Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 Trường Đại Học Có Học Phí Cao Nhất Việt Nam

     Top trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam bao gồm Đại Học VinUni, Đại học Fulbright, Đại học RMIT, Đại học Mỹ tại Việt Nam và Đại học Anh quốc Việt Nam. Với học phí cao như vậy, liệu chất lượng của các trường có được đánh gia tương xứng?

    1. Đại học VinUni

    Đại học VinUni là trường đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. VinUni có mức tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup.
    VinUni bắt tay hợp tác cùng 2 trường đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là : Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania.
    Được xây dựng trên khu đất với diện tích 23 ha, khuôn viên trường bao gồm 13 khối nhà, với Tòa nhà chính, thư viện, nhà thể thao, khu khán đài thể thao, ký túc xá sinh viên và khu kỹ thuật, phụ trợ. Trong năm học 2020 - 2021, VinUni tập trung đào tạo 8 ngành, trong 3 lĩnh vực chính là Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật - Máy tính và Công nghệ thông tin - Sức khỏe.


    Đối với chương trình cử nhân ngành điều dưỡng là 349.650.000 đồng/năm.
    Đối với các ngành học khác tại trường là 815.850.000 đồng/năm.
    Nằm trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park nên sinh viên cũng được hưởng tiện ích xung quanh: Biển nhân tạo, vườn BBQ và các khu vui chơi...

    Thông tin liên hệ:
    > Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.
    > Điện thoại: 024 7108 9779
    > Email: info@vinuni.edu.vn
    > Website: https://vinuni.edu.vn/

    2. Đại học Fulbright Việt Nam

    Đại học Fulbright Việt Nam (Fulbright University Vietnam) là trường đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ.
    Trường đang đào tạo 9 ngành, gồm: Khoa học máy tính, Việt Nam học, Kinh tế học, Tâm lý học, Nghiên cứu truyền thông và nghệ thuật, Khoa học tích hợp, Văn học, Lịch sử và Kỹ thuật.


    Học phí của trường công bố là 467.600.000 đồng/năm, phí thuê ký túc xá cho mỗi năm tốn 58.450.000 đồng/năm. Ngoài ra, học phí của năm sau sẽ tăng thêm 10%/năm so với năm trước đó.

    Thông tin liên hệ:
    > Địa chỉ: số 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    > Điện thoại: 028 7303 7788 - 028 7303 2255
    > Email: apply@fulbright.edu.vn - infp@fulbright.edu.vn
    > Website: https://fulbright.edu.vn/vi/

    3. Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam

    Chương trình đào tạo của Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) xây dựng hoàn toàn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ. Trước khi học chuyên ngành thì sinh viên bắt buộc phải hoàn thành một chương trình học tổng quát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, sinh viên cũng phải thành tạo các cơ bản trong giao tiếp, kỹ năng học thuật. Và hơn thế nữa, sinh viên có thể tham gia vào các khóa học kỹ năng tư duy phản biện, phân tích thông tin khoa học, nghệ thuật và nhân văn.


    Học phí của AUV là 170 triệu đồng/ kỳ ( thay đổi theo từng ngành học) áp dụng cho 2 kỳ đầu tiên của sinh viên.
    Với tiêu chuẩn của giáo dục Hoa Kỳ, trường đặt chất lượng lên hàng đầu với đội ngũ giảng viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, mang đến cho sinh viên kiến thức và những kỹ năng thực tiễn và toàn diện. 
    Thông tin liên hệ:
    > Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    > Điện thoại: 0236 3967 595 - 0236 3967 585
    > Email: admissiom@auv.edu.vn - info@auv.edu.vn
    > Website: https://auv.edu.vn/

    4. Đại học RMIT

    RMIT viết tắt của The Royal Melbourne Institute of Technology -  Học viện công nghệ hoàng gia Melbourne. Hoạt động dựa theo sự điều hành của cơ sở tại Úc, RMIT Việt Nam sở hữu danh tiếng quốc tế. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng.
    Đại học RMIT Việt Nam đang đào tạo các ngành như sau: Kinh doanh, Truyền thông, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật và Ngôn ngữ.


    Theo website của trường, mức học phí cho toàn bộ chương trình đại học vào năm 2020, các ngành thấp nhất khoảng hơn 867 triệu đồng, một số ngành thậm chí vượt 1,1 tỷ đồng ( các ngành thuộc Khoa học và Công nghệ). Học phí trung bình thấp nhất vào khoảng trên 96 triệu một học kỳ.

    Thông tin liên hệ:
    > Địa chỉ:
    • Hà Nội: Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460
    • Hồ Chí Minh: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Hồ Chí Minh - 028 3776 1300
    • Đà Nẵng: Lầu 4, Tòa nhà FHome, 16 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 3552 773
    > Email: enquiries@rmit.edu.vn
    > Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

    5. Trường Đại học Anh quốc (BUV)

    British University Vietnam - Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) là đại học 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. BUV cũng là trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đào tạo và cấp bằng Anh quốc với 100% giảng viên quốc tế đạt chuẩn.


    Bằng cấp sinh viên đạt được sau khi tốt nghiệp có giá trị tương đương như bằng cấp của sinh viên theo học tại các trường danh tiếng như Đại học London hay đại học Staffordshire.
    Học phí BUV dao động từ 92.7 triệu - 150 triệu đồng/kỳ tùy theo chuyên ngành. 

    Thông tin liên hệ:
    > Địa chỉ:
    • Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà CDC, 25 - 27 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Hưng Yên: Khu đô thị Ecopark, Tỉnh Hưng Yên
    > Điện thoại: 0221 6250 250 - 096 662 9909 
    > Email: info@buv.edu.vn
    > Website: https://www.buv.edu.vn/vi/

    Top các trường có học phí cao đều là các trường quốc tế, nơi thu hút các học sinh ưu tú với lối sống, tư duy và lối sống tự lập. Các trường quốc tế là môi trường học tập, du học, trải nghiệm cực kỳ hoàn hảo cho giới trẻ.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ