Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 3 công việc làm thêm part time cho sinh viên

    1. Gia sư là công việc làm thêm cho sinh viên phổ biến

    Không hiển nhiên mà nghề gia sư lại được xếp đầu bảng trong những công việc làm thêm cho sinh viên. Vì nó có thể chủ động được thời gian rảnh không phải lên lớp, dạy tại nhà học sinh không phải đi lại nhiều nên đây là một công việc trí thức nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập trang trải sinh hoạt.

    Nếu lựa chọn làm gia sư, ngoài kiến thức văn hóa bạn còn phải chuẩn bị tâm lý. Bởi các em học sinh tiểu học, THCS đang ở độ tuổi ham chơi rất khó vào khuôn phép. Phụ huynh cũng sẽ trả công cho bạn dựa trên kết quả học tập là điểm số của các em, nên đây sẽ là một khó khăn dành cho bạn.

    Tuy nhiên, những khó khăn đó nhanh chóng được “an ủi” ngay bởi thù lao từ 130.000 - 150.000/buổi (1,5 - 2 tiếng) tùy thuộc vào khả năng thương lượng của bạn. Như vậy, với công việc làm thêm này thì 1 tháng bạn chỉ cần nhận 2 học sinh cũng đã kiếm được khoảng hơn 2 triệu, đủ trang trải sinh hoạt thoải mái rồi.

    2. Phát tờ rơi chuyên nghiệp - việc làm part time cho sinh viên

    Đây là một công việc bán thời gian không hề nhẹ nhàng như làm gia sư, nên yêu cầu bạn phải có sức khỏe, phải chịu khó, chịu được khổ. Bạn phải đứng dưới đường hoặc ở nơi công cộng, phải đi lại hàng giờ tới từng nhà nắng nôi, bụi đường rất vất vả, có khi còn bị mọi người chửi cho vì làm phiền họ,…

    Tuy nhiên, bù lại thì công lao lại rất xứng đáng. Nếu phát tờ rơi tại chỗ đèn xanh đèn đỏ hoặc các cổng trường thì bạn nhận được 50.000đ, nếu đi phát tận nhà thì sẽ là 100.000đ/buổi.

    3. PG, PB - một trong những việc làm thêm cho sinh viên hấp dẫn

    Xếp vị trí thứ 3 trong những công việc làm thêm chi sinh viên được lựa chọn nhiều là PG,PBB. Công việc nhẹ nhàng này đem lại thu nhập cực hấp dẫn, 1 ngày bạn có thể kiếm được 160.000đ tới 400.000đ/ ngày tùy địa điểm và yêu cầu.

    Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được. Mặc dù chỉ là công việc làm thêm cho sinh viên nhưng bạn phải có hình thức ưa nhìn, cao ráo và khả năng giao tiếp tốt. Nếu đạt những điều kiện đó, bạn hãy thử sức làm PG, PB vừa có thể kiếm thêm thu nhập lại còn có thể rèn luyện được kỹ năng giao tiếp, quan hệ xã hội nữa. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ