Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 nhà hàng bít tết ngon tại Hà Nội

    Bít tết là một món ăn này có nguồn gốc xuất xứ từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam, trở thành một món ngon phổ biến. Sau đây hãy cùng mình điểm qua 6 quán bít tết ngon tại Hà Nội.

    1. Ngọc Hiếu

    Đứng đầu danh sách là đơn vị Ngọc Hiếu với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp những món bít tết ngon nhất cho khách hàng. Bít tết có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp và đơn vị là nơi đưa món ăn này lần đầu tiên xâm nhập vào thị trường của nước ta. Trải qua quá trình phát triển, đơn vị đã hiểu được và chế biến lại phù hợp với khẩu vị người Việt.

    Các món bít tết được khách hàng ưa chuộng nhất tại nhà hàng này phải kể đến là bít tết đùi bò mỹ áp chảo, bít tết sốt cay, bít tết sốt kem nấm, bít tết truyền thống, bít tết truyền thống nhỏ (không xíu mại), bít tết New York áp chảo… Các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo món ăn vừa miệng, hợp khẩu vị khách hàng.

    Một số nhận xét của khách hàng sau khi trải nghiệm ăn uống tại cửa hàng Ngọc Hiếu là “Bao năm các món ăn vẫn ngon và có vị khác biệt riêng. Nhân viên thân thiện, và nhiệt tình”, “Nhà hàng ngon, phục vụ nhiệt tình. Hương vị truyền thống 30 năm nay không thay đổi, vẫn như những ngày đầu”.

    - Địa chỉ:

    CS1: 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    CS2: 107 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    CS3: 71 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

    - Mức giá: 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

    2. Steak Me

    Steak Me – một quán ăn cung cấp những món bít tết ngon với hương vị đặc trưng, dễ gây nghiện. Các đầu bếp chuyên nghiệp luôn chú trọng từng khâu chế biến đưa đến những món bít tết với phần thịt bò bên ngoài vừa chín tới, bên trong vẫn còn mọng nước, mềm mềm, không bị dai và ăn kèm với khoai tây nghiền béo béo, không bị ngán.

    Thực đơn bò bít tết mà khách hàng sẽ được thưởng thức khi đến với Steak Me sẽ gồm bò úc Hokubee, bít tết bò Mỹ, bít tết cừu Úc, bít tết bò Việt. Ngoài ra, quán ăn còn cung cấp những món ngon từ gà và các món ăn kèm tạo nên sự kết hợp hòa quyện, hấp dẫn, một hương vị riêng, ngon miệng và không bị thấy ngán vì dầu mỡ.

    Nhận xét của những khách hàng đã từng đến ăn thử tại đây là “Quán khá thuận tiện, giá cả phải chăng. Thích hợp đi cùng gia đình hay nhóm nhỏ 2-4 người”, “Không gian nhỏ, ấm cúng, đồ ăn ngon mà giá lại vừa túi tiền. Tuy nhiên do không gian nhỏ nên không phù hợp lắm với các buổi tụ tập nhóm lớn hơn 20 người.”

    - Địa chỉ: 35 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

    - Mức giá: 100.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

    3. Măm Măm Steak

    Món bò bít tết ngon rất được khách hàng ưa thích đặc biệt là các bạn trẻ nên với sự đa dạng cùng màu sắc món ăn hấp dẫn, Măm Măm Steak đã thu hút được lượng lớn khách hàng đến dùng thử và trở nên quen thuộc.

    Đơn vị tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những món bít tết hảo hạng, mềm, nêm nếm vừa miệng cùng với sốt độc quyền tạo vị đặc trưng. Măm Măm Steak cung cấp đa dạng các món bít tết ngon được làm từ thịt bò nhập khẩu chất lượng cao, hoặc bò trong nước đến từ những trang trại có tiếng, đạt chuẩn an toàn, cung cấp cho khách hàng sản phẩm sạch, tươi ngon nhất.

    - Địa chỉ: 299 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    - Mức giá: 150.000 VNĐ – 300.000a VNĐ

    4. Cube Beefsteak & Drinks

    Cube Beefsteak & Drinks luôn là cái tên hiện hữu trong suy nghĩ của khách hàng mỗi khi có nhu cầu ăn bít tết ngon Hà Nội, là một địa điểm tin cậy về độ ngon các món ăn cung cấp. Với không gian bày trí sang trọng mang theo sự lãng mạn kiểu Pháp, đây sẽ là nơi mà khách hàng có thể hưởng thụ sự trọn vẹn độ ngon của mỗi món bít tết.

    Các món bít tết tại đây được làm từ 3 nguyên liệu chính cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn gồm thịt bò, thịt lợn, thịt cừu và các loại sốt cay, sốt phô mai tạo nên hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, ở đây khách hàng còn có thể thưởng thức thêm các món chế biến từ gà, cá hồi và nhiều món ăn kèm ngon miệng cùng đa dạng thức uống hấp dẫn.

    - Địa chỉ: 20 ngõ 211 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    - Mức giá:  95.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

    5. Le Monde Steak

    Nhà hàng Le Monde Steak – một thương hiệu cho rằng “sự hài lòng của khách hàng là thước đo tối thiểu về sự phát triển của nhà hàng”, vì vậy toàn bộ hệ thống nhân viên cung ứng dịch vụ luôn nỗ lực, cố gắng đưa đến cho khách hàng những thứ tốt nhất trên thị trường. Không gian quán rộng rãi với cách bày trí phong cách Châu Âu cũng là một ưu điểm thu hút.

    Le Monde Steak nổi tiếng với món bít tết kiểu Pháp được chế biến ngọt mềm, thơm lừng, Đặc biệt là phần bơ Café de Paris với độ béo ngậy khi ăn với bít tết khiến hương vị như được nâng thêm tầm cao mới. Và hơn nữa, tại đây có đến 6 loại sốt riêng biệt cho khách hàng có nhiều trải nghiệm mùi vị khác nhau trên cùng một món ăn.

    Một số khách hàng sau khi ăn bít tết tại quán đã chia sẻ như sau: “Đồ ăn ngon, quán decor sang trọng, nhân viên nhiệt tình”, “Steak ở đây ăn khá ổn, đáng tiền. Nếu gọi steak bò Mỹ thì nên gọi theo combo sẽ tiết kiệm hơn. Dessert của quán cũng ngon.Nhìn chung là quán khá ổn, nên thử”.

    - Địa chỉ:

    CS1: 25 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    CS2: Vincom Center, 2 P. Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội  

    CS3: 84 P. Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 

    - Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    - Mức giá:  150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

    6. Botanica

    Nhà hàng Botanica – một quán ăn cung cấp các món bít tết ngon, chất lượng mà khách hàng không nên bỏ qua. Quán ăn được thiết kế với không gian thoáng đãng, nhiều cửa kính và 2 gam màu đơn giản là trắng đỏ gợi sử năng động, trẻ trung, là gam màu yêu thích của các bạn trẻ tràn trề nhiệt huyết khiến trải nghiệm ăn uống hấp dẫn hơn.

    Đến với Botanica, khách hàng sẽ được ăn các món bít tết đa dạng từ các nguyên liệu chế biến chính là bò nhập khẩu, cừu, nai, đà điểu,… cùng với nhiều loại sốt ăn kèm do đơn vị tự nghiên cứu chế biến tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, ngon miệng, hương vị mà nơi khác không thể có được.

    Chị O chia sẻ lại trải nghiệm của mình như sau “Không gian và đồ ăn rất hợp cho 1 buổi tối hẹn hò, mình có đặt set romantic và được trang trí hoa nến khá lãng mạn, nhân viên nhiệt tình hỏi han và chăm sóc, nói chung là ưng, sẽ còn quay lại nhé”, anh T – “Vừa mới ăn ở đây đầu tuần, đồ ăn ngon, phục vụ khá nice, các bạn nhân viên nhiệt tình”.

    - Địa chỉ:

    CS1: 116/D4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    CS2: Số 3 P.Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

    - Mức giá:  40.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

     

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ