Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 4 nơi check in đẹp nhất khi tới với Bắc kinh

     Bạn sẽ được lạc vào những thước phim cổ trang lịch sử khi check-in 3 địa điểm cổ kính tại Bắc Kinh, Trung Quốc này!

    1.Quảng trường Thiên An Môn - Tử Cấm Thành

    Chắc không cần phải dành nhiều từ ngữ cho địa điểm du lịch nhất nhì này này. Quảng trường Thiên An Môn thì khi nào cũng mở cửa, thích lúc nào bạn có thể ra chơi, tối đến lên đền trông khá bắt mắt.Đi qua cổng sẽ thấy Thiên An Môn cổng tiếp vào Tử Cấm Thành, ở đây bạn cần phải mua vé vào cửa, đây là hoàng cung vốn xuất hiện trong các thước phim mà chúng ta vẫn thường xem. Trong phim có lẽ chưa thể tái hiện được sự rộng lớn của Tử Cấm Thành, bởi nó lộng lẫy hơn gấp ngàn lần, chắc chắn tiến vào trong bạn sẽ vỡ òa ra mất!.


    2. Phố đi bộ Wang FuJing

    Ngay gần Tử Cấm Thành,phố đi bộ wang Fujing hay còn được gọi là phố Vương Phủ Tỉnh - con phố dành cho hội những người thích ăn uống, shopping mua sắm và ngắm nhìn nhịp sống thành phố. Đây cũng được xem là thiên đường ẩm thực đường phố, món ăn nhiều đến hoa mắt chủ yếu các đồ chiên dầu mỡ, và một vài thương hiệu đồ ăn nhanh hoặc trà sữa. Và cũng có rất nhiều trung tâm mua sắm hiện đại nằm dọc hai bên đường.Điều đặc biệt mang khung cảnh cực kỳ cổ kính, lạc vào đây bạn sẽ cảm thấy quen thuộc như những thước phim lịch sử của Trung Quốc vậy đó. À, nói đến lịch sử thì Wang FuJing là trung tâm mua sắm của Bắc Kinh đã tồn tại và phát triển hàng trăm năm.


    3. Di Hòa Viên

    Có lẽ 9/10 bộ phim cung tẩm Trung Quốc đều có cảnh quay ở Di Hòa Viên, địa điểm cổ kính ở Bắc Kinh này đi vào lòng người xem bởi khung cảnh hài hòa, thiên nhiên động lòng người bởi cây cối, rừng núi, sông hồ.Di Hòa Viên là cung điện mùa hè của Từ Hi Thái Hậu, cực kỳ yên bình và cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt. Bạn có thể trải nghiệm ngồi thuyền trên hồ Côn Minh, thong thả ngắm nhìn cung điện mùa hè. Tuy nhiên, lưu ý là thuyền được thuê 3 tiếng, quá 3 tiếng phí trả thêm 40 tệ.  Nhớ trả thuyền trả thẻ đúng trạm không sẽ bị bắt quay lại. Đồ ăn đồ uống trong Di Hoà Viên giá cực đắt, nên nếu không phải hi hữu thì hạn chế mua nhất có thể.

    4.Rừng cây ngân hạnh Ginkgo forest

    Không cổ kính kiểu Trung Quốc, mà là cổ kính đậm chất phương Tây, rừng cây lá vàng lãng mạn vô cùng tận luôn nhé! Rừng cây toàn bộ là ngân hạnh được trồng thẳng tắp vun vút, khi thu đến cả khu rừng đổ vàng tươi rồi vàng đỏ còn chất hơn cả đảo Nami của Hàn Quốc luôn nha.

    hãy đến Bắc Kinh check in và cảm nhận nét đẹp cổ kính nơi đây để cảm nhận một Bắc Kinh riêng biệt vừa cổ kính vừa hiện đại mà không nơi nào có.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ