Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 quán ốc ngon và sạch sẽ nhất Hà Nội

    Ốc là món ăn được rất nhiều người ưa thích đặc biệt là giới trẻ. Ốc được chế biến thành nhiều món ngon khác nhau chiều lòng thực khách mỗi khi muốn đổi món, ăn vặt. Để đáp ứng nhu cầu của các thực khách, Hà Nội có rất nhiều quán ốc vừa ngon mà còn sạch sẽ. Mỗi cửa hàng đều có những món tủ và những cách chế biến khác nhau mang lại những đặc trưng riêng để chờ đón các khách hàng đến khám phá. 

    1. Ốc Anh Hói phố Trần Phú

    Quán ốc Anh Hói phố Trần Phú là một quan ốc khá nổi tiếng với những ai có đam mê với ốc. Ưu điểm của quán là ốc tươi ngon, béo ngậy, to, mập mạp. Từ công đoạn chế biến ốc, mọi thứ đều rất kỹ lưỡng, ốc được ngâm trong nước lâu nên loại bỏ được nhiều sajn, độ nhớt cũng từ đó giảm đi nhiều. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy sạch sẽ và thơm ngon. 

    Nước chấm gừng sánh đậm, mang lại hương vị đậm đà khi thưởng thức. Bên cạnh các món ốc, menu còn có thêm ngao hấp dứa mang đậm hương vị biển khơi cùng các món ăn kèm như xoài chua dầm và nem chua rán. 

    Do chất lượng tốt nên quán thu hút được đông đảo lượt khách, vì vậy bạn nên đến sớm để tránh hết hàng. 

    • Địa chỉ: 34 Trần Phú, Q. Hoàn Kiếm
    • Giờ mở cửa: 15h30 - 22h30
    • Giá tham khảo: 30.000 - 55.000đ

    2. Ốc Mít Mật

    Ốc Mít Mật nổi tiếng là một quán ốc ngon ở quận Ba Đình. Nơi đây phục vụ rất nhiều món ốc nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích. Ốc hấp lá chanh sả vừa ngọt vừa giòn là món "best seller" của quán. Bên cạnh đó, ốc xào me cay, ốc xào trứng muối với nước sôt sền sệt béo ngậy bổ sung cho những con ốc tươi ngon, vô cùng đậm vị cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát được vệ sinh vô cùng sạch sẽ. Nơi đây có thể phục vụ lượng lớn khách hàng mà vẫn mang đến trải nghiệm ăn uống thoải mái mà không phải chờ đợi hay lo lắng hết chỗ ngồi. 

    • Địa chỉ: B20A Tập thể Kim Liên, Q. Ba Đình
    • Giờ mở cửa: 15h - 23h
    • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000đ

    3. Ốc Ken Sài Gòn

    Ốc Ken Sài Gòn nằm giữa lòng Hà Nội với biển tên lớn được thắp sáng trưng và hướng ra phía hồ. Bạn có thể vừa thưởng thức những món ốc thơm ngon, vừa ngắm cảnh đẹp. Không gian quán thoáng mát, luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Phía bên trong còn được lắp thêm điều hòa mát mẻ, có thêm cả khu ngồi bệt đáp ứng nhu cầu của thực khách. Gần sát bên hồ cũng có thêm bàn phù hợp tụ tập trò chuyện cùng bạn bè. 

    Thực đơn vô cùng phong phú không chỉ có ốc mà còn thêm nhiều loại hải sản được chế biến kì công như óc rang muối ớt, ốc xào bơ, ốc sốt me. Ưu điểm của ốc nơi đây là đều béo múp míp, chắc thịt, dai dai, giòn giòn khác với các loại ốc đá quen thuộc. 

    • Địa chỉ: 8/135 Đội Cấn, Q. Ba Đình
    • Giờ mở cửa: 9h - 14h và 16h30 - 23h
    • Giá tham khảo: 15.000 - 100.000đ

    4. Ốc Hà Trang phố Đinh Liệt

    Ốc Hà Trang phố Đinh Liệt đã không còm xa lạ đối với các bạn trẻ mê mẩn ốc. Ốc Hà Trang khá dễ tìm, không gian nho nhỏ đúng kiểu quán vỉa hè quen thuộc của Hà Nội. Tuy quan nhỏ nhưng lại thu hút rất nhiều thực khách v à nhiều khi không đủ chỗ ngồi để đáp ứng. 

    Nhờ bí quyết chọn những con ốc béo múp míp, luôn tươi ngon và đặc biệt là thịt mềm không bị dai như nhiều nơi khác. Không chỉ cách chế biến mà nước chấm cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách, đậm đà ngon miệng. Nước chấm là sự hòa quyện của gừng băm, lá chanh xả, ớt, nước cốt quất cùng nước mắm. Bạn có thể gọi thêm các món khác như ngao hấp, sò hấp,... cũng rất thơm ngon. 

    • Địa chỉ: 1 Đinh Liệt, Q. Hoàn Kiếm
    • Giờ mở cửa: 17h - 22h
    • Giá tham khoảng: 50.000 - 110.000đ

    5. Thế giới ốc Nàng Hai 

    Không giống như đa số các quán ốc khác, Thế giới Ốc Hàng Nai có không gian hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Điều hòa mát mẻ và có cả phòng riêng cho thực khách tổ chức sự kiện. Các món ăn tại quán được chế biến sạch sẽ theo những phong cách riêng của quán mang đến cảm giác ngon miệng và độc đáo. 

    • Địa chỉ: 65 khu LK6A Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông
    • Giờ mở cửa: 9h - 22h30
    • Giá tham khảo: 50.000 - 250.000đ

    Trên đây là top 5 quán ốc chất lượng nhất mà Toplishhn muốn gợi ý bạn thưởng thức. Hãy đến thử một lần và bạn sẽ nhớ mãi không quên. Sau khi thử hãy quay lại đây và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn ra sao nhé! 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ