Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 3 trường đại học đứng đầu tại Hà Nội

     Đại học là bước ngoặt vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Vì vậy lựa chọn một trường đại học uy tín, danh giá và cơ hội việc làm cao là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như mỗi chúng ta. Và hiển nhiên ai cũng có nhiều lựa chọn. Nhưng chỉ lỡ sai lầm thì thời gian cho ta làm lại là rất rất lâu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình trường nào có cơ hội cao và phù hợp với bản thân. Hãy cùng tôi đi tìm hiểu về những trường đại học tốt nhất Hà Nội nhé!

    1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

    Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong hai hệ thống đại học quốc gia của Việt Nam, đặt tại Hà Nội. Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, giữ vai trò nòng cốt, quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam.

    Trường được xếp hạng 139 trường đại học chất lượng nhất Châu Á. Với hệ thống hùng hậu trường đại học, khoa, các trung tâm nghiên cứu trực thuộc, ĐHQGHN thực sự là nơi tin cậy để gửi gắm tương lai!

    2. TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

    Đây là trường Đại học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời cũng là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn nhất của Việt Nam. Mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực và tiệm cận với thế giới.

    Trường cũng là thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương AOTULE.

    3. ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

    Trường Đại học Y Hà Nội là một trong bảy trường y khoa đầu ngành tại miền Bắc Việt Nam. Có sứ mạng đào tạo bác sĩ, dược sĩ có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học. Được xếp vào nhóm các trường đại học trọng điểm quốc gia, trực thuộc Bộ Y tế.

    Đại học Y Hà Nội có các ngành Y đa khoa, Y học cổ truyền, Y học dự phòng, Răng – Hàm – Mặt.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ