Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 quán nướng ngon ở Cầu Giấy

     Thịt nướng luôn là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi hương vị độc đáo, mà món ăn này luôn được giới trẻ săn lùng. Vậy, bạn đã biết địa chỉ quán nướng ngon ở Cầu Giấy - Hà Nội chưa ?, Nếu vẫn chưa biết câu trả lời tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 quán nướng ngon nhất định bạn phải thưởng thức!

    1. King BBQ Buffet - Vua thịt nướng Hàn Quốc

    King BBQ Buffet sẽ là lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn tham khảo. Với chuỗi nhà hàng lớn trên toàn thành phố Hà Nội. Nhà hàng có 2 mô hình kinh doanh là buffet và gọi món. Nếu như mô hình buffet phù hợp với những buổi tiệc đông người hay họp mặt gia đình thì mô hình gọi món sẽ dành cho những thực khách cần sự yên tĩnh, riêng tư.

    Được coi là vua thịt nướng của Hàn Quốc, đến với đây, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị độc đáo. Nhà hàng này xây dựng một thực đơn đồ nướng phong phú, lên đến 200 món nướng ngon. Đồng thời, chắt lọc những tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc. Từ đó, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời


    Địa chỉ: 212 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    2. Nhà hàng Habit BBQ

    Habit BBQ còn là một trong những quán nướng BBQ cực ngon, rất đông khách. Habit BBQ nổi tiếng với chất lượng món ăn tuyệt hảo và đậm chất “nghệ” trong cách bày biện sẽ khiến bạn thích mê. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, Habit đã đảm bảo yếu tố tươi ngon và mới mỗi ngày. Những thớ thịt dày dặn, hồng tươi, những loại hải sản tươi ngon, trắng ngần hay các loại rau củ xanh non, sạch sẽ đẩy đưa vị giác, làm bạn muốn ăn mãi không ngừng đấy.

    Địa chỉ: 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    3. Nhà hàng Nhất Nướng

    Nhà hàng sở hữu không gian đẹp, sang trọng và hiện đại.Các món nướng tại nhà hàng được tẩm ướp gia vị vừa ăn. Khi nướng lên sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy. Thịt nướng tại đây mềm, ngọt, chín tới vừa miệng. Các món hải sản tươi sống được phục vụ đa dạng, dùng trong ngày không phải hàng đông lạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm “chiến” trong bữa tiệc ẩm thực của mình.

    Địa chỉ: 28 đường Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    4. Chef BBQ Nghĩa Tân

    Chef BBQ sở hữu thực đơn đa dạng và phong phú với gần 70 món nướng đặc sắc. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều món ăn của Nhật kiểu mới khác hẳn với các món nướng tại Việt Nam. Các món nướng tại đây có nguyên liệu chính từ thịt heo, thịt bò, thịt gà và các loại hải sản tươi sống. Nguyên liệu tại nhà hàng hoàn toàn tươi ngon, được tẩm ướp kỹ càng dậy vị nguyên bản.
    Với ưu điểm vượt trội từ chất lượng món ăn hảo hạng, giá cả phải chăng và không gian sang trọng.

    Địa chỉ: P105 - A14, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    5. Sumo BBQ

    Sumo BBQ là một trong những nhà hàng buffet nướng kiểu Nhật cực mới lạ và hấp dẫn. Quán nướng ở Cầu Giấy này phục vụ đa dạng các loại thịt nướng cao cấp trong không gian sang trọng.
    Sumo BBQ có menu buffet ăn thả ga 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật đặc sắc bao gồm bò Wagyu ngon trứ danh hay thăn ngoại bò Mỹ đặc biệt. Không chỉ có thế, khi ghé Sumo BBQ, bạn sẽ được tận mắt, tận tay trải nghiệm tuyệt kỹ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào.

    Địa chỉ: 122 đường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trên đây là top 5 quán nướng ngon nổi tiếng ở Cầu Giấy. Các bạn còn chần chờ gì nữa, lên kèo với bạn bè và đi ăn ngay thôi nào!




    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ