Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 4 ĐIỂM CHECK IN ĐẮT GIÁ TẠI HẢI PHÒNG

     Dạo quanh du lịch Hải Phòng, du khách khắp mọi nơi có nhiều lựa chọn địa điểm check in mới mẻ , độc đáo mà chỉ có ở nơi đây. Cùng điểm qua Top 4 điểm check in đắt giá nhất quanh trung tâm thành phố Cảng nhé!

    1. Nhà hát lớn Hải Phòng

    Đến Hải Phòng nhất định bạn không thể bỏ qua biểu tượng của thành phố đó chính là Nhà hát lớn được tọa lạc ngay giữa trung tâm với gam màu vàng đỏ nổi bật trên nền trời xanh.


    Nhà hát lớn Hải Phòng sở hữu lối kiến trúc mang đậm nét đặc trưng của Pháp. Đến đây, du khách sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, cổ điển trong từng ngóc ngách của nhà hát. Nếu có dịp du lịch Hải Phòng, bạn hãy ghé qua check in cùng nhà hát lớn nhé.


    Địa chỉ: 28 đường Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    2. Ga Hải Phòng

    Nếu đã đến với Hải Phòng bằng chuyến tàu đường sắt thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua điểm check in tuyệt vời tại nhà ga thành phố. Nhà ga được thiết theo phong cách tân cổ điển, các chi tiết đối xứng nhau tạo cảm giác hài hòa.

    Đối với những du khách thích sự cổ điển hoặc đam mê chụp ảnh với phong cách vintage thì chắc chắn nhà ga sẽ là một địa điểm check in Hải Phòng lý tưởng. Mọi ngóc ngách tại nhà ga từ cổng chính đến đường ray, nhà chờ, mái hiên đều có thể làm nền cho một bức ảnh cực xịn sò. 



    Địa chỉ: Đường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

    3. Bưu điện thành phố

    Bưu điện thành phố cũng là một điểm check in đắt giá bởi công trình kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách kết hợp Âu- Á. 

    Bưu điện gây ấn tượng với hệ thống mái dốc lợp ngói, ô cửa sổ cao, đồng hồ lớn cổ kính. Bên trong bưu điện là những quầy giao dịch bằng gỗ thiết kế khoáng đạt, rộng rãi, gần gũi và thuận tiện cho việc giao dịch.

    Địa chỉ: 46 Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

    4. Bảo tàng Hải Phòng

    Nếu bạn là một người thích sự trải nghiệm cổ kính và hoài niệm xưa chắc chắn đây là điểm check in bạn phải ghé qua. Bảo tàng thành phố được thu hút bởi vẻ đẹp xưa cũ cùng với những dấu ấn lịch sử của thành phố Hải Phòng.


    Đến với bảo tàng bạn không chỉ được tận mắt chứng kiến những hiện vật trưng bày mà còn chụp được những tấm ảnh vừa thu hút vừa giản dị nhưng mang đậm hơi thở xưa.




    Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Các địa điểm check-in Hải Phòng luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, là nơi có thật nhiều background cực đẹp để bạn cho ra đời những bức hình “sang xịn mịn” để đời. Vì vậy còn chần chờ gì mà không lên lịch và đến check-in tại thành phố hoa phượng đỏ này nào!


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ