Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 công ty giải khát hàng đầu Việt Nam

    Nước giải khát là đồ uống yêu thích của rất nhiều người, từ trẻ con cho đến người trưởng thành, thậm chí là người già. Chính vì nhu cầu lớn như vậy nên ở nước ta có rất nhiều công ty, nhiều thương hiệu nước giải khát. Tuy nhiên, bên cạnh những thương hiệu nước giải khát chất lượng, uy tín thì cũng có nhiều loại nước giải khát không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hôm nay Toplisthn.Review sẽ mách bạn top 10 công ty giải khát hàng đầu Việt Nam. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn được loại nước giải khát đúng sở thích và đảm bảo chất lượng.

    1. Tổng Công Ty Cổ Phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội

    Tổng Công Ty Cổ Phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Hà Nội tên viết tắt là HABECO. Tiền thân của HABECO là nhà máy bia Hommel thành lập năm 1890. Từ tháng 6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần. Đây là bước ngoặt quan trọng để Bia Hà Nội khẳng định vị thế của mình trong giai đoạn hội nhập. Trải qua gần 130 năm lịch sử với hơn nửa thế kỷ khôi phục và phát triển, đến nay, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uống Việt Nam. Vai trò chủ đạo của công ty là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tham gia hội nhập, đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới đất nước. Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt. Với sức vươn lên mạnh mẽ của một cây đại thụ trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của HABECO được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.
    Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium, … đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có nước lọc uniaqua là sản phẩm tinh khiết từ thiên nhiên và được đánh giá là sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao tại Việt Nam.

    2. Công Ty TNHH Lavie

    Lavie thuộc tập đoàn Nestlé Water là công ty đứng hàng đầu thế giới về sản phẩm nước uống đóng chai. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi. Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới.
    Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam. Nước uống Lavie được đóng chai theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm chứa nhiều khoáng chất và giữ nguyên sự tinh khiết của nước từ mạch nước ngầm trong tự nhiên.
    Sản phẩm chủ đạo của công ty: Nước uống đóng chai Lavie với các thể tích: 19l – 57.000đ, 6l – 18.000đ, 1,5l – 7500đ, 500ml – 3700đ, premium 400ml – 5500đ, 350ml – 3200đ.

    3. Công Ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam

    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo.Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng 4/2013. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.
    Các sản phẩm chủ đạo của công ty: Pepsi Cola, 7-up, Revive, Mirinda, Tropicana, Sting, Aquafina, Lipton,…

    4. Tập Đoàn Tân Hiệp Phát

    Tập đoàn Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với khởi đầu là nhà máy bia Bến Thành. Đây là tập đoàn nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam và là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra Tân Hiệp Phát còn là tập đoàn sánh ngang tầm với các tập đoàn Quốc tế về lĩnh vực đồ uống tại nước ta và hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm.
    Tập đoàn chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát cho 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm chủ đạo của tập đoàn rất quen thuộc với người tiêu dùng chúng ta như: Nước tăng lực number one, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây number one juicie, Sữa đậu nành number one soya, Nước tinh khiết number one, Trà ô long không độ linh chi,…

    5. Công Ty TNHH Red Bull

    Ra đời năm 1981, Công ty TNHH Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho đến nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới. Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.
    Khi nhắc đến sản phẩm chủ đạo của công ty chúng ta không thể bỏ qua nước tăng lực Red Bull - hay còn được người dân gọi với tên thân thương “nước bò húc” lấy cảm hứng từ logo của hãng hình ảnh hai chú bò đỏ đối nhau.

    Trên đây là list các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đứng vị trí số 1 về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam gửi đến bạn đọc. Hãy lựa chọn cho mình và gia đình những dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín, chất lượng được đánh giá cao từ những tổ chức uy tín.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ