Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 shop thời trang mẹ và bé uy tín nhất tại Hà Nội

    Giữa muôn vàn các shop bán đồ mẹ và bé tại Hà Nội, thật khó để tìm ra những shop bán đồ uy tín chất lượng để mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé. Hiểu được những băn khoăn này, trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn Top 5 shop thời trang mẹ và bé uy tín nhất tại Hà Nội – hãy cùng khám phá nhé!


    1. Shop Bibo Mart 


    Hệ thống shop mẹ và bé Hà Nội của Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất dành riêng cho mẹ và bé. Các mặt hàng được bày bán đều đến từ các thương hiệu uy tín như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown…Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm Bibo Mart còn rất chú trọng vào đội ngũ nhân viên tư vấn. Họ đều là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi – sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.

    Đến nay, Bibo Mart đã trải qua 11 năm hình thành và phát triển ngày càng tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt, công ty còn là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức các lớp học tiền sản miễn phí dành cho mẹ bầu. Với những chính sách và hoạt động tích cực của mình đây sẽ là sự lựa chọn thông thái của các bà mẹ.

    2. Shop trẻ thơ 

    Được thành lập từ 2009, Shop Trẻ Thơ là hệ thống shop mẹ và bé Hà Nội uy tín. Công ty đã có mặt trên toàn quốc với 37 cửa hàng chăm sóc riêng cho Mẹ và Bé. Shop Trẻ Thơ cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng phục vụ cho các mẹ mang thai, sinh nở và chăm sóc bé yêu. Ở đây có hơn 10.000 mặt hàng khác nhau đáp ứng tất cả những điều mẹ bầu cần.

    Xuất phát từ sự yêu thương dành cho trẻ em và cảm thông, sẻ chia với các bà mẹ, Shop Trẻ Thơ đã ra đời và mang đến nhiều giá trị trong quá trình đồng hành cùng Mẹ và Bé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn tâm huyết là niềm tự hào của công ty. Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng đào tạo nhân sự về chuyên môn, xây dựng một lực lượng nhân sự năng động, sáng tạo. Shop Trẻ Thơ đang trở thành điểm mua sắm uy tín hàng đầu Việt Nam.

    3. Beeshop

    Đến với những mẫu đồ đôi cho mẹ và bé tại BEESHOP, bạn sẽ bị thu hút bởi những mẫu váy đầm tinh tế và xinh xắn, thời thượng với sự sáng tạo phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau giúp tôn lên vẻ đẹp cho mẹ và bé dù ở bất cứ nơi đâu.

    Về thời trang cho mẹ và bé BEESHOP ưu tiên ra mắt các sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, không quá rườm rà nhưng cũng phải tôn được vóc dáng và phong cách của mẹ và bé.

    Ngoài thiết kế cho mẹ và bé, BEESHOP còn nổi tiếng với các mẫu thời trang trẻ em khác nhau quần áo, váy đầm, phụ kiện. Sản phẩm có đủ size cho các bé từ 5-15 tuổi. Shop có chế độ hậu mãi, hỗ trợ đổi hàng sau khi mua.

    4. Kids Plaza

    Cái tên tiếp theo được kể đến là Kids Plaza – chuỗi cửa hàng mẹ và bé trải dài khắp cả nước với hơn 10 năm đồng hành và phát triển. Đây là nơi hội tụ của rất nhiều mặt hàng mẹ và bé đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, với đa dạng các loại mẫu mã và giá bán từ cao đến thấp. Đến Kids Plaza, ba mẹ sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hiện đại trưng bày rất nhiều mặt hàng mẹ và bé hà nội khác nhau từ khi bé cho bụng mẹ đến chào đời và chập chững biết đi.

    5. Shop Hato 

    Được thành lập 2009, Hato ngày càng chiếm được sự tin yêu của quý khách hàng. Công ty trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cho mẹ và bé. Hato thể hiện  bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện cho bé. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty đang tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng phục vụ trẻ em. Các chương trình đã triển khai: “Hato – Nâng bước tương lai”, “Hato – Đồng hành cùng tuổi thơ con bạn”, ” Vui tết thiếu nhi cùng Hato”…

    Shop mẹ và bé Hà Nội này có đầy đủ các mặt hàng dành cho mẹ bầu và đồng hành đến khi trẻ được 10 tuổi. Công ty có nhiều mặt hàng hot như: máy hút sữa, tai nghe mẹ bầu, dụng cụ hút mũi,… Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm đồ chơi giúp phát triển trí thông minh của bé. Công ty phát triển với phương châm giúp trẻ em Việt Nam – trí tuệ Việt Nam phát triển toàn diện.

    Trên đây là một số địa chỉ tin cậy để các mẹ có thể tha hồ lựa chọn những mẫu đồ đôi mẹ và bé gái ở Hà Nội để cùng nhau diện xuống phố hoặc dự một buổi tiệc rồi đấy. Các mẹ còn chần chờ gì mà không truy cập ngay các địa chỉ trên để chọn cho mình những set đồ đôi mẹ và bé gái thật ưng ý. Đảm bảo mẹ và bé sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi xuất hiện trong những set đồ đôi siêu đáng yêu này đấy.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ