Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 bộ phim zombie không thể bỏ qua

        Chủ đề phim về Zombie tuy không còn xa lạ với người người xem, tuy nhiên nó là luôn đề tài hút khán giả đến rạp với các tình tiết kinh dị hồi hộp nhưng cũng không kém phần gay cấn hấp dẫn. Hãy cùng Toplisthn.com điểm danh 8 bộ phim zombie mà một mọt phim không thể bỏ lỡ bạn nhé!

    1. Thế chiến Z (World War Z)

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane - một nhân viên Liên hợp quốc đi khắp nơi để tìm cách bảo vệ thế giới mình đang sống khi loài người dần thay đổi trở thành các sinh vật khát máu - những zombie hung hãn.
    Trong phim Brab Pitt vào vai Gerry Lane - một nhân viên Liên Hiệp Quốc đi khắp nơi và tìm kiếm cách tiêu diệt zombie để bảo vệ những người thân yêu của mình.

    2. Chuyến tàu sinh tử (Train To Busan)

    Phim Train To Busan - Chuyến Tàu Sinh Tử lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.
    Phim được đạo diễn bởi Yeon Sang-ho với sự tham gia các diễn viên Gong Yoo, Jung Yu-mi và Ma Dong-seok. Bộ phim đã được công chiếu trước tại khu vực Midnight Screenings tại Liên hoan phim Cannes 2016 vào ngày 13 tháng 5. Ngày 7 tháng 8, bộ phim lập kỷ lục phòng vé với hơn 10 triệu vé được bán ra.

    3. Bệnh Điên – The Crazies

    Phim bắt đầu vào một đêm, một chất độc bí ẩn đã làm ô nhiễm nguồn nước của thị trấn Ogden Marsh tạo thành một dịch bệnh, những ai mắc bệnh đều trở thành những kẻ giết người khát máu. Chính phủ quyết định ngăn chặn và cách ly thị trấn này không cho ai ra vào thị trấn kể cả những người không mắc bệnh. Trong khi đó, một vài người trong thị trấn vẫn còn sống sót là cảnh sát trưởng David Dutton, Judy, nhân viên y tế Becca và Russell. Họ liền họp thành một nhóm và cố gắng đấu tranh để thoát khỏi thị trấn chết người này.

    4. Ngày đẫm máu: Xác sống trỗi dậy

    Ngày đẫm máu: Xác sống trỗi dậy được đặt trong bối cảnh hậu tận thế , khi thế giới đầy rẫy bọn xác sống trỗi dậy. Bộ phim là một phiên bản tiếp nối của tác phẩm kinh dị kinh điển của George A.Romero. Một cô gái cựu học sinh trung học bị tra tấn bởi một nhân vật bí ẩn trong quá khứ, được biết như một kẻ nửa người nửa zombie mang trong mình quyết tâm hủy diệt thế giới loài người.

    5. Vùng Đất Thây Ma (Zombieland)

    Vùng Đất Thây Ma, Zombieland xoay quanh hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối - nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót. Tallahassee là một anh hùng diệt thay ma, người có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Khi họ nhập bọn với Wichita và Little Rock, những người cũng may mắn sống sót giữa đám thây ma, họ sẽ phải cùng nhau xác định cách nào thì ít đau đớn hơn: đoàn kết với nhau hay nạp mạng cho đám thây ma kia.

    6. Dạ Quỷ (Rampant)

    Phiên bản cổ trang của Train To Busan, với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc là Jang Dong Gun và Hyun Bin.
    Dạ Quỷ là một câu chuyện về hoàng tử Lee (do Huyn Bin thủ vai) ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh (Trung Quốc), Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

    7. Tận Diệt (Wyrmwood: Road Of The Dead)

    Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị vũ khí hung tợn, điều hành bởi một tay bác sĩ quái dị. Trong lúc cô em gái lập kế hoạch bỏ trốn thì Barry cũng lên đường để cứu em mình. Dọc đường, anh gặp một người đàn ông sống sót lưu vong. Cả hai phải tự vũ trang và đồng hành cùng nhau băng qua con đường đầy thây ma, đến vùng rừng núi hoang vu hẻo lánh...

    8. Tuần Sau (28 Weeks Later)

    28 tuần sau thảm họa virus tại London, lực lượng quân đội Mỹ được điều động hỗ trợ. Trong những người sống sót một cách thần kỳ khi bị lũ Ma cà rồng tấn công có Alice. Một cách bí ẩn, cô miễn nhiễm với loại virus biến con người thành các sinh vật khát máu.
    Hai chị em Alice được gặp lại cha mình, nhưng cả hai nhanh chóng phát hiện ra sự thật đau lòng: cha của cô đã bỏ mặc người vợ để thoát thân. Rồi chính người mẹ được tìm thấy sau này đã làm cho cơn đại dịch bùng phát trở lại.
    Alice được bảo vệ để giữ gìn hy vọng cuối cùng của loài người nhằm chống lại cơn đại họa...
    Anh chàng nhân vật chính Shaun đã có một ngày không thể tồi tệ hơn: Ngay sau khi bị bạn gái bỏ, Shaun phải tiếp tục chứng kiến binh đoàn thây ma tàn phá London. Để tồn tại, Shaun đã phải làm anh hùng bất đắc dĩ.
    Bộ phim hài pha lẫn kinh dị này là một trong những phim zombie được đánh giá cao nhất từ trước tới nay.

        Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật thú vị và đặc biệt với những bộ phim này. Bạn có thể đọc nhiều thông tin hấp dẫn khác tại Toplisthn.com!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ