Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 3 CUỐN SÁCH HAY NHẤT CỦA KULZSC

    Kulzsc – Tác giả của 2 cuốn sách nổi tiếng “Phải lòng với cô đơn” và “Tô bình yên vẽ hạnh phúc” được mệnh danh là chàng trai vẽ nên cảm xúc của giới trẻ ngày nay.

    Kulzsc có tên thật là Mai Thanh Tùng, sinh năm 1993 và đã tốt nghiệp đại học Kiến trúc Hà Nội. Hơn nữa, chàng trai trẻ này còn tiếp tục theo học Thạc sĩ về chuyên ngành Graphic Design tại Pháp.

    Bức tranh của Kulzsc được đông đảo bạn trẻ đón nhận là bởi vì anh thấu hiểu được tâm hồn người trẻ. Các tác phẩm của anh khiến cho người đọc cảm thấy chính bản thân mình trong đó, với nhiều khía cạnh trong cuộc sống khác nhau. Chính điều này đã giúp anh chiếm trọn trái tim của các bạn đọc trẻ ngày nay. 

    Nói về chuyện tình cảm, Tùng viết: “Bao giờ bạn mới nhận ra có những người vị trí của họ chỉ có thể là trong lòng, chứ không thể ở trong một mối quan hệ”, “Đẹp nhất của tuổi trẻ chưa chắc là tình yêu, đẹp nhất của tuổi trẻ có lẽ là hình ảnh một mình đi qua những tháng ngày cô đơn”… Đi cùng với những câu nói được chia sẻ và “like” rất nhiều đó là những hình vẽ đơn giản, ngộ nghĩnh.

    Những điều giản đơn như vậy lại hình thành nên một Kulzsc rất riêng và được yêu mến như ngày nay!

    Từ những ngày còn bé, Kulzsc đã đam mê với truyện tranh và tập tành vẽ lại tranh trong tuyện. Niềm vui thích mỗi ngày lớn dần theo năm tháng, đến khi chạm tay thực sự vào thành công với những bức vẽ của riêng mình. Mỗi một bức tranh, mỗi một cuốn sách, câu thơ, lời thủ thỉ của Tùng nhận về lượt tương tác cực lớn.

    “Phải đến 80% những điều đó là cảm xúc thật của mình. Vì vẽ những thứ mình không có, mình không cảm nhận được thì mình khó có thể vẽ được. Đôi lúc, mình chợt nảy ra một dòng cảm xúc nào đó trong đầu, thấy hay và tâm đắc thì cầm bút vẽ ngay. Có nhiều khi, mình vẽ ra một bức tranh hay ho, muốn tranh có ý nghĩa hơn thì mình sẽ cố nghĩ ra một dòng gì đó để phù hợp với bức tranh đó”_Thanh Tùng chia sẻ.

    1. Phải Lòng Với Cô Đơn

    Đây được xem là cuốn sách đầu tay của Kulzsc, là đứa con tinh thần của anh. Cuốn sách được sinh ra từ những hình ảnh xin xắn, mộc mạc cùng với những dòng tâm sự ngắn ngủi về cảm xúc khác biệt của một người “cô đơn”. Đồng thời, “Phải Lòng Với Cô Đơn” còn được mang hình hài như một cuốn sổ tay nhỏ, để bạn đọc có thể luôn xem được các dòng tâm sự ở bất cứ nơi đâu.

    Cuốn sách của Kulzsc sẽ cho ta thấy được cô đơn cũng có nét lãng mạn riêng chứ không phải lúc nào cũng là những nỗi buồn. Đọc cuốn sách này bạn sẽ bất ngờ với cái cách nhìn khác của tác giả trẻ tài ba.
        

    Cuốn sách thích hợp với tất cả các bạn trẻ cho dù đã, đang và sẽ trong một mối quan hệ. Vì tuổi trẻ, ai chẳng đôi lần cảm thấy cô đơn, nên hãy biến những nỗi cô đơn đó trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn. Cuốn sách không phải là những câu chuyện dài mà chỉ có những mẫu tản văn ngắn cùng những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu mà tác giả muốn gửi đến bạn.

    “Phải Lòng Với Cô Đơn” có nội dung nhẹ nhàng, dễ thương; có lẽ lúc đầu người đọc sẽ mang tâm trạng sâu lắng, mang mác nổi buồn nhưng dần về các phần sau bạn sẽ lại nhận được những điều ngọt ngào và cảm thấy cô đơn sẽ không còn đơn độc hay buồn bã.

    2. Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc

    “Tô bình yên vẽ hạnh phúc” – sắc nét phong cách cá nhân với một chút “thơ thẩn, rất hiền”. Một cuốn sách đâu chỉ để đọc, đâu chỉ để độc giả tìm được “Hạnh phúc to to từ những điều nho nhỏ”. Còn là cuốn sách thực hành thực sự với những list công việc nho nhỏ tràn đầy năng lượng. Từng chút một, cuộc sống của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn, rực rỡ hơn như vẻ đẹp của hộp chì màu đã lâu rồi lãng quên trong tủ sách.
    Cuốn sách của chàng họa sĩ trẻ, ngây ngô như nét đẹp của trẻ thơ nhưng lại chất chứa bao điều ý nghĩa. Từng bức tranh giản đơn với chủ đề quen thuộc, những bức tranh vô màu đang đợi bạn đến lấp đầy. Cầm cây chì màu lên, tô tô vẽ vẽ, cũng chính là hành trình bạn bắt đầu “truy lùng” hạnh phúc trong sâu thẳm tâm hồn.


    Thứ vitamin đặc biệt ấy có lẽ đã lâu rồi từ khi thành người lớn bạn đã vô tình lãng quên. Bởi tô màu là một liệu pháp chữa lành đặc biệt cho những trái tim thương tổn. Những cây chì màu sắc rực rỡ, những ý tưởng điên rồ, những lần phóng tác tùy ý… Cũng là một lần được sáng tạo, được sống thật với chính mình.

    Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc - Những điều bình yên không nên bỏ lỡ

    Những bức tranh trắng đen tinh nghịch, đáng yêu, nét vẽ mộc mạc, chân thành, dễ thương khơi dậy bao cảm xúc
    Những câu chuyện, những bức họa xoay quanh chủ đề quen thuộc gần gũi trong cuộc sống ngày thường: Đọc sách, đi dạo, dọn dẹp nhà cửa, trồng cây, ăn cơm mẹ nấu, nghe một bản nhạc hay, và nghĩ về nụ cười của một ai đó…
    Những lời tâm tình nói thay lời ai đó: “Tớ biết cậu một mình vẫn ổn, nhưng có những chuyện, có ai đó cùng làm, vẫn hơn”.
    Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc – Có gì phải đắn đo đâu, bạn cứ tự tay xoa đi những căng thẳng của chính mình đang mang nặng. Hất văng đi những u ám trong bức tranh riêng mình, lâp đầy những gam màu rực rỡ. Bớt rồi những stress, âu lo, đời vui thêm biết chừng nào bạn nhỉ?

    3. Yêu Những Ngày Nắng Chẳng Ghét Những Ngày Mưa

    Sau thành công của "Phải Lòng Với Cô Đơn" và "Tô Bình Yên Vẽ Hạnh Phúc", Kulzsc đã quay trwor lại với "Yêu Những Ngày Nắng Chẳng Ghét Những Ngày Mưa". Cuốn sách là sựu kết hợp hài hòa và thú vị của thể loại sách tản văn và sách tô màu.
    Đặc biệt hơn cả, "Yêu Những Ngày Nắng Chẳng Ghét Những Ngày Mưa" còn là hành trình "Vẽ để chữa lành". Qua 168 trang sách, Kulzsc khéo léo dẫn bạn vào thế giới đầy màu sắc với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Nơi bạn có thể thoải mái bật cười nhưng đồng thời cũng có thể thả lòng để nỗi buồn trôi đi.


    Mỗi bức tranh là một lời tâm tình thủ thỉ của tác giả rằng: 
    - "Dành thời gian yêu cả nỗi buồn vì chúng ta dường như quá thiên vị nụ cười..."
    - "Nếu bạn nhìn cuộc sống xung quanh bằng một góc nhìn dễ thương thì mọi thứ đều trở nên dễ thương!"
    Nếu bạn đặt bút vẽ vào một "ngày nắng", hi vọng bạn thêm trân trọng và biết ơn với những điều đơn giản mà cuộc đời bạn tặng mình.
    Nếu bạn đặt bút vẽ vào một "ngày mưa", hi vọng bjan đủ hiểu, bao dung và dịu dàng với nỗi buồn của chính mình.
    Hành trình chữa lành chỉ thực sự diễn ra khi chúng ta yêu bản thân từ bên trong, trong những ngày mình "đẹp đẽ" và cả những ngày chúng ta "xấu xí".

    Mong rằng với "Yêu Những Ngày Nắng Chẳng Ghét Những Ngày Mưa" bạn sẽ được truyền một chút cảm hứng vẽ mọi thứ xung quanh cuộc sống của mình, theo một cách giản đơn hơn, mang nhiều tình yên thương hơn. Bạn không cần vẽ giống bất kì ai, cái lá không nhất định là màu xanh - đám mây sao không thể là màu tím. Bạn cũng không cần vẽ thật nắn nót, hãy cứ sáng tạo và tìm tòi theo cách riêng của chính bản thân mình. Hãy để cuốn sách mang dấu ấn riêng của bạn, mang cả tâm tư và góc nhìn cả

    “Tô thật hiền rồi bình yên sẽ tới”. “Chúng mình luôn vô thức đi tìm bình yên cậu nhỉ, ở đâu cũng được, bằng cách nào cũng được, miễn là cậu tìm được bình yên trong tâm hồn”.Hãy tìm đến những cuốn sách của Kulzsc để cuộc sống của bạn có thể trở nên vui tươi, ngọt ngào và tìm được niềm vui riêng cho mình sau những giờ căng thẳng trong cuộc sống.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ