Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được yêu thích nhất

         Đồng hành cùng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Hiện nay, nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt ra đời và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Cạnh tranh với những nhãn hàng mỹ phẩm ''có máu mặt'' trên thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản...một số thương hiệu mỹ phẩm Việt ngày càng được đánh giá cao do nghiên cứu và hiểu sâu sắc về làn da của người Châu Á hay chính xác hơn là làn da thuần Việt. Từ đó cho ra đời những sản phẩm uy tín, chất lượng và tạo được dấu ấn trên thị trường. Hãy cùng Toplisthn.com điểm danh đó là những thương hiệu nào bạn nhé!

    1. Sao Thái Dương

    Sao Thái Dương được thành lập vào năm 2002, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ tư vấn tốt nhất để làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
    Sao Thái Dương với hơn 100 sản phẩm nổi tiếng như kem nghệ thái dương, kem chống nám, bộ mỹ phẩm Tây Thi,... Sao Thái Dương đã từng bước khẳng định được vị thế, đem lại niềm tin với người tiêu dùng Việt. Cùng với đó sự quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Việt tới các nước châu Âu như một lời khẳng định sự hoàn hảo mà Sao Thái Dương mang lại.

    2. Thorakao

    Thorakao được thành lập từ năm 1961, với một số mặt hàng truyền thống kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu Hoa bưởi, xà bông thơm, nước bóng tóc Parafine & Brillantine mang nhãn hiệu Thorakao. Sản phẩm với thương hiệu Thorakao nhanh chóng nổi tiếng, chiếm được lòng người tiêu dùng và đã có bằng sáng chế số 1779 ngày 15/11/1968 được bán rộng rãi trên toàn miền Nam, Việt Nam lúc bấy giờ.
    Hiện nay công ty có hơn 70 sản phẩm bao gồm các chủng loại dùng chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể.... Tất cả sản phẩm đều là sự phối hợp giữa công thức tiên tiến, độc đáo và các chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam.
    Bằng phương châm " chất lượng là trên hết " Thorakao đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng và được người tiêu dùng bình chọn " Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao " qua nhiều năm liền. Hiện công ty đã mở rộng thị trường quốc nội còn có thị trường của nhiều nước khác như: Singapore, Đài Loan, Campuchia, Lào, Trung Quốc, Úc, New Zeland, Mỹ, Ả Rập Saudi, Nga, các nước Châu Phi....
    Đặc biệt, Thorakao đã đầu tư mở rộng nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh lên 50.000 m2 với những trang thiết bị hiện đại xây dựng hệ thống GMP đáp ứng nhu cầu cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế thế giới.

    3. Cocoon

    Mỹ phẩm cũng giống như thực phẩm đều là những “món ăn bổ dưỡng” mang đến vẻ đẹp cho con người. Với sự tiến bộ của xã hội, con người có xu hướng tìm kiếm các loại thức ăn từ thực vật để bảo vệ sức khỏe. Song hành với tư duy này, mỹ phẩm thuần chay cũng bắt đầu trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người theo lối sống xanh. Đó chính là lý do thôi thúc Cocoon nghiên cứu và không ngừng cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật.
    Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng trên thị trường mỹ phẩm Việt, Cocoon dường như đã bỏ xa các “đàn anh” của mình. Điều Cocoon làm được không chỉ dừng lại ở việc mang đến các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, thuận tiện khi dùng mà thương hiệu này còn mang đến những giá trị sâu sắc cho người sử dụng. Mỗi sản phẩm Cocoon tạo ra đều mang một nét rất riêng của thiên nhiên Việt Nam. Chúng được tạo nên từ nguồn nguyên liệu thuần Việt mà Cocoon đã dày công tìm kiếm và chắt lọc tại các vùng đất như: Thanh Hóa, Hòa Bình, Đăk Lăk, Tiền Giang… Do đó, khi sử dụng các sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận và tưởng tượng ra dáng dấp thân thuộc của quê hương thông qua những trải nghiệm về mùi hương, ngay trong lần đầu sử dụng.

    4. Lana

    Lana là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên có từ rất lâu đời, trong nhiều năm liền Lana luôn đạt tiêu chuẩn "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Với nhiều các dòng sản phẩm đa dạng như chăm sóc: tóc, răng, miệng,... và sản phẩm trang điểm, nước hoa, các loại phấn, dung dịch tẩy trang.
    Sau nhiều năm khẳng định được chất lượng, Lana luôn nỗ lực cam kết thực hiện các giá trị cốt lõi nhằm cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên tốt nhất, hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.
    Một trong những sản phẩm được chú ý của Lana là kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl:
    Kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl hoàn thiện không tì vết là sản phẩm không thể thiếu trong túi đựng mỹ phẩm của bạn, tạo nên gương mặt đẹp tự nhiên khi make up. Kem phấn trang điểm BB Cream VeryGirl có độ che phủ tốt, kết cấu mỏng mịn, nhẹ mặt với mùi thơm dễ chịu nhưng tông màu kem chưa thật đa dạng.

    5. Vedette

    Vedette được thành lập từ năm 2006, Vedette luôn cam kết đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm hợp lý. Vedette tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng những nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện.
    Vedette đặc biệt nổi bật ở dòng sản phẩm mặt nạ như mặt nạ sữa chua nha đam, mặt nạ lột nhẹ Trà trắng, mặt nạ đất sét, bùn non,... cùng rất nhiều các loại dưỡng ẩm, chống nắng, tẩy tế bào chết, chăm sóc tóc, trị liệu,... đang chờ bạn khám phá.

    6. Naunau

    Naunau được sáng lập bởi chuyên gia mùi hương Huỳnh Hải Yến, với những nét riêng biệt nhưng không kém phần hấp dẫn Naunau đã đem đến với người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Với phong cách dịu dàng, hương thơm nhẹ nhàng như những người con gái Việt thuần khiết. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác của Naunau như son môi, sữa tắm, sữa dưỡng thể chắc chắn cũng không làm bạn thất vọng khi tin dùng.

    7. Skinna

    Skinna là thương hiệu chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên, các sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận và sử dụng hàng ngày. Skina luôn cam kết chăm sóc và hỗ trợ khách hàng như những người thân của mình, tuyệt đối không dùng những hóa chất độc hại, lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu cần thiết để kịp thời đáp ứng.
    Một số sản phẩm vô cùng tốt của Skina như sữa rửa mặt thuốc bắc, mặt nạ thuốc bắc, mặt nạ ủ,...ngoài ra còn có cả các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em để các bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến tinh chất cấp nước với Acid Hyaluronic: Acid Hyaluronic giúp cấp nước và dưỡng ẩm sâu, kết hợp Ceramide và tinh chất sữa tạo thành lớp màng bảo vệ ngăn ngừa sự mất nước, đem lại làn da căng mọng và mịn màng.

    8. Thebol


    Thebol đây là nhãn hiệu không còn xa lạ gì với mọi người, Thebol tạo nên sự an toàn, chất lượng cùng với mức giá hợp lý nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Đến với Thebol, các bạn sẽ được đắm chìm trong hàng loạt các sản phẩm như sữa tắm, dầu gội, nước hoa,... với vô vàn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cho các bạn lựa chọn. Đặc biệt, Thebol hướng tới làm hài lòng khách hàng không chỉ bằng sản phẩm mà còn bằng cả sự quan tâm, thân thiện và lòng chân thành chăm sóc khách hàng không chỉ làn da mà còn về cả cơ thể và tinh thần.
    Kem dưỡng trắng da 7 in 1 Thebol giúp làm trắng da, giữ ẩm tăng cường cho da khô, tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên, bảo vệ da trước tia UV.

        Mong bạn có thể tì được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình và ủng hộ sản phẩm Việt. Bạn có thể đọc nhiều thông tin bổ ích khác tại Toplisthn.com!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ