Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 4 BỘ PHIM HAY NHẤT CỦA HỨA QUANG HÁN

    Thời gian gần đây, những bộ phim Đài Loan không ngừng nhận được nhiều ưu ái từ phía khán giả bởi những kịch bản thú vị cùng dàn diễn viên đầy tài năng như Hứa Quang Hán, Lưu Dĩ Hào, Vương Đại Lục…

    Được mệnh danh là một trong những mỹ nam được săn đón nhất xứ Đài hiện nay, Hứa Quang Hán ngày càng chứng minh thực lực qua các bộ phim điện ảnh đình đám như Muốn Gặp Anh hay Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà.
    Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2011, Hứa Quang Hán tham gia nhiều chương trình truyền hình và điện ảnh. Anh nổi tiếng với vai Trần Kiến Hào trong phim Dương quang phổ chiếu (2019) và Lý Tử Duy trong Muốn gặp anh (2019–2022).


    Ngoài diễn xuất, Hứa Quang Hán (Greg Han) còn thể hiện tài năng ca hát qua việc hát nhạc phim cho các bộ phim mình tham gia. Trong đó có Muốn gặp anh, bài hát chủ đề của phim cùng tên, gặt hái được nhiều thành công.
    Bên cạnh tài năng, anh còn được yêu mến nhờ vào ngoại hình cao ráo, nét mặt sắc sảo, vô cùng nam tính. Dưới đây là các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Hứa Quang Hán.

    1. Cô Giáo Khương, Có Từng Yêu Đương Chưa?

    Thể loại: Học đường, kinh dị, bí ẩn
    Diễn viên: Lam Chính Long, Diệp Tinh Thần, Trịnh Gia Du, Hứa Quang Hán
    Số tập: 6 tập
    "Cô Giáo Khương Có Từng Yêu Đương Chưa" cũng thuộc series phim "Thực Kịch Trường", là phần thứ 3 sau "Bão Cát Tình Yêu" và "Hoa Đồ Mi". Phim lấy đề tài về nạn quấy rối tình dục ở trường học, từng thước phim đều mang không khí bí ẩn đầy rùng rợn.


    Đến năm 2016, vai diễn Trần Uy Chính trong bộ phim Cô giáo Khương, có từng yêu đương chưa? đã chứng minh được thực lực và tài năng thiên bẩm của Hứa Quang Hán. Trong phim, anh vào vai một thiếu niên có hoàn cảnh rất đáng thương, cha thì mất sớm còn mẹ đang bệnh liệt giường, tính tình nóng nảy, bốc đồng và tâm lý bất ổn. Bằng lối diễn xuất tự nhiên qua ánh mắt, cũng những sắc thái cảm xúc đa dạng, Hứa Quang Hán đã được trao giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Kim Chung lần thứ 52, đánh dấu cột mốc phát triển của anh trong làng giải trí Đài Loan.

    2. Hôn Lễ Của Em - My Love (2021)

    Thể loại: Thanh xuân, lãng mạn, ngược tâm
    Diễn viên: Hứa Quang Hán, Chương Nhược Nam
    Thời lượng: 115 phút


    Được remake từ bộ phim Ngày Em Đẹp Nhất của Hàn Quốc, Hôn Lễ Của Em kể về nam sinh Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán thủ vai) đã dùng hết thanh xuân của mình chỉ để yêu một người con gái – Vưu Tịnh Từ (Chương Nhược Nam thủ vai). Câu chuyện tình yêu thanh thuần của họ dần xuất hiện nhiều sai lầm và đau thương dưới áp lực của cuộc sống, dẫn đến những nuối tiếc và hối hận không thể nào quên. Với sự hóa thân thành Châu Tiêu Tề, Hứa Quang Hán lại một lần nữa lột tả được sự uyển chuyển trong diễn xuất của bản thân, cùng khả năng kết hợp hài hòa với bạn diễn. Bộ phim Hôn Lễ Của Em hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những dư vị ngọt ngào và dịu dàng của thời thanh xuân, đồng thời gửi gắm những thông điệp sâu sắc về tình yêu và tuổi trẻ.

    3. Muốn Gặp Anh - Someday or one day (2022)

    Thể loại: Giả tưởng, xuyên không, học đường, lãng mạn
    Diễn viên: Hứa Quang Hán, Thi Bách Vũ, Kha Giai Yến, Nhan Lục Nhân
    Thời lượng: 107 phút


    Muốn gặp anh là chuyện tình đầy bi thương của Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán) và Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến). Vì Hoàng Vũ Huyên phải chuyển công tác nên hai người phải chịu cảnh yêu xa. Tuy nhiên, Vũ Huyên vẫn nhắn tin, facetime với người yêu mình đều đặn. Cho đến ngày cô nhận ra tất cả chỉ là ảo mộng vì Tử Duy thật ra đã mất.
    Trong khi tìm về hiểu sự thật, cô nhận được chiếc máy nghe nhạc phát bài hát Last Dance. Đặc biệt hơn, nó có thể giúp cô trở về quá khứ dưới danh nghĩa Trần Vận Như – bạn học của Tử Duy. Từ đây, cô quyết tâm và bắt đầu hành trình giải thoát Tử Duy khỏi tai nạn trong tương lai.
    Phim Hứa Quang Hán đóng dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên vào năm 2019. Trong phiên bản truyền hình, Hứa Quang Hán cũng đảm nhiệm vai trò nam chính. Dù là bản truyền hình hay bản điện ảnh thì Hứa Quang Hán vẫn thể hiện rất tốt vai diễn của mình.

    4. Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Một Nhà - Marry My Dead Body (2023)

    Thể loại: Kinh dị, hài hước, tâm lý, điều tra
    Diễn viên: Hứa Quang Hán, Lâm Bá Hoành
    Thời lượng: 130 phút


    Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà kể về Ngô Minh Hàn (Hứa Quang Hán), nam cảnh sát kỳ thị đồng tính. Trong một lần đuổi bắt tội phạm, anh vô tình cuốn vào cuộc hôn nhân bất đắc dĩ với Mao Mao (Lâm Bách Hoành).
    Mao Mao là người đồng tính nam, sau đó trở thành ma vì một vụ tai nạn oan ức. Với tính cách của mình, chắc chắn Minh Hàn không đồng ý cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, anh gặp rất nhiều tai nạn kỳ quái. Để chấm dứt những chuyện này, anh đành phải đồng ý kết hôn với Mao Mao.
    Để kết thúc mối quan hệ này, cảnh sát Minh Hàn cần phải tìm ra kẻ gây ra tai nạn cho Mao Mao. Trong quá trình sống chung với “vị hôn thê”, Minh Hàn phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười.


    Anh được tiếp xúc nhiều hơn với gia đình của Mao Mao. Điều này giúp Minh Hàn hiểu được những khổ tâm về chuyện tình cảm, gia đình của người anh mới kết hôn. Đồng thời, anh cũng dần khám phá ra bí ẩn đằng sau cái chết của Mao Mao.
    Bộ phim rất ý nghĩa khi cài cắm vào thông điệp về bảo vệ môi trường. Hành động dọn rác ở bãi biển, quyên góp tiền cho các nơi bảo vệ động vật, mua đồ ăn ngoài hạn chế dùng các đồ từ nhựa hoặc xốp để đựng, tự mang hộp nhựa có thể tái sử dụng để đựng hay chính câu nói của Mao Mao "Trái Đất này chỉ có một mà thôi".
    Phim mới của Hứa Quang Hán là sự kết hợp giữa yếu tố hài hước, tình cảm gia đình, mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, cảm động.

    Qua những bộ phim Hứa Quang Hán góp vai, anh đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng từ các nhân vật hài hước đến nhân vật lãng mạn, nghiêm túc.. Hứa Quang Hán xứng đáng là một trong những ngôi sao đáng mong chờ của làng giải trí Đài Loan hiện nay. Mong rằng những bộ phim trên có thể làm bạn vui vẻ sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ