Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 khách sạn 5 sao "sang xịn mịn" tại Hà Nội

    Hà Nội luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tại Hà Nội và tìm kiếm những khách sạn 5 sao? Bạn đã có những gợi ý về khách sạn nào rồi? Hãy cùng Toplishhn tham khảo những khách sạn 5 sao bên dưới nhé.

    1. Melia Hanoi

    Khách sạn Melia Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nôi, cách Hồ Hoàn Kiếm và nhà hát múa rối nước Thăng Long khoảng 650m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, spa hiện địa. Đây là địa điểm được giới thượng lưu rất ưa chuộng.

    Các phòng nghỉ tại Melia được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, điều hòa, két sắt,... Dịch vụ tại đây cung cấp 24/24 rất tiện lợi. Bạn có thể nạp năng lượng bằng cách bơi lội hoặc rèn luyện cơ thể tại phòng tập gym của khách sạn. Dịch vị mát xa và xông hơi khô ở đây cũng rất chu đáo. 

    Nhà hàng El Patio ở đây sẽ phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế, tập trung chủ yếu vào ẩm thực Châu Âu và Châu Mỹ. Các khách hàng tới đây cũng rất ưa chuộng ẩm thực Châu Á như các món ăn Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc. Hãy thưởng thức đồ uống độc đáo và thư giãn tại Marquee Bar và Cava Lounge.    

    • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
    • Giá tham khảo: 2.050.000 VNĐ/ đêm

    2. Pan Pacific Hanoi

    Pan Pacific Hanoi nổi tiếng với 22 tầng view nhìn ra Hồ Tây, sông Hồng và Hồ Trúc Bạch. Khách sạn có dịch vụ spa và bể bơi 4 mùa nước nóng phục vụ du khách thư giãn. Các phòng tại đây đều mang phong cách hiện đại, được trang trí tông màu trung tính, nội thất hiện đại mang hơi hướng Việt Nam. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng và minibar đầy đủ tiện ích. Mỗi phòng tắm riêng đều có bồn tắm và vòi hoa sen cùng các đồ dùng cá nhân nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. 

    Đến với Pan Pacific Hanoi, bạn có nhiều lựa chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant phục vụ các món dimsum và các món ngon Trung Quốc khác. Nơi đây cũng cung cấp các bữa tiệc tự chọn bao gồm các món ăn quốc tế.  Thư giãn cùng các món đồ uống tại Summit Lounge trên tầng mái hoặc Song Hong Bar cũng rất "chill". Đây cũng là lựa chọn lý tưởng để du khách tổ chức các cuộc họp hoặc sự kiện. 

    • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
    • Giá Tham Khẻo: 2.102.650 VNĐ/

    3. Grand Vista Hanoi

    Grand Vista Hanoi cung cấp chỗ lưu trú cùng với nhà hàng, trung tâm thể dục, quầy bar và chỗ đậu xe miễn phí. Nơi đây có sảnh khách chung và hồ bơi trong nhà cùng bể sục tiện lợi. Dịch vụ lễ tân được cung cấp 24h, các dịch vụ phòng và các dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho du khách cũng được khách sạn rất niềm nở cung cấp. 

    Khách sạn gồm 165 phòng nghỉ sang trọng với các hạng phòng khác nhau phục vụ mọi nhu cầu khách hàng. Phòng nghỉ ở đây được trang bị điều hòa, truyền hình vệ tinh, bàn làm việc và các dụng cụ cơ bản khác. Lưu trú tại khách sạn 5 sao này, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Miral Sushi & Sake. Nơi đây còn phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Sẽ có nhiều loại đồ uống thú vị và độc lạ tại quầy bar M Lounge và Lobby Lounge. 

    • Địa chỉ: 146 Giảng Võ, Q. Ba Đình
    • Giá tham khảo: 1.254.927 VNĐ/ Đêm

    4. Hilton Hanoi Opera

    Đây là khách sạn 5 sao mang phong cách Việt Nam nằm tại khu phố Pháp - một trong các biểu tượng của Hà Thành. Với vị trí địa lí thuận lợi: nằm cạnh nhà hát lớn Hà Nội, khu phố cổ, quảng trường Ba Đình,... Hilton thu hút nhiều du khách có mong muốn tham quan các địa điểm này. 

    Nội thất của tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều là đồ thủ công, trang trí trang nhã với tông màu trung tính bắt mắt với các sắc nâu, đỏ sáng và xanh lam. Điều hòa mát lạnh, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên tạo nên bầu không khí trong lành cực dễ chịu. Các căn phòng cũng đều đầy đủ các tiện ích như không gian làm việc rộng rãi, tủ quần áo, minibar, TV,... 

    Đến với Hilton, du khách cũng được đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục, ngâm mình thư giãn trong bể sục hoặc trải nghiệm các buổi xông hơi khô. Nhà hàng Ba Miền tại đây se phục vụ các món ăn Việt Nam và nhà hàng Chez Manonmang đưa bạn đến vơi các món ăn quốc tế chất lương cao.

    • Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm
    • Giá tham khảo: 6.132.800 VNĐ/ đêm

    5. Pullman Hanoi

    Pullman Hanoi nằm dọc theo con phố Cát Linh, gần với các địa danh như chùa Một Cột, khu phố cổ,... Phòng nghỉ cùng chất lượng dịch vụ tại đây luôn nhận được những đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Mỗi phòng đều được trang trí bằng những nội thất tinh tê. Các trang thiết bị trong phòng được chuẩn bị đầy đủ như điều hòa, TV, két sắt, máy pha trà/ cà phê,... Các tiện nghi tại Pullman còn có thể kể đến như phòng xông hơi, trung tâm thẻe dục, nhà hàng, quầy bar,...

    • Địa chỉ: 40 Cát Linh, Q. Đống Đa
    • Giá tham khảo: 1.358.742 VNĐ/ đêm

    6. JW Marriott Hotel Hanoi 

    Đây là một trong những khách sạn 5 sao có quy mô dạng khủng tại Việt Nam. Gồm 9 tầng với tổng 414 phòng ngắn hạn theo tiêu chuẩn, 34 căn phòng cao cấp, 1 phòng Tổng thống và 1 phòng Phó Tổng thống

    Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sống trong không gian sang trọng bậc nhất tại Hà Nội với những căn phòng có diện tích lớn và hệ thống thiết bị cực chất lượng. Các nhà hàng nơi đây cung cấp đa dạng các món ăn hấp dẫn từ Á tới Âu. Bạn cũng sẽ không thể thấy vọng với các dịch vụ khác tại đây như spa chăm sóc sức khỏe, bể bơi, phòng gym,...

    • Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm
    • Giá tham khảo: 3.166.961 VNĐ/ đêm

    7. The Oriental Jade Hotel

    Khách sạn The Qriental Jade Hà Nội gồm 120 phòng view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm và khu Phố Cổ. Với thiết kế sang trọng và thanh lịch, khách sạn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ, chuyến công tác thoải mái. Từ khách sạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng tại Hà Nội. 

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn cách: sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 26km; phố cổ Hà Nội khoảng 500m; Hồ Tây khoảng 3,3km.

    • Địa chỉ: 92-94 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm
    • Giá tham khảo: 3.958.882 VNĐ/ đêm

    8. Grand Plaza Hanoi Hotel 

    Khách sạn Grand Plaza Hà Nội được xây dựng vào năm 2010, do công ty TNHH khách sạn Grand Plaza Hà Nội quản lí. Khách sạn gồm 29 tầng, 618 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với đầy đủ các tiện nghi hoàn hảo và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Từ đó mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn thoải mái và tiện lợi dù bạn đang trong một chuyến du lịch hay công tác. 

    Tọa lạc ngay trung tâm thương mại và trung tâm hành chính của thủ đô Hà Nội, khách sạn Grand Plaza Hà Nội cách sân bay Nội Bài khoảng 27,1km, cách ga Hà Nội khoảng 7km. 

    • Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy
    • Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ/đêm

    Hy vọng bài viết của Toplishhn sẽ giúp ích cho các bạn đọc! Từ những gợi ý trên bạn có thể chọn được chiếc khách sạn sang xịn mịn cho chuyến du lich xủa mình dù là với bạn bè, người yêu hay gia đình. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ