Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 4 QUÁN CÀ PHÊ CÓ TONE XANH LÁ HÀ NỘI

    Các bạn đang tìm kiếm một tone màu mới mẻ đi cà phê nhân dịp hè này ? Chắc chắn rằng những quán cà phê có gam màu xanh lá sẽ là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua. Hãy cùng Toplist điểm qua Top 4 quán cà phê có tone xanh lá nha!.

    1. LA MENSA

    Có lẽ cái tên La mensa đã quá quen thuộc với những bạn trẻ , quán cà phê mang đậm phong cách cũng đậm chất Hà Nội. Không gian quán ở các cơ sở  rộng rãi, thoáng mát với tone màu xanh tươi làm chủ đạo phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình.


    Đồ uống ở đây khá đa dạng nhưng nổi bật nhất với những dòng trà mùa hè sẽ làm các bạn có những trải nghiệm ấn tượng. Bên cạnh đồ uống các bạn cũng có thể điểm qua một số bánh ngọt để trọn vẹn một bữa tiệc trà nhé!

    Địa chỉ:

    Cs1: Số 8, Ngõ 165 Thái Hà, HN
    Cs2 : Số 2, Hàng Điếu, HN
    Cs3 : Số 54i Vũ trọng Phụng, HN
    Cs 4 : Số 2 Tông Đản, HN
    Cs 5 : Đường Lương Bá Nhạc, khu phố 1, thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

    2. TWO TREES

    Quán cà phê có mặt tiền khá là xinh, tone màu xanh mint mát mẻ, decor chiếc xe cùng tone màu gây ấn tượng người qua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, không gian bên trong khá bé nhưng rất gọn gàng và sạch đẹp.

    Đồ uống đa dạng , tập trung vào các dòng bánh croissant, pain au choco, ham&chesse,.. dễ ăn lắm nha, đây sẽ là một địa điểm rất phù hợp vói các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết.


    Địa chỉ : 
    01BT1, Khu đô thị Nam La Khê, Hà Đông, Hanoi, Vietnam

    3. Cafe Camy

    Đây là một làn gió mới đến với thủ đô cới concept độc đáo, một không gian choáng ngợp và trầm trồ. Camy được thiết kế vintage với tone màu xanh be chủ đạo, biểu tượng bông hoa tuylip xuất hiện mọi nơi trong quán cùng với chiếc view sân thượng hướng ra hồ Tây ngắm hoàng hôn siêu đỉnh.


    Đồ uống chủ yếu là những dòng trà cho mùa hè , có  bánh ngọt để các bạn thưởng thức và đừng quên rủ bạn bè đến đây check-in để có bộ ảnh xinh đẹp mang về nhé!

    Địa chỉ : 
    Cs1 : 7 Văn Cao, Thụy Khuê, Tây Hồ
    Cs2 : 126 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm

    4. Muni Kafe

    Những người bạn ở Long Biên chắc không còn cảm thấy xa lạ với chiếc quán xinh xắn không góc chết này. Quán nổi bật trong khu đô thị gồm 2 tầng có cả không gian trong nhà và ngoài trời.Có khu vui chơi cho trẻ nhỏ nhưng đây cũng vừa là điểm cộng vừa là điểm trừ nhỏ cho quán.


    Menu đa dạng từ trà sữa , trà hoa quả , trà ô long đến các loại cà phê, sinh tố cùng một số loại bánh ngọt để các bạn thưởng thức.


    Địa chỉ : P
    1-05 Estern Park 2 - Garden City - Long Biên

    Còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè của bạn đi khá phá những quán cà phê độc đáo nay vào dịp hè này. Xách túi và mở tủ đồ củ bạn để diện lên những bộ cánh xinh đẹp cùng những bức ảnh check-in đẹp mắt được tung ra ngay và luôn nhé!






    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ