Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 những thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay

     Những thương hiệu thời trang nào hiện nay đặc biệt được giới trẻ yêu thích? Bạn đã biết chưa ? Nếu chưa bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn

    1. Uniqlo

    Uniqlo là một trong những thương hiệu thời trang được thành lập từ lâu tại Nhật. Cho đến hiện tại thương hiệu này trở thành một trong những cái tên quen thuộc dành cho giới trẻ. Uniqlo tập trung chính vào việc thiết kế các mẫu áo khoác nam nữ, quần jeans nữ, áo sơ mi và áo thun trơn cho nữ. Nếu có nhu cầu lựa chọn áo quần đơn giản, thoải mái, chất lượng, giá ổn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Uniqlo.

    2. Zara

    Zara chính là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu trên thế giới và được giới trẻ yêu thích. Thương hiệu được thành lập từ năm 1975 tại Tây Ban Nha. Qua nhiều thăng trầm trong lịch sử hoạt động, Zara đã thực sự đạt được thành tựu không phải thương hiệu nào cũng có được. Giới trẻ yêu thích các sản phẩm của Zara được thiết kế với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau mang lại cảm giác trẻ trung, hiện đại và thoải mái. 

    3. MLB

    Nằm trong top 10 thương hiệu quần áo cho giới trẻ được yêu thích còn phải kể đến MLB. Đây là một thương hiệu đình đám đến từ xứ sở kim chi được nhiều bạn trẻ yêu mến. Vì hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi nên các thiết kế của MLB đều trẻ trung, năng động, thoải mái khi sử dụng, lại không kém phần thời trang. MLB là hãng thời trang dành cho cả nam và nữ.

    4. Adidas

    Adidas là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới. Các mặt hàng chủ yếu của thương hiệu này là áo quần, giày dép, phụ kiện thể thao khác. Các sản phẩm này được yêu thích bởi vì chất lượng tốt, mẫu mã thiết kế trẻ trung năng động, mặc vào người cảm thấy thoải mái. 

    5. Tommy

    Nhắc đến 10 thương hiệu quần áo cho giới trẻ còn phải kể đến thương hiệu Tommy được yêu thích. Thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, trên các sản phẩm luôn thêu hình lá cờ Mỹ nhỏ ở một góc làm đặc điểm nhận dạng. Bởi vì nhắm vào đối tượng khách hàng từ độ tuổi 20 – 45 nên các sản phẩm của Tommy đều có nét trẻ trung phóng khoáng và năng động.


    Bên trên là top những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để tìm cho mình một thương hiệu thời trang phù hợp.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ