Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 ứng dụng học tiếng Trung miễn phí cho người mới bắt đầu

         WFH (làm việc tại nhà) giúp chúng ta có thêm nhiều qỹ thời gian cho bản thân hơn. Thay vì chuỗi thời gian đó xem phim và giải trí, bạn có thể tích lũy cho bản thân những kiến thức về ngành nghề hoặc một ngôn ngữ nào đó mà bạn hứng thú nhưng chưa có thời gian để khám phá và tìm hiểu, như tiếng Trung-một ngôn ngữ được khá nhiều bạn trẻ tìm hiểu trong thời gian gần đây. Trong bài viết này,Toplisthn.com sẽ gợi ý cho bạn một vài ứng dụng học tiếng trung hữu dụng nhé!

    1. Hello Chinese

    Đây là ứng dụng học tiếng Trung hỗ trợ cả trên IOS Iphone, Android thậm chí là laptop. Nó tối ưu và đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu tìm hiểu ngôn ngữ mới này. Lộ trình học trên ứng dụng giúp cải thiện kỹ năng tiếng Trung trong thời gian ngắn. Hello Chinese đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Trung của người mới.
    Ưu điểm không thể bỏ qua của ứng dụng chính là kỹ năng tìm kiếm vượt bậc. Bạn có thể tra từ bằng tiếng Trung, bằng giọng nói và cũng có thể dùng tiếng Anh. Tính năng này có giao diện siêu tiện lợi, tránh được những quảng cáo làm gián đoạn quá trình luyện tập của người học nữa.

    2. LingoDeer

    Top đầu về ứng dụng học tiếng Trung miễn phí không được bỏ qua LingoDeer rồi. Đây là ứng dụng học ngôn ngữ mới dưới hình thức online. Bạn có thể học bất cứ địa điểm hay không gian nào. Ngoài việc cung cấp bài giảng, ứng dụng hỗ trợ việc theo dõi lộ trình và đánh giá chất lượng học tập của bạn nữa đấy.
    Những ưu điểm lớn của ứng dụng không thể bỏ qua như: tích hợp hơn 10 ngôn ngữ khác nhau, bài học được phân cấp từ mức độ dễ tới khó, kho từ ngữ vô cùng đa dạng, hình ảnh minh họa bắt mắt và cực kì dễ hiểu. Việc luyện tập phát âm theo người bản xứ sẽ giúp bạn tiến bộ vượt bậc qua từng bài học đó.

    3. Chinese Skill

    App học tiếng Trung chuẩn chỉnh nữa bạn không nên bỏ qua chính là Chinese Skill. Ứng dụng cung cấp một lớp học di động mà bạn có thể học bất cứ đâu.
    Ưu điểm nữa của app này nằm ở việc nhắc lại giãn cách, tự động đánh giá mức độ phát âm của người học. Hệ thống được thiết kế trên một giao diện vô cùng thân thiện giúp người mới học một cách cực kì dễ dàng. Thông qua quá trình luyện tập và kiểm tra theo dõi học tập theo một lộ trình giúp kĩ năng nghe nói đọc viết cải thiện một cách đáng kể.

    4. Bravolol Chinese

    Người mới hay những người muốn biết một ít ngôn ngữ tiếng Trung để du lịch thì đây chính là ứng dụng vô cùng phù hợp. Tích hợp 800 từ vựng và cụm từ nên kĩ năng nghe và nói của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Không cần máy được kết nối internet bạn cũng có thể truy cập ứng dụng này để học tập.
    Một trong những ưu điểm lớn của ứng dụng nằm ở việc ghi âm lại những phát âm của người học. Mỗi câu thoại hay cách đọc mẫu câu được ghi lại và đánh giá chất lượng. Cạnh những ưu điểm đó thì một trong những hạn chế còn tồn tại ở app nằm ở việc chỉ dùng được trên ứng dụng Android mà thôi.

    5. Pleco Chinese Dictionary

    Pleco một ứng dụng rất hữu ích cho người học tiếng Trung, là cuốn từ điển di động kết hợp đa tính năng. Những người bập bẹ ngôn ngữ mới thì đây chính là ứng dụng hay và bổ ích. Điện thoại của bạn đang sử dụng hệ điều hành Android hay IOS đều có thể cài đặt ứng dụng này nhanh gọn trong vài phút mà thôi.
    Ưu điểm không thể bỏ qua của ứng dụng chính là kỹ năng tìm kiếm vượt bậc. Bạn có thể tra từ bằng tiếng Trung, bằng giọng nói và cũng có thể dùng tiếng Anh. Tính năng này có giao diện siêu tiện lợi, tránh được những quảng cáo làm gián đoạn quá trình luyện tập của người học nữa.

        Chúc bạn sẽ có những thêm những kỹ năng mới hữu ích cho bản thân. Bạn có thể đọc nhiều thông tin hơn tại Toplisthn.com!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ