Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 website bán mỹ phẩm uy tín

     Xu hướng mua hàng online đang dần trở thành một xu thế phổ biến trong xã hội hiện nay dành cho những con người không có thời gian rảnh. Dường như bạn có thể mua tất cả các mặt hàng bằng phương thức trực tuyến nay, trong đó có các loại mỹ phẩm.

     Bài viết hôm nay tổng hợp các website bán mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay, cùng nhau tìm hiểu nhé!

    1. Shop mỹ phẩm Nubeauty

    Website bán mỹ phẩm uy tín Nubeauty là một trong các cửa hàng mỹ phẩm online chính hãng, chất lượng với đa dạng các loại sản phẩm từ chăm sóc da mặt cho đến đặc trị, từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hay khi khách hàng gặp phải bất kỳ vấn đề gì liên quan đến da hay muốn được tư vấn chăm sóc da đạt tiêu chuẩn đều có thể inbox trực tiếp website của Nubeauty hoặc để lại số điện thoại cá nhân. Đội ngũ chuyên viên, nhân viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm sẽ tư vấn cho khách hàng từ A-Z những sản phẩm, các liệu trình, quy trình chăm sóc da phù hợp nhất. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp của những thương hiệu nổi tiếng. Hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi website tham khảo những bài viết review sản phẩm chất lượng uy tín.

    2. Beauty Mart

    Beauty Mart là một website bán mỹ phẩm uy tín chuyên cung cấp các dòng dược mỹ phẩm của các thương hiệu đình đám tại Pháp. Khách hàng có thể tìm thấy được các sản phẩm của những thương hiệu mỹ phẩm lớn như La Roche-Posay, Caudalie, Avene, Bioderma, Vichy, Nuxe, Cerave, Etiaxil, A-derma, Neutrogena,… Đây đều là tất cả các thương hiệu nổi tiếng lâu năm, chất lượng và đặc biệt là sự uy tín. Trang web mỹ phẩm Beauty Mart đảm bảo 100% sản phẩm là hàng chính hãng, không có chuyện xảy ra vấn đề hàng kém chất lượng nên người mua có thể an tâm về chúng.

    3. Watsons

    Website bán mỹ phẩm uy tín Watsons là một trang web bán mỹ phẩm chính hãng uy tín nổi tiếng tại khu vực châu Á với hơn 1500 quầy thuốc và 7200 cửa hàng chất lượng cực “xịn sò”. Quý khách hàng  khi đến với Watsons có thể lựa chọn và tìm mua rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau của các thương hiệu có vị trí hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, các sản phẩm ở đây đều đảm bảo hàng 100% chính hãng giải toả tâm lý căng thẳng nghi ngờ khi mua mỹ phẩm online.

    4. Hasaki

    Hasaki là một cái tên nổi tiếng trong những website bán mỹ phẩm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Và đây cũng là trang web chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp của những thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như Yves Rocher, Secret Key, Laneige, Vichy, e.l.f, Lancôme,… Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được nhập chính hãng từ những nhà sản xuất, đảm bảo hàng an toàn, chính hãng cho người sử dụng.

    5. Kosmebox

    Website bán mỹ phẩm uy tín Kosmebox được biết đến là một trong các trang web bán mỹ phẩm chất lượng uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với mức giá phải chăng. Shop mỹ phẩm hiện sở hữu đa dạng các sản phẩm làm đẹp từ những thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc như The Face Shop Innisfree, Laneige, Mamonde, Skinfood,… Tất cả những sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất đã có giấy kiểm định, đảm bả xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm.

    6. Thế giới Skinfood

    Website bán mỹ phẩm uy tínThế giới Skinfood là được biết đến là một trong các shop mỹ phẩm online uy tín, chuyên nghiệp được chị em tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc như Skinfood, Aritaum, Pony- Memebox, Missha,… Tất cả những sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    7. Bonitashop

    Bonitashop là một website bán mỹ phẩm uy tín với phong phú các mặt hàng được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm mua cho mình những sản phẩm mỹ phẩm của các nước Hàn Quốc, Âu Mỹ, Nhật Bản,… như Keihl’s, Urban Decay,, Merlot, Estee Lauder, Apony, Sugao CC… Tất cả những sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng cho nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự uy tín và chất lượng.

    8. Chợ tình của Boo

    Chợ tình của Boo được biết đến là một website bán mỹ phẩm uy tín tiếp theo mà Top10uytin muốn giới thiệu với bạn đọc. Và đây là địa điểm cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng đến từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Nga, Đức, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,.. Thông tin các dòng mỹ phẩm rõ ràng, chi tiết giá công khai trên website, khách hàng có thể tham khảo thoải mái và có thể yên tâm về chất lượng.

    9. Tự tay làm hết

    Tự tay làm hết là một trong những website bán mỹ phẩm uy tín với đầy đủ các sản phẩm mỹ phẩm handmade. Chuẩn theo tên gọi của shop, đa phần các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được thủ công từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và cho sức khoẻ. Đối với các bạn sở hữu làn da yếu hay da nhạy cảm thì tự tay làm hết là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    10. Góc của Rư

    Hầu hết các sản phẩm tại shop đều được nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn từ Nhật Bản và Hàn Quốc cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Website bán mỹ phẩm uy tín  còn cho ra lò rất nhiều video hướng dẫn cách sử dụng những sản phẩm chi tiết nên bạn không phải quá lo lắng khi mua hàng tại đây. Các video đều dễ hiểu, đơn giản và rất thú vị nên bạn sẽ càng yêu thích những sản phẩm này hơn.
    Với một làn da khỏe đẹp chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin rất lớn cho chị em phụ nữ. Mong rằng tất cả những thông tin về website bán mỹ phẩm uy tín sẽ giúp chị em lựa chọn được những sản phẩm như ý phù hợp với mong muốn của mình.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ