Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 app đặt đồ ăn online giúp bạn thỏa mãn “cơn thèm đồ tiệm”

     Trong cuộc sống hiện đại, những app đặt đồ ăn online vốn chẳng còn xa lạ. Trong tình hình dịch bệnh Covid19, khi các nhà hàng, quán ăn không phục vụ khách tại chỗ, thì những app đặt đồ ăn mùa dịchlại càng là “chân ái”. Và đây là những app đặt đồ ăn onlinemùa dịch được người dùng “chấm điểm” cao nhất!

    1. Now

    Now là một app đặt đồ ăn online đầu tiên tại Việt Nam. Với Now bạn có thể đặt hàng theo nhóm và hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá theo từng khung giờ, miễn phí ship trong phạm vi 5km…Ứng dụng giao đồ ăn mùa dịch này hiện đang liên kết với hơn 3000 quán ăn trên khắp cả nước.

    App có cả tính năng gợi ý các món ăn, quán ăn được yêu thích nhất hay update xu hướng mới của tín đồ ăn uống. Người dùng “chấm điểm” khá cao cho Now còn vì các tài xế bảo quản đồ ăn khá tốt nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

    Bạn có thể dùng app đặt đồ ăn online Now hoặc đặt hàng qua Website Now hay qua Shopee Now. Ứng dụng đặt đồ ăn mùa dịch này cũng mang đến sự lựa chọn đa dạng về phương thức thanh toán như: thanh toán tiền mặt, thanh toán qua thẻ, thanh toán qua ví AirPay hoặc qua Now Credits.

    2. Grab Food

    GrabFood là dịch vụ giao đồ ăn phục vụ 24/24 giúp bạn đặt đồ ăn mùa dịch vào bất cứ khung giờ nào trong ngày. App đặt đồ ăn online này được đánh giá cao bởi những ưu điểm như: Tốc độ giao hàng khá nhanh ngay cả khi bạn ở vùng ven thành phố, món ăn khá đa dạng với hàng ngàn khuyến mãi và mã giảm giá hấp dẫn mỗi ngày.

    Tính năng “Quán ăn ưu thích” và “Grab Kitchen” sẽ giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian cũng có thể lựa chọn được quán ăn có nhiều người đặt nhất, những món ăn ngon nhất. Ứng dụng GrabFood cho phép người dùng thanh toán qua ví Moca. Tuy nhiên hạn chế của app là dữ liệu quán không quá nhiều. Phần lớn các quán xuất hiện trên ứng dụng đều là đối tác ký hợp đồng từ trước nên nhiều khi bạn khó tìm được quán yêu thích.

    3. GO Food

    Hiện tại app đặt đồ ăn online Go-Food chỉ mới hoạt động tại thành phố Hà Nội và TP. HCM. Tuy ra đời chưa lâu nhưng Go Food cũng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng bởi số lượng quán ăn nhiều và tốc độ giao hàng khá nhanh. App được thiết kế với giao diện dễ sử dụng nên phù hợp với cả những người lớn tuổi. Ngoài ra ứng dụng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của ứng dụng chính là không có hình ảnh thực tế của món ăn. Người dùng không thể đặt nhiều đơn cùng một lúc và không hỗ trợ thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử. Nhiều khách hàng cũng phàn nàn tình trạng hủy đơn còn xảy ra khá thường xuyên.

    4. BAEMIN

    BAEMIN là dịch vụ giao đồ ăn tại Hàn Quốc và có mới mặt tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng khá mới nên tung ra nhiều khuyến mãi lớn để thu hút khách hàng như ưu đãi khủng giảm từ 50-60% tối đa 50k - 80k. Giao diện ứng dụng BAEMIN được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc khá đẹp mắt, mới lạ, “đốn tim” giới trẻ.

    Người dùng ứng dụng có thể thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán qua ví điện tử MoMo trên ứng dụng. Bên cạnh các ưu điểm nói trên, ứng dụng đặt đồ ăn mùa dịch BAEMIN cũng tồn tại những hạn chế như chưa có nhiều quán, không có hình ảnh món ăn thực tế. Trong thiết kế ứng dụng cũng không có phần chatbox để khách hàng có thể chỉnh sửa đơn hàng khi có nhu cầu. BAEMINhiện đang triển khai hoạt động ở Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

    5. Foody

    Chỉ cần cài app Foody trong điện thoại, bạn có thể order đồ ăn từ hàng ngàn địa điểm ăn uống trên khắp cả nước. Các địa điểm sẽ được update liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất kỳ món món, quán ngon hay xu hướng ẩm nào. App đặt đồ ăn online Foody được người dùng đánh giá với nhiều ưu điểm như thao tác đặt món dễ dàng. Người dùng có thể theo dõi tiến trình đơn hàng đồng thời chia sẻ bình luận, review của mình sau khi trải nghiệm các món ăn, địa điểm ăn uống.

    Hầu hết các app nói trên đều được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng. Chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể đặt được món ăn yêu thích chỉ với vài cú chạm trên màn hình điện thoại. Quá dễ để chúng ta thỏa mãn “cơn thèm đồ tiệm” trong mùa dịch đúng không nào?

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ