Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 4 nữ rapper vô cùng cá tính của VPop

        Văn hoá hiphop nói chung và Rap nói riêng đã đổ bộ về Việt Nam. Không dưới 15 năm và trở thành làn sóng mạnh mẽ ở thị trường âm nhạc trong những năm gần đây. Trong khi số lượng Rapper nam thành công ngày càng nhiều. Các rapper nữ lại có vẻ khiêm tốn hơn. Chính vì thế, các gương mặt nữ ghi dấu được trong lòng công chúng nghe nhạc rap/hiphop tại Việt Nam lại thật sự để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ Rap nói riêng và người nghe nhạc nói chung. Toplisthn.com xin giới thiệu đến các bạn danh sách những nữ rapper vô cùng cá tính của Vpop. Hãy cùng theo dõi nhé!

    1. Kimmese

    Có thể nói Kimmese là một trong những hiện tượng cũ của cộng đồng mạng xã hội. Ngày đó người ta vẫn gọi cô là Kim, một nữ rapper mới mẻ của âm nhạc Việt. Đồng thời cô có thể tự sáng tác và biểu diễn. Mang tới một màu sắc mới cho âm nhạc nước nhà trong thời kỳ khi mà Rap và Hiphop đang trở thành trào lưu. Cũng là thời kỳ mà xã hội đang bắt đầu nổi lên những gương mặt hot teen đình đám.

    Thay vì chỉ chụp ảnh, xuất hiện trên các trang bìa tạp chí. Kim đã biết cách tạo ra sự đột phá cho hình ảnh của bản thân. Trở thành một hiện tượng nữ rapper đình đám.

    Năm 2015, Kimmese làm người hâm mộ bất ngờ khi cô tham gia chương trình Giọng Hát Việt. Mặc dù không thể đi sâu vào vòng trong. Nhưng cô vẫn để lại một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả truyền hình về một Kimmese thực sự trưởng thành.

    2. Suboi

    Là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Việt Nam. Cô được xem là nữ rapper đầu tiên và cũng là “Nữ hoàng nhạc hip-hop” tại Việt Nam. Được sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Suboi tiếp cận và yêu thích dòng nhạc hip hop kể từ khi cô chỉ mới 14 tuổi. Và bắt đầu trình diễn rap từ lúc 15 tuổi. Sau đó cô nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop.

    Năm 19 tuổi, sau một lần thu âm cùng rapper Rapsoul và KraziNoyze. Suboi đã gây chú ý cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Người sau này đã mời cô gia nhập hãng đĩa Music Faces. Năm 2009, Suboi giành được nhiều chú ý từ khán giả sau hai ca khúc “Xin hãy thứ tha” và “Girls’ Night”. Hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà. Đẩy mạnh việc ra mắt album đầu tay của mình,. Walk năm 2010, giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công tại Việt Nam.

    Năm 2012, cô kết thúc hợp đồng với Music Faces và trở thành ca sĩ độc lập. Album phòng thu thứ hai của cô, Run. Sau nhiều lần trì hoãn đã được phát hành vào tháng 5 năm ấy.

    3. Mei

    Mei – Một trong những thực tập sinh nổi trội được phát hiện từ chương trình tìm kiếm tài năng We Need You. Với kỹ năng vũ đạo chuyên nghiệp và khả năng hát rap ấn tượng. Mei cũng là thành viên đầu tiên được lựa chọn cho dự án nhóm nhạc nữ 4 thành viên Lip B (Light In Pandora Box). Được đào tạo và đầu tư bởi công ty 6th Sense Entertainment JSC.

    Cô tân binh trẻ tuổi này lần đầu xuất hiện và “quậy tưng bừng” trong MV Boom Boom của Đông Nhi. Hình ảnh lạ mắt, cá tính và hơi quái của cô rapper sinh năm 1996 được khán giả vô cùng thích thú.

    Được hậu thuẫn từ ekip “khủng”. Mei chắc chắn sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị và tiềm năng của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

    4. Linh Lam

    Không còn gì quá xa lạ đối với cộng đồng Hip-Hop Việt khi nhắc đến cái tên Linh Lam. Một trong những tượng đài hùng vĩ nhất vẫn còn đứng vững sau khi chứng kiến biết bao nhiêu thăng trầm của ngôi nhà chung Việt Rap cho đến thời điểm hiện tại. Nổi danh từ GVR và luôn đồng hành cũng như chăm bẵm vực dậy tổ chức qua bao thách thức.

    Cái tên Linh Lam không chỉ đảm bảo cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Còn là đại diện cho giá trị vĩnh cửa và tận tụy, một mực hết lòng với những người anh em của mình.

    Linh Lam bắt đầu gia nhập Hip-Hop Việt từ năm 2005. Đó là khoảng thời gian còn rất non nớt với âm nhạc của chị khi rap lúc đó chỉ để mua vui, pha trò… cũng như diễn tả nội tâm bên trong mình. Những hoạt động đầu tiên của Linh Lam diễn ra trên Vietrapper.com – một trong những diễn đàn của thế hệ đầu ở Rap Việt. Dần dần nhìn thấy được khả năng của chị. Vào năm 2007, đích thân Khanh HP đã lên tiếng mời Linh Lam về hoạt động chung với các anh em trên GVR. Mở ra một chu kì mới rực rỡ của cộng đồng Hip-Hop Việt.

    Sự đa tài bên cạnh một trình độ vào hàng uyên thâm trong cộng đồng Hip-Hop Việt. Linh Lam luôn là một lá cờ đầu cho niềm đam mê đích thực. Nghị lực cũng như sự cống hiến cho điều mà mình theo đuổi. Hãy cùng tiếp tục đón chờ những sản phẩm mới nhất đến từ chị cũng như chứng kiến sự thay da đổi thịt mạnh mẽ của con tàu GVR dưới tay nữ thuyền trưởng tài ba nhất trong lịch sử của họ – Lam Mỹ Linh.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ