Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 13 PHÒNG CHƠI ESCAPE ROOM ĐÁNG TRẢI NGHIỆM NHẤT TẠI HÀ NỘI

     Trước khi du nhập vào Việt Nam, Escape Room đã làm mưa làm gió tại các nước phát triển, trong đó có Trung Quốc. Với gameshow giải trí " Trốn thoát khỏi mật thất" với sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng và vận động viên như Dương Mịch, Hoàng Minh Hạo, Trương Quốc Vỹ, Quách Kỳ Lân... Với các cốt truyện kinh dị nhưng không kém phần nhân văn thì Escape Room đã nhanh chóng có mặt tại nước ta. Trò chơi trí tuệ nhanh chóng thu hút một số lượng lớn giới trẻ tham gia. Vậy Escape Room là gì?

    " Một chuyến phiêu lưu" nhập vai thực tế đầy thách thức và hấp dẫn là những gì ngắn gọn nhất để định nghĩa về Escape Room. Bạn cùng các đồng đội sẽ bị khóa trong một căn phòng kín chứa đầy những manh mối bí ẩn. Nhiệm vụ của cả đổi là phải dựa vào những gợi ý, manh mối có trong phòng để giải các câu đố và thoát khỏi căn phòng trước khi thời gian kết thúc.

    Những manh mối có thể được dấu kính ở những trang sách, dưới gầm bàn hoặc thậm chí ở trong chân ghế. Nó đòi hỏi người chơi phải có tư duy nhạy bén và tỉ mỉ quan sát bởi vì bất cứ thứ gì trong phòng đều có khả năng là các manh mối mà các bạn đang tìm kiếm để thoát khỏi mật thất. Nhưng hãy nhanh chân lên nhé, thời gian có hạn chính là áp lực khiên các bạn phải bị cuốn hoàn toàn vào trò chơi này.

    Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi bạn có thể rủ bạn bè tới Escape Room Hà Nội để thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Dưới đây là một số thông tin về các điểm chơi Escape Room hot nhất bạn có thể tham khảo:

    1. Genesis Ecaspe ( tiền thân của We - escape & We - X)

    Genesis tiền thân của người khổng lồ We escape & We-X - là một trong những hệ thống trò chơi nhập vai thực tế lớn nhất Việt Nam.

    Khi chơi Escape Room tại Genesis thì các bạn sẽ phải lập một đội tối thiểu 4 người và tối đa 8 người để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. Nếu các bạn đam mê chơi mà chưa lập được team thì các bạn có thể vào nhóm Review - Ghép nhóm của Genesis trên Facebook để tìm đồng đội nha !

    Với sức hút và cốt truyện hấp dẫn nên bên Genesis luôn thường hết các suất chơi rất nhanh. Mỗi ngày 1 phòng có 13 suất chơi và suất kéo dài 1 tiếng . Bạn có thể đặt suất 2 tiếng liên tiếp để trải nghiệm phòng chơi 1 cách triệt để nhất nhé . Để đảm bảo chắc chắn có được suất chơi, các bạn hãy đặt phòng trước trên website hoặc thông qua Fanpage nha!

    Lưu ý: Hãy thanh toán tiền cọc đúng hạn để được xác nhận giữ chỗ nhé.

    Phòng mới nhất đã gần như full suất soft opening chỉ ngay sau khi mở booking chỉ 10 phút cho thấy được sự hấp dẫn của các phòng của Genesis Escape.

    Các phòng chơi của Genesis đều mang hơi hướng tâm linh - kinh dị với sự tương tác ngẫu nhiên với các NPC. Trong phòng chơi sẽ có những câu đố, thức thách khác nhau về IQ, thể lực, xử lý tình huống ,.. Nên hãy đảm bảo mình phối hợp nhuần nhuyễn với các thành viên khác nhé.

    Genesis Escape có nhiều phòng chơi với nhiều chủ đề khác nhau. Cụ thể là:

    1.1 Gone Mất Tích

    Thể loại: Kinh dị - Trinh thám - Tâm linh

    Cốt truyện: Dựa vào một vụ án có thật xảy ra vào những năm 90 tại khu tập thể Khâm Thiên, một gia đình 3 người đột nhiên mất tích không để lại manh mối gì. Tuy nhiên, cứ sau 12h đêm căn nhà lại phát ra những tiếng động lạ. Đã rất nhiều nhà điều tra đến để khám phá bí ẩn nhưng lại đều không thất trở lại. Nhập vai vào 1 nhóm thám tử tập sự, bạn tình cờ tìm lại được hồ sơ của vụ án Mất Tích này và quyết định ở căn nhà qua đêm. Liệu bạn có đủ khả năng tìm ra được sự thật kinh hoàng đã được chôn giấu kỹ suốt 10 năm hay sẽ bị căn nhà "nuốt chửng"?

    Độ khó : 4/5

    1.2 Hide'N Seek

    Thể loại: Hành động - Kinh dị - Huyền bí

    Trốn tìm - Là một trò chơi vốn đã quen thuộc với tuổi thơ của rất nhiều người nhưng sẽ ra sao nếu trò chơi ấy còn có cả những vị khách không mời  mà tới? Sau một hồi tham gia thử thách gan dạ ở trường học cũ bị đồn là ma ám, bạn nhận ra tất cả các thành viên trong nhóm đều đang tụ tập ở lớp. vậy người đang đếm ngược ở ngoài sân là ai? Họ "Tìm" bạn với mục đích gì? Chạy Trốn hay tiếp tục dấn thân để khám phá ra danh tính của người lạ mặt quyết định là ở bạn.

    Độ khó : 4/5



    1.3 Blood Pact - Giao ước máu

    Thể loại: Kinh dị - Bùa Ngải - Sudden Death

    Nhập vai vào những thực tập sinh ngành Y, người chơi được cử đến làm việc tại một nhà xác bệnh viện trong thành phố. Vào một buổi giao ca như thường lệ, nhóm sinh viên phát hiện ra những bí mật đáng sợ đằng sau những hoạt động cất giữ xác mờ ám ở đây. Họ không hề biết sự tò mò đã đưa cả nhóm đến với ranh giới của sự sống và cái chết, của những nghi thức hiến tế man rợ kinh hoàng! Kiệu họ sẽ là người đưa tội ác ra ánh sáng hay lại là những nạn nhân tiếp theo kết thúc cuộc đời mình nơi nhà xác lạnh lẽo đầy tăm tối này?

    Độ khó : 5/5


    1.4 The Ilusion - Ảo mộng

    Thể loại: Kinh dị - Trinh thám - Tâm linh
    Giật mình tỉnh giấc giữa đêm, lưng áo Hân ướt đẫm mồ hôi. Đã là ngày thứ 4 liên tiếp cô gặp cùng một cơn ác mộng. cô mơ thấy mình đang đứng trước căn phòng với cánh cửa cũ kĩ màu đỏ, vang lên là những tiếng cầu cứu bí ẩn. Bỗng dưng cánh mở nhẹ, 1 bàn tay máu thò ra vẫy gọi Hân. Như có một ma lực thôi thúc mình tiến về phía trước, cô bước đi vô hồn và dần tan biến trong làn khói mờ mịt ma quỷ. Hành trình này sẽ đưa Hân đến đâu? Bí ẩn này đang chờ đón bạn.
    Độ khó : 5/5

    1.5 Incantation - Ngải

    Thể loại: Kinh dị - Bùa ngải - Sudden Death - Multipel Flows
    Câu chuyện xảy ra ở 1 dãy trọ sinh viên những năm 1980. Việc 1 sinh viên đã treo cổ tự tử mà không để lại trăn trối nào đã gây ra rúng động báo đài thời đó. dù đã rất cố gắng nhưng công cuộc điều tra đều đi vào ngõ cụt. Có nhiều tin đồn cô sinh viên xấu số vẫn lảng vảng trong phòng, có người thậm chí còn khẳng định họ đã nhìn thấy bóng trắng đi lại quanh dã trọ ban đêm, hù dọa không cho ngủ lại. Trong vai 1 nhóm sinh viên nghèo năm nhất tìm phòng để chuẩn bị nhập học, bạn không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải vào dãy trọ bị ma ám đó để thuê. Những điều gì đang chờ đợi các bạn? Liệu các tin đồn có đúng hay chỉ là thần hồn nát thần tính? Câu trả lời sẽ có sau đêm nay.
    Độ khó : 5/5


    Trên đây là 5 phòng chơi với 5 chủ đề khác nhau của Genesis Escape, với những chủ đề mới mà lạ , lạ mà mới còn chần chừ gì nữa hãy lên kèo với nhóm bạn và tới trải nghiệm các phòng chơi thôi nào.

    Thông tin liên hệ:

    > Địa chỉ : 189 Phường Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    > Hotline : 0325 559 019
    > Website : https://genesis-escape.vn/ 

    2. Miss Terry

    Miss Terry là một trong những Escape Room khá nổi tiếng tại Hà Nội thu hút đông đảo các bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Với nhiều phòng chơi có cốt truyện tưởng quen mà lạ, tưởng lạ mà quen đã đem đến cho mọi người cảm giác như là hóa thân vào cốt truyện thực thụ.

    Khi chơi tại Miss Terry, các đọi chơi sẽ có thời gian tối đa là 60p để trả lời, giải đáp các câu đố, từ đó tìm ra lối thoát. Môĩ cơ sở của Miss Terry đều sẽ có nhiều phòng chơi với từng chủ đề khác nhau, phù hợp với từng đối tượng.  Cụ thể là:

    2.1 Robbery in Wonderland

    Các bạn sẽ bị lạc vào thế giới thần tiên Alice để tìm lại 3 trái tim bị đánh cắp cho Nữ hoàng Đỏ càng sớm càng tốt.

    Độ khó : 4/5

    2.2 Secrets of the jungle

    “Bạn cùng đồng đội bất ngờ bị bỏ rơi trong rừng. Bạn chỉ có 60 phút trước khi bị Khu Rừng nuốt chửng…”

    Độ khó : 5/5

    2.3 X - Lab

    X - Lab là một phòng nghiên cứu bí mật của Chính phủ, nơi thực hiện thí nghiệm trên các dị nhân trẻ để tạo ra LIỀU THUỐC  mang tên "The Cure". Các bạn - những vi họng cuối cùng của dị nhân - nhiệm vụ của các bạn là phải ĐỘT NHẬP vào phòng thí nghiệm và ĐÁNH CẮP mẫu Vắc xin "The Cure" trước khi họ nhân rộng chúng.

    Độ khó : 5/5



    2.4 Asylum

    Hàng đêm bạn bị dằn vặt bởi cùng một cơn ác mộng... Bạn mơ thấy những tiếng hét đau đớn, những bức tường đẫm máu và những con búp bê với ánh mắt vô hồn. Những cơn ác mộng luôn đưa bạn đến cùng một nơi,... Asylum! Có thật chỉ là những giấc mơ? Hay đó là ảo ảnh của quá khứ bị lãng quên từ lâu? Để tìm ra câu trả lời, bạn đến gặp bác sĩ Heisenberg, một nhà điều trị tâm thần nổi tiếng, để được giúp đỡ!

    Độ khó : 3/5

    Thông tin liên hệ:

    > Địa chỉ : Tầng 10, 381 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    2.5 Elixir of Dream

    "Ở ranh giới giữa thực và mơ, là một quán cafe huyền bí, nơi cất giấu cồn thức của một loại thần dược giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, quên hết mọi âu lo. Cơ hội tìm ra công thức kỳ dệu này mong manh như một lớp sương mù. Quán cafe của những giấc mơ chỉ xuất hiện duy nhất trõng 60 phút và sau đó sẽ biến mất không để lại dấu vết cùng những bí ẩn ảo diệu của mình. Liệu trong thời gian ngắn ngủi đó, bạn có thể tìm ra công thức thần dược mơ ước của riêng mình?

    Độ khó : 4/5

    2.6 Secret Agent

    "Tổ chức Kingsman đang gặp nguy hiểm và cần tới những thực tập sinh! Galahad đã bị mất trí nhớ, còn chiếc đĩa CD chứa dữ liệu về các điệp viên đã bị đánh cắp! Nhiệm vụ của các bạn là đột nhập vào nơi ở của Whiskey và tìm ra chiếc đĩa CD trước những kẻ thù của chúng ta".

    Độ khó : 4/5

    2.7 Heist of the Century

    Những tên trộm khét tiếng cùng bắt tay nhau thực hiện một phi vụ thế kỉ tại Ngân hàng Quốc tế - một trong những ngân hàng bảo mật nhất thế giới. Nhiệm vụ của các bạn là vơ vét toàn bộ tiền bạc, kim cương, trang sức và đặc biệt là một thiết bị tối tân đem về cho đại ca. Hãy nhớ rằng, đây là cơ hội đổi đời duy nhất của các bạn hoặc bạn sẽ bị chôn vùi nửa đời còn lại trong ngục tù.

    Độ khó : 5/5

    Thông tin liên hệ:

    > Địa chỉ : 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    2.8 Phòng 1704

    Vào những năm 70, có một người phụ nữ treo cổ trong căn trong căn phòng này và con gái của bà ta thì mất tích. Kể từ đó, những hiện tượng kỳ quái xảy ra với những người tới thuê phòng: tự tử, đau tim, chết đuối, ngạt thở và một số người đột tử trong giấc ngủ say. Chưa kể đến hàng loạt khách lưu trú đã trở nên điện loạn, hoang tưởng sau khi ở căn phòng đó. Liệu các bạn - những vị khách tiếp theo của căn phòng 1704 có thóa khỏi số phận bi thảm này hay không?

    Độ khó : 5/5

    Thông tin liên hệ:

    > Địa chỉ : 70 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Sở hữu không gian rộng rãi cùng các phòng chơi với cốt truyện hấp dẫn, 13 phòng chơi Escape Room đáng trải nghiệm nhất Hà Nội . Đây là nơi lý tưởng để các bạn tăng tính đồng đội, bạn bè hoặc là giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.



    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ