Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam

    Thực phẩm là nguồn năng lượng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp thực phẩm khác nhau. Toplisthn.Review sẽ giới thiệu đến bạn top 5 công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam giúp đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm để các bạn có thể tham khảo sử dụng nhé!

    1. Công Ty Cổ phần Acecook Việt Nam 

    Mì tôm Hảo Hảo là một sản phẩm hot, được nhiều người dân Việt Nam yêu thích và sử dụng trong nhiều năm liền. Là một sản phẩm đến từ Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam. Thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1993. Doanh số tiêu thụ mì tại công ty luôn đứng hàng top. Tại Acecook Việt Nam có 7 chi nhánh và 11 nhà máy trên toàn quốc với quy mô gần 5.000 nhân công làm việc. Tổng sản lượng hằng năm khoảng 4,5 tỉ gói mì các loại.

    Trong năm 2020, Acecook Việt Nam nhận được thành tích nổi trội như: xếp hạng thứ 58 trong Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam; Giải thưởng chất lượng quốc gia 2020; Hạng thứ 02 trong Top 10 doanh nghiệp uy tín của ngành thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn, theo bảng xếp hạng của Vietnam Report năm 2020. Bên cạnh đó, sản phẩm muối chấm Hảo Hảo của Acecook Việt Nam được công ty Buzzmetrics vinh danh là New Contributor của giải thưởng BSI Awards 2020.

    2. Công Ty Vissan 

    Công ty Vissan hay tên đầy đủ Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản. Công ty được thành lập từ năm 1970. Vissan chuyên sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt. Công ty Vissan hiện là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm cả nước với hệ thống phân phối lớn gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.

    Trong thời gian hoạt động công ty luôn đạt được nhiều chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm. Năm 2020, Vissan tiếp tục được vinh danh với Danh hiệu Top 10 Công ty thực phẩm uy tín Việt Nam do báo VietnamNet và Công ty Vietnam Report bình chọn; 24 năm liên tục đạt “Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2020,…

    3. Công Ty Calofic 

    Bạn đã biết các thương hiệu dầu ăn nổi tiếng trên thị trường xuất phát từ công ty thực phẩm nào chưa? Một số loại dầu ăn có trong căn bếp của mọi gia đình Việt như Neptune, Simply, Meizan, Cái Lân,… đều đến từ Calofic. Đây là công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập đoàn Wilmar International, Singapore. Được thành lập từ năm 1996 và hiện nay đang sở hữu 2 nhà máy chế biến tại Quảng Ninh, Hồ Chí Minh.

    Với hơn 1000 nhân sự mỗi năm đáp ứng khoảng 2.300 tấn/ngày đêm. Điều này giúp cho Calofic luôn dẫn đầu về sản lượng dầu ăn bán ra. Là một trong số những công ty đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ sự hết mình vì khách hàng công ty đã vinh dự nhận được vô số giải thưởng từ nhà nước như: Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ Công Thương; Giải thưởng Rồng Vàng; Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam cùng nhiều giải thưởng dành cho các nhãn hàng Neptune, Simply; Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam,…

    4. Công Ty Cổ phần Thực Phẩm Á Châu

    Thành lập vào năm 1990 Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu ngày càng mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm của mình. Công ty chuyên cung cấp nhiều loại thực phẩm như ăn liền như mì tôm, cháo ăn liền, phở, hủ tiếu… Trong đó Gấu đỏ là loại mì chủ lực của công ty tính đến thời điểm hiện tại. Từ một nhà máy nhỏ tại quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh công ty đã lan rộng mô hình kinh doanh của mình là liên tiếp mở được nhiều nhà xưởng khác.

    Không những phục vụ thị trường trong nước mà công ty còn nhận xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nga, Ukraine, Đức, New Zealand… Sau thời gian hoạt động từ năm 2001 Asiafood đã nhận được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao và duy trì được doanh hiệu này đến tận bây giờ. Tuy không chiếm lĩnh thị phần cao so với các doanh nghiệp thực phẩm còn lại nhưng công ty cũng đã xây dựng cho mình một chỗ đứng riêng biệt trên thị trường đầy biến động.

    5. Công Ty Vifon

    Công ty Vifon là công ty luôn đem đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe. Được thành lập 1963 và hoạt động đến năm 2004 thì đổi tên thành Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam. Vifon là một trong những nhãn hàng nằm trong số ít nhãn hàng được nhiều người dân Việt tin dùng.

    Công ty luôn tự hào khi các sản phẩm của mình được khách hàng trên thị trường quốc tế vô cùng ưu ái. Sản phẩm Vifon 17 năm liền đạt giải thưởng “Nguyệt Quế Vàng” do Người tiêu dùng Ba Lan bình chọn. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng cho các sản phẩm thuộc khối ngành này của Việt Nam.

    Trên đây là 5 công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Hy vọng với những thông tin này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về những công ty thực phẩm nổi trội tại thị trường Việt Nam.



    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ