Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 4 CỬA HÀNG QUẦN ÁO GIA ĐÌNH ĐƯỢC YÊU THÍCH

    Mô hình quần áo gia đình đã không còn quá xa lạ đối với các gia đình hiện này và đang dần trở thành xu hướng thời trang được săn đón nhất. Đa dạng về chất liệu, phong cách, màu sắc cũng như giá thành sản phẩm đi đôi với chất lượng chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng! Cùng tìm hiểu Top 4 cửa hàng quần áo gia đình được yêu thích nhé!

    1. UNIQLO

    Một trong những top cửa hàng quần áo thương hiệu Nhật không thể bỏ qua là Uniqlo. Thương hiệu đi đầu chất liệu sản phẩm và mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. 


    Đối tượng , mục tiêu Uniqlo hướng tới là nam giới, phụ nữ và trẻ em tập trung vào trang phục đời thường, đơn giản nhưng vẫn có tính ứng dụng cao trong đời sống. Chính vì thế rất nhiều gia đình đến đây mua sắm không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt mà còn bởi chất lượng thương hiệu đem lại.


    Hệ thống cửa hàng :
    1 Uniqlo tại Hà Nội
    - Uniqlo Phạm Ngọc Thạch
    - Uniqlo Aeon Mall Long Biên
    - Uniqlo Metropolits
    - Uniqlo Aeon Mall Hà Đông
    2 Uniqlo tại TPHCM
    - Uniqlo Bình Tân
    - Uniqlo Đồng Khởi
    - Uniqlo Landmark 
    - Uniqlo SC VivoCity
    - Uniqlo Phan Văn Trị
    - Uniqlo Phạm Hạnh Mall
    3 Uniqlo tại Hải phòng
    - Uniqlo Aeon Mall Hải Phòng

    2. CANIFA

    Với slogan "Khoác lên niềm vui triệu gia đình Việt" Canifa tự tin mang lại cho gia đình Việt những sản phẩm tự nhiên, được qua kiểm duyệt khắt khe, thiết kế phù hợp vóc dáng, thị hiếu của khách hàng. 

    Các sản phẩm thời trang gia đình của Canifa bao gồm áo thun, áo khoác, áo sơ mi, đầm và phụ kiện khác nhau cùng với những bộ trang phục thiết kế đồng phục gia đình đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng .

    Hệ thống cửa hàng :
    1. Canifa tại Hà Nội
    2. Canifa tại TPHCM
    3. Canifa tại Hải Phòng
    4. Canifa tại Đà Nẵng
    5. Canifa tại Bắc Ninh

    3. YODY

    Yody là một thương hiệu thời trang được thành lập 2014 nhưng đã gặt hái được nhiều thành công cho thương hiệu của mình đồng thời đưa sản phẩm đến với mọi nhà.


    Yody rất quan tâm đến vấn đề môi trường sống nên hầu hết tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên vật liệu tự nhiên như bột ngô, cà phê, vỏ hàu,.. để bảo vệ môi trường. Đây có thể là một thương hiệu đồng hành với mọi gia đình bởi sản phẩm mang đến rất gần gũi và thoải mái.

    Hệ thống cửa hàng :
    1. Yody tại Hà Nội
    2. Yody tại TPHCM
    3. Yody tại Hải Phòng
    4. Yody tại Đà Nẵng
    5. Yody tại Hưng Yên

    4. H&M

    H&M được biết đến là một cửa hàng thời trang bình dân nổi tiếng chuyên bán các sản phẩm may mặc thời trang và phụ kiện mang đến cho người dùng 2 dòng sản phẩm đó là sản phẩm chất liệu bền , sử dụng nguyên vật liệu hữu cơ và sản phẩm cao cấp bằng da, nỉ, lông thú,...

    Tuy thời trang phái nữ là dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nhưng H&M vẫn có các dòng phân khúc thời trang nam và cho trẻ em 7 nhóm tuổi từ lúc mới sinh đến thanh thiếu niên.

    Hệ thống cửa hàng :
    1. H&M tại Hà Nội
    2. H&M tại TPHCM
    3. H&M tại Đà Nẵng

    Hãy thử ghé qua các cửa hàng mà Toplisthn đã gợi cho bạn nhé, mong rằng những gợi ý này sẽ mang lại cho gia đình và bạn bè những chuyến mua sắm vui vẻ, chất lượng và ý nghĩa!






    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ