Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 6 quán cafe check in , sống ảo HOT tại xứ sở ngàn hoa - Đà Lạt

     Nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ thích hợp với việc du lịch, trăng mật và chụp ảnh ngoại cảnh, Đà Lạt đã mê hoặc không biết bao nhiêu tâm hồn du khách. Dù bất kỳ thời điểm nào trong năm, Đà Lạt đều toát lên vẻ đẹp riêng, thu hút du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Bên cạnh những homestay xinh xắn thì Đà Lạt còn khiến du khách thương nhớ bởi những quán cafe đẹp và lãng mạn.


    LULULOLA COFFEE

    Tọa lạc tại số 32/2 đường 3 tháng 4 , đồi Cà Ri Dê , Phường 4 , TP Đà Lạt , Lâm Đồng.


    Điểm đến thư giãn giữa chốn bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Có lẽ vì điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây.

    PERSIMMON CAFE


    Nằm ẩn mình trên một con hẻm nhỏ và bình yên ngay giữa trung tâm thành phố ồn ào náo nhiệt, quán được cải tạo từ căn nhà gỗ cũ và được thiết kế theo phong cách độc đáo với hai không gian hoàn toàn riêng biệt. Bạn có thể thuê chiếc homestay nhỏ xinh ngay tại đây để cùng hội bạn ngồi chill, đón bình minh, ngắm hoàng hôn... 

    Địa chỉ: 98B Hùng Vương, P11, TP Đà Lạt

    CHEO VEO COFFE

    Đúng như tên gọi, Tiệm cà phê Cheo Veo có vị trí khá đặc biệt. Tiệm nằm trong một khu vườn tràn ngập màu xanh tràn đầy hoa lá tại 116 đường Hùng Vương, P11 , TP Đà Lạt. Từ tiệm cà phê Cheo Veo bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn Thành Phố Đà Lạt và một phần của huyện Đức Trọng.


    LƯNG CHỪNG CAFE


    Lưng Chừng cafe , một quán cafe nhỏ nằm vắt vẻo bên lưng đồi trong một con hẻm trên đường 3/4, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7p di chuyển. Nơi mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tìm đến và thả trôi tâm hồn của mình. Một căn nhà nhỏ được làm toàn bằng gỗ, thiết kế giản dị nhưng mang lại cảm giác bình yên cho những người khách ghé thăm.


    NHÀ CỦA DOG GARDEN


    Dog garden có diện tích khá rộng , khoảng 1500m2 tại 3/6 Trúc Lâm Yên Tử, P3, TP Đà Lạt.

    Đây là nơi cư trú của hơn 30 bạn cún lớn nhỏ. Nơi đây là một khu vườn cún mở ra để mọi người đến tham quan và vui chơi với các em và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc cún với nhau. Nó thích hợp cho những ai yêu động vật thích không gian yên bình bên cạnh bờ suối thì đây là nơi tuyệt vời cho mọi người.


    TIỆM CAFE TRONG NẰM RỪNG - IN THE FOREST

    In The Forest nằm giữa rừng hiếm hoi ở Đà Lạt tọa lạc dưới chân đèo Mimosa , P10 , TP Đà Lạt.

    Là tiệm cafe hot rần rần trên trong làng sống ảo Đà Lạt bởi con đường dẫn vào rất nên thơ. In The forest mang đến cho thực khách ghé quán sự bình yên mà không đâu có được. Quán mang phong cách khá cổ điển kết hợp với cây xanh làm cho không gian khá dịu mắt.



    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ