Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 10 QUÁN CAFE Ở ĐÀ LẠT CỰC CHILL

     

    Đà Lạt là một vùng đất rất đáng sống, không gian và cảnh vật ở đây đáng để chúng ta tận hưởng mỗi khi có dịp. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh của thành phố mộng mơ này thì những quán cafe đẹp luôn là địa điểm được các du khách quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, có quá nhiều quán cafe có thể làm cho bạn bị bối rối trong việc lựa chọn. Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của toplishhn.

    1. Cafe Đà Lạt View

    Nếu cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn là cổng trời Đà Lạt thứ nhất, thìQuán Cafe Dalat View được mệnh danh là cổng trời Đà Lạt thứ 2. Không khó hiểu khi đây là một địa điểm quán cafe đẹp Đà Lạt du khách nhất định phải đến thăm bởi quán nằm trên cung đường đèo Mimosa, có view gần như bao quát toàn bộ thành phố ngàn hoa. 

    Điểm nhấn chính của quán là cổng trời sống ảo siêu lung linh, bao quát cả vùng thung lũng rừng thông bạt ngàn phía dưới, giúp du khách dễ dàng có được những bức ảnh "xịn sò". Ngoài ra, quán còn có một tiểu cảnh khác là cây cầu màu đỏ dài khoảng 40m được xây dựng “trên không”, đầy thơ mộng.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: số 49 đường Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.
    • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00.
    • Giá tham khảo: 20.000đ – 100.000đ.

    2. The Hillside

    The Hillside Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt có thiết kế theo concept vintage, với các chất liệu chủ đạo là gỗ và mây tre tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Những chiếc giường Bali nhìn thẳng ra rừng thông, tổ chim khổng lồ đầu tiên tại Việt Nam, khu trong nhà tone chanh sả với lá cọ khô,… Đặc biệt, tại đây ánh sáng tự nhiên được ưu tiên, giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc sống ảo cực chất mà không phải ở đâu cũng có thể.

    Nếu đến Hillside vào buổi tối, du khách còn có thể trải nghiệm nghe nhạc acoustic du dương, nhâm nhi một ly cafe nóng hổi và đắm chìm trong không gian quán đầy thơ mộng. Một buổi tối relax đối với du khách có lẽ chỉ cần như vậy là quá đủ.

    Thông tin địa điểm
    • Địa chỉ: 1/26b Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp.Đà Lạt.
    • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00.
    • Giá nước tham khảo: Đồng giá 65.000 đồng.

    3. Lưng Chừng Cà Phê

    Nếu bạn cần một nơi yên tĩnh, tránh xa những mệt mỏi xô bồ thành thị, thì Lưng Chừng Cafe Đà Lạt thật là lựa chọn lý tưởng nhất. Tại đây, không biết bao nhiêu người đã “ẩn nấp” khi thấy cuộc sống này quá mệt mỏi, Lưng Chừng là nơi có thể xoa dịu tâm hồn chúng ta. 

    Lưng Chừng cà phê nằm ở bên sườn đồi, tách biệt hẳn với dòng xe cộ đông đúc, nên mang lại không gian riêng tư yên tĩnh, thanh bình. Lưng Chừng Coffee,mang đến cho bạn những điều bình yên nhất từ một căn nhà gỗ nhỏ xinh, bao quanh là hương thơm của núi rừng, của gió. Đây có thể cũng là nhơi sẽ giúp bạn chữa lành được phần nào tâm hồn bị tổn thương.

    Thông tin đại điểm

    • Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00.
    • Giá tham khảo: Từ 45.000 đồng trở lên.

    4. Lặng Art Cafe

    Lặng Art Cafe là ngôi nhà chung cững như nơi làm việc của các bạn nhân viên khiếm thính với view đẹp xuất sắc, giúp cho mọi du khách đều dễ dàng mang về được những bức ảnh cực chất khi đến đây. Không gian của quán được bày trí theo phong cách cổ điển với tông màu gỗ ấm áp. Quán cafe sống ảo Đà Lạt này luôn trưng bày những tác phẩm handmade được làm từ chính đôi tay khéo léo của các bạn nhân viên ở đây. 

    Khi đến Lặng Art Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống thơm ngon, bình dần mà còn có thể thả hồn thư giãn theo những bản nhạc cũ, rất thơ và trữ tình. Ngoài ra, bạn còn có thể thử sữc tự làm các sản phẩm handmade dưới sự hướng dẫn của nhân viên quán hoặc mua sắm những món quà lưu niệm nhỏ xinh mang về  cho người thân yêu ở nhà.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: Số 3 Pasteur, P.4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Điện thoại: 0913826768.
    • Giờ mở cửa: 07h30 – 20h30.

    5. Thiên đường Tím

    Thiên Đường Tím được nhiều du khách đánh giá là quán cà phê sống ảo Đà Lạt sở hữu view tuyệt đẹp nhất nhì tại xứ sở ngàn hoa. Không gian nơi đây rất rộng rãi với cảnh vật, nội thất được lồng ghép hài hòa trong thiên nhiên hữu tình Đà Lạt. Nhờ được bao phủ bởi sắc tím mộng mơ, thiên đường Tím tạo ra vô số góc sống ảo độc đáo, chiều lòng du khách đến vơi nơi đây.

    Nếu đã ghé Thiên Đường Tím, thì đừng quên thăm quên căn gác cao – điểm nhấn nổi bật của quán. Còn gì tuyệt vời hơn là bạn vừa được tận hưởng gió trời tươi mát trong khi nhâm nhi đồ uống ngon miệng vừa nhìn ngắm cảnh vật núi rừng nên thơ. Để có những bức ảnh tuyệt vời, đừng quên "đem" theo những người bạn đồng hành chụp ảnh có tâm nhé!

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: Thôn Păng Tiên, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
    • Giờ mở cửa: 07h00 – 19h00.

    6. Đợi Một Người 

    Cafe Đợi Một Người, chỉ mới nghe tên thôi là đã thấy xao xuyến. nằm cách xa thành phố chật chội khói bụi, "Đợi Một Người" tách biệt hoàn toàn với thế giới náo nhiệt bên ngoài. Không gian quán được thiết kế đúng như tên gọi của noa, mang lại một vẻ đẹp an yên, thanh bình.

    Đợi Một Người cafe với không gian yên tĩnh, trầm ấm giữa bốn bề sông nước, mây trời và hoa cỏ nên sẽ đem đến một thoáng suy tư cho du khách ghé thăm. Mỗi du khách khi đến đây đều có thể có những khung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy lặng lẽ là thế nhưng Đợi Một Người lại thu hút đông đảo du khách gần xa check in khi đến Đà Lạt. Bởi đây là một địa điểm tĩnh dưỡng tâm hồn tuyệt vời sau những ngày bon chen với cuộc sống nhộn nhịp chốn thành thị và cũng là nơi giúp du khách cho ra đời những bức ảnh thần thái độc đáo.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: Tổ dân phố 65, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    • Mức giá: 20.000đ – 60.000đ.
    • Thời gian mở cửa: 07h00 – 18h00.

    7. The Leaf Coffee

    The Leaf Coffee là một trong những địa điểm hẹn hò cà phê, thư giãm xuất sắc cuae thành phố Đà Lạt, không chỉ ở việc sở hữu không gian cà phê classic đầy ấn tượng, mà còn ở view toàn cảnh núi rưng cực chất. Đây là một quán cafe sống ảo Đà Lạt sở hữu view rừng thông xanh mướt cùng mây trời mênh mông. Đến đây không chỉ đơn giản là thưởng thức đồ uống mà còn là lúc bạn có thể thư giãn, thả hồn theo gió. Không gian nơi đây sẽ luôn khiến bạn thổn thức dù ở bất kỳ thời điểm nào từ lúc bình minh sương sớm chưa tan hay lúc chiều tà hoàng hôn nồng ấm, nơi đây mang một vẻ đẹp rất đặc trưng.

    Không gian chill cùng đồi núi nơi đây chính là phương thuốc hữu hiêu cho tâm hồn, dễ dàng gạt bỏ tất cả những phiền muộn đang hằn trên đôi vai. Và cững như bao quán cafe khác, The Leaf Coffee tiềm ẩn vô vàn những góc "sống ảo" đẹp mắt. Nếu được tận hưởng khoảnh khắc bình minh hay những ánh hoàng hôn khi chiều tà trong không gian một quán cafe tuyệt vời như vậy thì bạn sẽ cảm thấy càng tuyệt vời hơn.


    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: Số 2/4 Trần Quang Diệu, P.10, Tp. Đà Lạt.
    8. Túi Mơ To Cafe

    Túi Mơ To  sở hữu không gian chủ yếu ngoài trời để giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, đồng thòi, chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thiên nhiên “đẹp say lòng” của thành phố ngàn hoa. Do nằm ở vị trí gần núi Langbiang hùng vĩ, nên với một góc ngồi bất kỳ bạn đều có thể dễ dàng thấy được đỉnh Hòn Bồ hoặc đình Langbiang chót vót. Đặc biệt, Túi Mơ To sở hữu một khu vườn trải đầy hoa cúc họa mi trắng thơ mộng khiến mọi trái tim xao xuyến. Nhìn sơ qua bức ảnh bên dưới có thể thấy rằng không gian như được bao phủ biwr những bông tuyết, tuyệt đẹp.

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: 36 Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
    • Mức giá: 30.000đ – 65.000đ.
    • Thời gian mở cửa: 08h00 – 21h30.

    9. Doha Coffee

    Doha Coffee có tên đầy đủ là DOHA cafe restaurant & Bar. Đây là quán cà phê Đà Lạt toạ lạc ngay tại trung tâm của thành phố, ngay bên trong tòa nhà hình nụ hoa Atiso, ở quảng trường Lâm Viên. Đây là một trong những biểu tượng nổi tiếng của xứ sở sương mù. Du khách khi đến Đà Lạt nhất định phải có một bức hình siêu chất tại đây và tận hưởng cảm giác hoàng hôn buông xuống đầy thơ mộng.

    Với kiến trúc độc đáo, khối nụ hoa mang đến không gian đặc biệt. Với phần mái kính màu xanh, vàng uốn theo đường xoắn, mô phỏng những cánh hoa. Màu kính như vậy cũng tạo không gian tươi mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Vì thế checkin ở đây đảm bảo lsex có những bức ảnh tuyệt vời. Bàn ghế cũng có tone trắng, đen đơn giản, hiện đại. Đặc biệt xung quanh quán có trang trí rất nhiều cây xanh nên không gian đã thoáng đãng lại càng thêm mát mẻ, yên bình

    Thông tin địa điểm

    • Địa chỉ: Khối Nụ Hoa Quảng Trường Lâm Viên, 2 Trần Quốc Toản, P. 10, Tp. Đà Lạt.
    • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00.
    • Giá trung bình: 20.000đ – 60.000đ.
    • Số điện thoại: 0263 3532 666.

    10. Nông Trại SUnny Farm

    Vẫn là một quán cafe sống ảo Đà Lạt lấy ý tưởng về cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây bạn sẽ không chỉ bị thu hút bởi những ly nước uông ngọn miệng, mà vẻ đẹp nên thơ của cách đồng hoa rực rỡ cùng cỏ cây xanh mướt cũng hấp dẫn không kém. Điểm nhất của nơi đây là màu sắc cùng nắc thang thiên đường chắc sẽ cddem đến cho du khách những bức ảnh tuyệt vời. 


    Thông tin địa điểm
    • Địa chỉ: Dốc Số 7, Trại Mát, P.11, Đà Lạt.
    • Mức giá: menu dao động từ 40.000đ trở lên.

    Mùa này đi Đà Lạt thì chắc chắn là rất chill, nhưng để có thể chill nhất thì chắc chắn không thể không đến các quán cafe này. mong rằng bài viết của Toplishhn có thể giúp các bạn lựa chọn được một quán cafe ưng ý khi tới xứ sở ngàn hoa - Đà Lạt.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ