Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 4 THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA ĐỒNG GIÁ HOT NHẤT HIỆN NAY


    Trà sữa đồng giá là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thức uống này mà không muốn tốn quá nhiều tiền. Những cửa hàng này đã và đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Dưới đây là top 4 những cửa hàng trà sữa dồng giá cực hot hiện nay:

    1. Trà sữa Đô Đô 

    Đi đầu trong mô hình trà sữa đồng giá chính là thương hiệu trà sữa Đô Đô, với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, đảm bảo nguyên liệu tươi mới và đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo. Với mức đồng giá 25k hấp dẫn, bạn có thể thưởng thức 1 ly trà sữa full topping có đủ mọi vị trà sữa mới lạ thơm ngon như: trà sữa mochi kéo dài, trà sữa mì sợi, hồng trà sữa cookies, ô long nhài sữa, matcha tiramisu ovaltine... Loại topping đặc biệt nhất tại Đô Đô chính là topping mochi kéo dài với xuất xứ 100% từ Nhật Bản và sản phẩm trà sữa mochi kéo dài chính là món best seller không thể bỏ qua tại Đô Đô. 
    Thương hiệu trà sữa Đô Đô đã tiên phong mở đầu thành công cho mô hình trà sữa đồng giá đầu tiên tại miền Bắc. Cho đến nay trà sữa Đô Đô đã mở được hơn 50 chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Phú Thọ, Ninh Bình, Bắc Ninh, Nam Định...
    Địa chỉ:
    1. Số 48 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    2. Số 14 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    3. Số 283 Lê Văn Sỹ, Phường 1 , quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    4. Số 34 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
    5. Số 32 Đường Nguyễn Du, Phường Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

    2. Trà sữa Te Amo

    Trà sữa Te Amo - có ý nghĩa là "Tôi yêu bạn" trong tiếng Pháp, đây chính là thông điệp mà cửa hàng muốn gửi gắm đến khách hàng qua những ly trà sữa thơm ngon, ngọt ngào. Khi uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn cho những người mà bạn yêu quý. Thương hiệu Te Amo nổi tiếng với mức giá vô cùng rẻ chỉ với 19k cực kì thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Với việc áp dụng hình thức take-away tiện lợi và hiệu quả, hiện nay thương hiệu Te Amo đã mở thêm nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.
    Địa chỉ:
    1. Số 15 Tôn Đức Thắng, P. Quốc Tự Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội
    2. Số 281 Tô Hiệu, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    3. Số 249 Lê Thanh Nghị, P. Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    4. Số 12 Dương Đình Nghệ, P.8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    5. Số 115 Nguyễn Du, phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    3. Trà sữa Kenshin Tea

    Trà sữa Kenshin Tea không chỉ được biết đến là quán trà sữa thơm ngon giá rẻ mà còn thu hút bởi phong trẻ trung và hiện đại. Thực đơn của Kenshin Tea chủ yếu phục vụ các loại trà sữa, sữa chua đá xay, trà hoa quả thanh mát phù hợp với những bạn ưa thích vị trà và trái cây dịu nhẹ. Đến với Kenshin Tea, bạn sẽ được tận hưởng một ly trà sữa đồng giá 19k thanh mát trong không gian siêu cuốn hút độc đáo của quán. Các chi nhánh của Kenshi Tea được mở chủ yếu tại các tỉnh thành phía Nam, Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ như Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Vũng Tàu, Cần Thơ...
    Địa chỉ:
    1. YaMe & Kenshin Tea Q.Tân Phú: 34 Nguyễn Sơn
    2. YaMe & Kenshin Tea Q.Gò Vấp 2: 1096 Quang Trung
    3. YaMe & Kenshin Tea Sóc Trăng: 126 Tôn Đức Thắng
    4. YaMe & Kenshin Tea Vũng Tàu: 528 Trương Công Định

    4. Trà sữa Nọng

    Trà sữa Nọng là một thương hiệu mới nhưng cũng rất được yêu thích hiện nay. Đây là một thương hiệu trà sữa đồng giá ra đời tại thành phố Hồ Chí Minh đã gây chú ý bởi hình tượng bé Nọng vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh. Menu tại trà sữa Nọng vô cùng đa dạng và hấp dẫn từ trà sữa, trà hoa quả, yakult với đủ loại topping như trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch trái cây, phô mai viên, kem cheese… cùng với các loại đồ ăn vặt như khô gà, hoa quả, mẹt ăn vặt. 

    Với quyết tâm phát triển để trở thành một trong những chuỗi hệ thống trà sữa và ăn vặt lớn trong lĩnh vực ẩm thực cho đối tượng học sinh - sinh viên, hiện nay trà sữa Nọng đã phát triển nhanh chóng với hơn 300 chi nhánh trải dải từ Bắc đến Nam. Trà sữa Nọng đã gây được dấu ấn với hình tượng đặc biệt và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa đồng giá được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Địa chỉ:
    1. Số 202 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    2. Số 213 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 4 TP Hồ Chí Minh
    3. Số 321 Lê Văn Việt , phường Hiệp Phú , TP Thủ Đức
    4. Số 183 Hoàng Tam Kỳ, KP5, Phường Long Bình, TP Biên Hoà
    5. Số 221 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ