cấp một cách bài bản và chuyên nghiệp nên giá thành cũng cao hơn những shop dành cho sinh viên (giá 1 đôi găng tay xe máy giao động từ 250 – 900 nghìn, balo leo núi giá khoảng 750 nghìn – 3,5 triệu đồng,…). Dân phượt thủ có kinh nghiệm, điều kiện sẽ thường chọn nơi đây là làm hậu phương vững chắc cho mình.

    10. Phuotstore.vn 

    Địa chỉ: 97 Đặng Tiến Đông, Đống Đa

    Địa chỉ bán đồ phượt tốt nhất Hà Nội cuối cùng mà chuyên mục muốn giới thiệu đó chính là Phuotstore.vn. Đạt lượng yêu thích trên mạng xã hội Facebook là 22 403 tại thời điểm hiện tại, Phuotstore.vn cũng là một cái tên được dân phượt thủ truyền tai nhau.

    Cửa hàng cung cấp nhiều mặt hàng cho bạn phợt lựa chọn bao gồm các loại đồ phượt thiết yếu như quần áo, khăn (65 nghìn/khăn rằn campuchia), đồ dùng bảo hộ (265 nghìn/giáp bảo hộ AXO,..), túi ngủ, lều trại (giá từ 600 nghìn – 2 triệu đồng),… Ngoài ra Phuotstore còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy (khoảng 400 – 600 nghìn/ 3 ngày) có đặt cọc giúp những cặp xế – ôm vẫn còn đang bơ vơ.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ