Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 6 NHÀ HÀNG CÓ VIEW ĐẸP NHẤT HÀ NỘI

    Một nhà hàng được nhiều người yêu thích không chỉ kể đến chất lượng món ăn hay sự phục vụ có nhiệt tình không mà còn phải kể đến phong cảnh xung quanh mà khách hàng đến được ngắm nhìn. Dưới đây sẽ là top 6 nhà hàng dành cho những tín đồ mê đồ ăn và cảnh đẹp. 

    1. La Badiane 

    La Badiane là cái tên có ý nghĩa vô cùng độc đáo, trong tiếng Pháp nó có nghĩa là hoa hồi - một loại gia vị vô cùng đặc biệt. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu, tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng. Khi bước chân tới đây, khách hàng sẽ như được lạc vào một khu rừng bởi những thiết kế nơi đây được khéo léo chọn lựa và kết hợp các loại cây xanh xung quanh bàn ăn. 

    Sự kết hợp tinh tế giữa cây cối hoa cỏ với những bộ bàn ghế sang trọng đã tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát cho nhà hàng. Nhờ đó tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho thực khách tại đây. Đặc biệt, bản sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, không khí trong lành để giải tỏa căng thẳng. 

    Các món ăn cao quý và đẳng cấp được sáng tạo bởi các vị đầu bếp nổi tiếng. Đó là sự sáng tạo trong việc kết hợp những nguyên liệu ẩm thực Pháp với các gia vị đặc thù của bản địa như quế, hồi, ớt,... tạo nên một hương vị đạc biệt của nhà hàng. Các món ăn của La Badiane được bài trí theo phong cách Châu Âu rất tinh tế và sáng tạo. Không chỉ đa dạng các món ăn, nhà hàng cũng có thực đơn đồ uống rất phong phú từ rượu vang đến các loại trà.

    Để chấm điềm chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng thì phải cho 100 điểm chu đáo tận tình, bạn còn được hỏi thăm xem có hợp khẩu vị hay không bởi chính các đầu bếp. 

    • Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 11h30 - 22h30
    • Giá dao động: 75.000 - 165.000 vnđ

    2. Nhà hàng Sum Villa

    Sum Villa nằm trong khuôn viên tĩnh lặng của khu biệt thự Tây Hồ thơ mộng. Nơi đây được thiết kế một cách độc đáo kết hợp giữa truyền thống văn hóa Việt Nam với những sự phá cách đầy tóa bạo bởi kiến trúc sư người Pháp. Nội thất nhà hàng đa phần đều mang ba màu đen, trắng và đỏ. Bạn có thể tùy chọn trong rất nhiều ghế sofa để kết hợp với mặt bàn cách điệu hình mâm đồng tạo nên sự độc đáo. 

    Nếu muốn có trải nghiệm đặc sắc nhất, hãy đến đây vào ban đêm và bạn sẽ thấy được hệ thống màu đỏ đặt dọc theo bức tường kính tạo cảm giác huyền bí, ấm cúng vô cùng. Những bức tường kính trong suốt giúp bạn vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm cảnh đẹp của Tây Hồ bên ngoài. 

    Nhà hàng có rất nhiều những món ăn ngon từ Châu Á đến Châu Âu được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Tiêu biểu có thể kể đến đùi gà chiên giòn kiểu thái, súp bào ngư nấm tươi, gỏi bò tái me,... Bên cạnh vị ngon khó cưỡng, các món ăn đều được trang trí vô cùng bắt mắt. Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống, nước hoa quả thơm mát vô cùng hấp dẫn.

    Chất lượng phục vụ tại Sum Villa được các khách hàng đánh giá rất cao. Nhân viên tận tình, chu đáo, và lịch sự. Nơi đây cũng sẽ trở thành sự chọn lựa lí tưởng nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc chiêu đãi, hội nghị chpo khoảng 600 người vơi không gian rộng rãi. 

    • Địa chỉ: 10 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 10h30 - 22h30
    • Giá dao động: 220.000 - 250.000 vnđ.

    3. El Gaucho 

    El Gaucho là một trong những nhà hàng bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một nhà hàng view đẹp tại Hà Nội. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Tràng Tiền - một trong những khu vực trung tâm vui chơi của người Sài Thành. Bạn sẽ tìm kiếm được sự vui vẻ, năng lượng tích cực của mọi người ngoài phố khi khồi trong nhà hàng này. Chính điều đó kết hợp với những bài nhạc Âu Mỹ do quán mở tạo nên cảm giác vui vẻ và tràn đầy nặng lượng mỗi khi bạn bước vào nhà hàng.

    Thực đơn ở El Gaucho rất đa dạng. Đặc biệt các món bò bít tết được đánh giá đặc biệt cao, bởi bít tết tại đây được chọn lọc và chế biến rất công phu, qua bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp tạo nên những miếng thịt mềm và đậm đà hương vị. Ngoài ra, berger, salad, các món thịt, cá,... đều rất ngon và đáng thử. Một điểm trừ của nhà hàng là thực đơn hoàn toàn là tiếng Anh có thể gây trở ngại đối với những ai không thành thạo.

    Nhân viên nhà hàng rát nhiệt tình, dễ thương, chuyên nghiệp và nói tiếng Anh cực chuẩn. Nếu bạn gặp trở ngại trong bất cứ vấn đề gì tại nhà hàng, hãy cứ trực tiếp nhờ nhân viên giúp đỡ. 

    • Địa chỉ: 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 11h00 - 23h30
    • Giá dao động: 500.000 - 1.000.000 vnđ 

    4. Degrees 

    Degrees mang phong cách hiện đại pha lẫn hơi hướng phương Tây. Khi nddeens đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng mở, trang trí lung linh. Nếu như tại các nhà hàng thường khác, bạn có mối lo ngại về chỗ để xe, thì khi đến Degrees  bạn không cần lo lắng vì nhà hàng có chỗ để xe rất thoải mái. Bạn có thể để xe dưới tầng hầm hoặc trên vỉa hè. 

    Thực khách đến đây có thể chiêm ngưỡng view đẹp từ trên cao, thoáng đãng mát mẻ trong không gian vô cùng sang trọng và hiện đại. Từ đó tạo nên không khí vui vẻ, nhộn nhịp. 

    Degrees có các món từ Á - Âu rất đặc sắc. Mỗi nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nguồn uy tín và đáng tin cậy. Menu đặc sắc từ các món chính đến các món tráng miệng đủ dinh dưỡng để cung cấp cho bạn và gia đình. Ngoài không gian sang trọng, đồ ăn ngon, bạn sẽ rất thoải mái khi nhận sự tiếp đón tận tình của nhân viên tại đây. 

    • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 10h00 - 23h30
    • Giá dao động: 100.000 - 350.000 vnđ

    5. The Rooftop Bar and Restaurant

    Với view nhìn xuống thành phố từ tầng 19 khi về đêm, The Rooftop bar and Restaurant xứng đáng nằm trong top 6 những nhà hàng view đẹp tại Hà Nội. Không gian nơi đây được thiết kế rộng rãi thoáng mát, có cả bàn bên trong và bên ngoài tùy ý bạn lựa chọn. Các cặp đôi yêu thích những bữa ăn lãng mạn cũng thường chọn nhà hàng này làm nơi gửi gắm. 

    Khi ngồi ngoài trời bạn nhận được không gian sang chảnh trên cao để ngắm cnahr và tận hưởng không khí trong lành dễ chịu. Còn nếu ngồi trong nhà bạn sẽ được chuẩn bị một bàn ăn trang trí nến và rượu vang rất đẹp. Không gian thiết kế của nhà hàng hoàn mỹ bởi những đường nét sang trọng và tinh tế. 

    Cá hồi nướng, sườn heo ướp mật ong, thăn bò Úc nướng sốt tiêu,.. là những món đặc sắc tại The Rooftop bar & Restaurant. Tất cả các món ăn đều mang hương vị đậm đà khó quên. Hãy tới đây để nhận sự phục vụ tận tình của những nhân viên lễ phép tạo cảm giác dễ chịu. 

    • Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 8h30 - 21h00
    • Giá dao động: 350.000 - 400.000 vnđ

    6. Skyline Hanoi 

    Người ta thường nói bạn nên ghé thăm phố cổ để cảm nhận đúng nghĩa Hà Nội, nhưng muốn trọn vẹn hơn thì bạn phải ngắm nó từ trên cao xuống. Tại Skyline Hanoi bạn có thể làm điều đó. Tọa lạc giữa lòng phố cổ, chiếm lĩnh vị trí trái tim thủ đô, đặc biệt hơn khi nơi đây sở hữu view trên cao cực đỉnh, bắt trọn được nhịp sống thủ đô. 

    Bước chân vào Skyline, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, âm nhạc thư thái cùng sự rung cảm tuyệt vời và thân thiện. Không gian được thiết kế một cách hài hòa với tông màu sáng và tối cùng màu xanh của thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Với mô hình kinh doanh song song bar và cafe, Skykine chiều lòng mọi thực khách tại đây. 

    Menu vô cùng phong phú, mang đậm phong cách ẩm thực Châu Âu. Đồ uống đa dạng gồm các loại cocktails siêu đỉnh kết hợp những bản nhạc nhẹ nhàng, không gian vô cùng thoáng đãng. Skyline đã được rất nhiều thực khách đánh giá cao. 

    • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 6h00 - 23h00
    • Giá dao động: 100.000 - 500.000 vnđ

    Với top 6 nhà hàng được gợi ý trên đây, mong rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, những bữa tối lãng mạn, hay những bữa ăn vui vẻ bên gia đình,.. Hãy đến thưởng thức và có thể quay lại đây chia sẻ cảm nhận cùng Toplishhn nhé! 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ