Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 PHÒNG TRANH NGHỆ THUẬT CHO GIỚI TRẺ TẠI HÀ NỘI

    Hiện nay, các phòng tranh nghệ thuật - Gallery đang là điểm đến cực hot thu hút đối với giới trẻ. Tại đây các bạn trẻ có thể tìm hiểu và khám phá một thế giới nghệ thuật đầy sắc màu, được đắm mình trong không gian nghệ thuật đầy cảm hứng và tinh tế. Ngoài ra các phòng tranh nghệ thuật còn là địa điểm lý tưởng  dành cho các bạn yêu thích chụp hình và có đam mê sống ảo. Sau đây hãy cùng khám phá 5 phòng tranh nghệ thuật tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ:

    1. Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

    Điểm đến hàng đầu dành cho các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật tại Hà Nội đó chính là Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA thuộc tổ hợp Royal City Vincom Mega Mall. Đây là trung tâm nghệ thuật phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup tài trợ, mang sứ mệnh kết nối nghệ sĩ với cộng đồng; tác phẩm với người yêu cái Đẹp; cùng mục tiêu trở thành một trong những trung tâm nghệ thuật quan trọng của Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
    Tại Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA bạn có thể thoải mái tham quan và chiêm ngưỡng các tác phẩm hội họa, điêu khắc, những mô hình đa dạng độc đáo, các buổi triển lãm thường thay đổi chủ đề liên tục theo định kỳ vì vậy bạn có thể thường xuyên ghé thăm để check in sống ảo với bộ ảnh chất lượng. 
    Địa chỉ: Tầng B1-R3, Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Thời gian mở cửa: 10h00 - 20h00, Thứ Ba - Chủ nhật

    2. Mơ Art Space

    Mơ Art Space là một không gian nghệ thuật trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đương đại được tạo ra bởi các nghệ sĩ Việt Nam. Mơ Art được thành lập với mong muốn mang các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện phong phú đa dạng về chủ đề, có sự phối hợp đan xen giữa quá khứ và hiện tại - truyền thống và tương lai - di sản và hiện đại. Đồng thời giúp quảng bá các nghệ sĩ đương đại Việt Nam, nâng tầm ý tưởng triết lý của họ đến với những người có hứng thú đam mê nghệ thuật. 

    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Thời gian mở cửa: 9h00 - 20h00, Thứ Ba - Chủ Nhật

    3. Work Room Four

    Work Room Four là một phòng tranh nghệ thuật mang hơi hướng phương Tây trẻ trung và hiện đại. Đây không chỉ là một studio nghệ thuật với những sản phẩm đồ họa, nội thất, các bộ sưu tập tranh đa dạng thể loại chủ đề mà còn là nơi diễn ra các buổi giao lưu gặp gỡ cùng với những nghệ sĩ nước ngoài.
    Work Room Four cũng mở ra các buổi tư vấn, workshop, các lớp học vẽ tranh, in lụa, phác họa màu nước... và những dự án nghệ thuật cộng đồng sáng tạo đầy ý nghĩa.
    Địa chỉ: 31 Ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Hà Nội
    Thời gian mở cửa: 9h30 đến 18h00 hàng ngày

    4. Manzi Art Space

    Một điểm đến nghệ thuật hấp dẫn không kém đó chính là Manzi Art Space - tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Manzi Art Space mang đến không gian nghệ thuật mới lạ, độc đáo mà vẫn rất gần gũi bởi sự kết hợp giữa quán cafe và phòng trưng bày nghệ thuật. Không gian cafe thường được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái, ngoài ra bàn ghế cũng được bày trí sao cho phù hợp với không gian lưu trú của các tác phẩm nghệ thuật.
    Ngoài thưởng thức cafe và triển lãm nơi đây còn diễn ra những buổi giới thiệu sách, chiếu phim, trình diễn âm nhạc, kết hợp với các nghệ sĩ cũng như các tổ chức văn hóa - nghệ thuật nhằm giới thiệu nghệ thuật đương đại tới công chúng và đặc biệt giới trẻ.
    Địa chỉ: 14 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội
    Thời gian mở cửa: 9h00 - 23h30 hàng ngày

    5. Cyril Kongo Vietnam Gallery

    Cyril Kongo Vietnam Gallery là một địa điểm mới nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý bởi phong cách độc lạ và ấn tượng. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu trong sự nghiệp của huyền thoại graffiti Pháp-Việt Cyril Kongo. Các tác phẩm nghệ thuật của ông không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, mà còn bởi cách trình bày đầy khéo léo và sống động. 
    Phòng tranh Cyril Kongo Hanoi Gallery là một điểm đến thú vị cho các tín đồ nghệ thuật và những người yêu thích nghệ thuật graffiti muốn thỏa sức giải trí và khám phá những điều mới lạ trong thế giới nghệ thuật. Cyril Kongo Vietnam Gallery hứa hẹn sẽ là một địa điểm check in cực hot dành cho các bạn trẻ sắp tới.
    Địa chỉ: Số 9 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Thời gian mở cửa: 10:00 - 19:00 hàng ngày

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ