Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 cửa hàng bánh ngọt ngon nhất Hà Nội

    Bạn là một người ngọt ngào? Bạn thích ăn đồ ngọt? Người thương của bạn thích đồ ngọt? Bạn đã thử những quán bánh ngọt ngon nhất Hà Thành chưa? Hãy cùng theo dõi Toplishhn để có thêm nhiều cửa hàng bánh ngọt chân ái.

    1. Cửa hàng bánh ngọt Fresh Garden

    Một trong những quán bánh ngọt không thể thiếu đối với cư dân Hà Thành đó chính là Fredh Garden. Điểm nhấn gây ấn tượng khi thực khách bước vào không gian quan đó chính là không gian rộng rãi, thoáng mát.

    Với nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên hoàn toàn đảm bảo hương vị tuyệt đối tươi ngon. Dù chỉ trang trí một cách đơn giản hưng lại mang lại sự tinh tế, khiến cho mọi vị khách đều phải khen ngợi. Tại Fresh Garden, bạn có thể lựa chọn bánh sinh nhật, bánh Donut, và để tăng thêm hương vị độc đáo nhất, bạn nênkeets hợp cùng nước trái cây hay nước ngọt.

    2. Chez Moi

    Ngay cạnh SVĐ Hàng Đẫy, Chez Moi là một tiệm bánh ngọt nhỏ, hoie tối nhưng rất sạch sẽ và thoải mái. Khi thưởng thức ẩm thực tại đây, bạn có thể ngắm cảnh đường phố tấp nập trong không gian xinh đẹp. Cũng có thêm nhiều góc ảnh đẹp dành cho bất cứ ai mê "sống ảo".

    Vơi thực đơn phong phú và đa dạng, trong đó nổi bật nhât có thể đề cập đến là các loại Mouse như Raspberry Choco Mouse,... Để tránh gây cảm giác nhanh ngán cho thực khách, tất cả thực đơn đều sẽ không quá ngọt, thậm chí thêm chút vị chua nên ăn rât thanh. Những ai đam mê đồ ngọt thì Chez Moi có phục vụ cả các loại bánh ngọt Pháp như Tiramisu, Opera,...

    3. Gardenista

    Chỉ cần nghe cái tên Gardenista đã có thể mường tượng ra không gian, kiến trúc của nơi đây. Mang theo hơi hướng Châu Âu, lộng lẫy với phong cách sân vườn và không gian ngoài trời siêu đẹp - đó chính là Gardenista. Giữ phố thị  Hà Nội ồn ào, tấp nập, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự bình yên của không gian nhỏ xinh, nên thơ.

    Khi đến với Gardenista, bạn có thể thưởng thức các loại trà từ thiên nhiên như trà đen, trà thảo mộc, vani,... Mỗi loại trà đều có kèm theo mật ong, chanh, sữa đặc hoặc đường tùy vào từng loại trà. Red Velvet là loại bánh best seller của quán, bạn chắc chắn phải thử nó.

    4. Poeme

    Tuy ít được biết đến, nhưng bất cứ ai khi biết đến nhà Poeme Bakery đều sẽ phải mê mẩn vì bánh ở đây vừa ngon lại vừa rẻ: Tiramisu thơm ngậy mướt mịn như nhung, bánh chuối nhân kem tươi kích thích vị giác,... Poeme được thực khách đánh giá là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá cả Việt Nam".

    Poeme là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của ông Tetsuya Suzuki. Với 100% nguuyeen liệu thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kì loại phụ gia nào. Không chỉ bởi hương vị thơm ngon tuyệt vời, chất lượng bánh an toàn, đảm bảo cho sức khỏe cũng chính là thứ khiến khách hàng tin yêu Poeme. 

    5. Hải Hà Kotobuki

    Với người dân Việt Nam chắc sẽ chẳng còn xa lạ khi nhắc đến thương hiệu bánh kẹo hải hà kotobuki - thương hiệu nổi tiếng 20 năm trong lĩnh vực làm bánh. Hiện nay Hải Hà phát triển cực mạnh với hệ thống 35 cửa hàng tại Hà Nội. Những loại bánh tại đây được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất đối với người dùng.

    6. Adela Bakery

    Tín đồ bánh ngọt Hàn không thể bỏ qua Adela Bakery. Bạn sẽ được thưởng thức những món tráng miệng độc đáo, mới lạ nhưng chẳng hề kém phần thu hút và hấp dẫn. Được tạo ra từ những nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, chất phụ gia, những chiếc bánh tại Adela đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho thực khách. Không chỉ ngon mà bánh nhà Adela còn sở hữu những thiết kế độc lạ, trang nhã hút mắt. Đôi khi tới đây, mình không dám ăn vì nó quá đẹp. 

    7. Madame Hương

    Với thiết kế những bộ bàn ghế ngay vỉa hè, thực khách có thể thưởng thức và ngắm nhìn phố phường tại Madame Hương. Nếu bạn thích vừa thưởng bánh vừa chill một cách nhẹ nhàng, còn có thêm không gian trên tầng yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư giãn.

    Thực đơn tại đây là những loại bánh được chăm chút một cách kĩ lưỡng và tỉ mỉ, tạo cảm giác kích thích vị giác và đam mê thưởng thức ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, mỗi dịp Trung thu đến, Madame Hương sẽ là cái tên được nhắc nhiruf nhất. Bởi đây cũng là một thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.


    8. Bánh ngọt Vĩnh Tẩm

    Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt ngon nhất Hà Nội không thể không kể đến tiệm bánh ngọt Vĩnh Tẩm. Nhờ bí quyết làm bánh riêng, Vĩnh Tẩm nổi tiếng với chất lượng bánh thơm và ngon đặc biệt. Thực đơn đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu yêu thích những kiểu trang trí độc đáo, đẹp mắt, bạn cũng có thể đặt trước với tiệm.


    Mỗi chiếc bánh ngọt được làm ra chính là dành cho bạn. Bạn xứng đáng nhận được những sự ngọt ngào nhiều hơn thế. hãy nhanh chân đến với các cửa hàng bánh ngọc hot, ngon nhất Hà Nội để thưởng thức sự ngọt ngào ấy nhé.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ