Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở ĐÀ NẴNG

     Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch năng động và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu nhiều điểm du lịch nổi tiếng khiến du khách thập phương phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Cùng điểm danh 5 điểm đến hot nhất Đà Nẵng hiện nay nhé!

    1. Bà Nà Hills

    Bà Nà Hills là một tọa lạc trên đỉnh núi cao vời vợi Bà Nà hút hồn du khách với cảnh đẹp như tiên cảnh và cáp treo dài nhất thế giới. Bà Nà Hills được xem là một trong những thắng cảnh nổi bật nhất Đà Nẵng. Khí hậu mát mẻ nên du khách có thể đến địa điểm này du lịch vào bất kỳ thời điểm nào. Ở Bà Nà Hills có nhiều khu vui chơi thú vị, nhiều view đẹp để bạn có thể ngắm cảnh, thư giãn và chụp hình.

    2. Cầu Rồng

    Cầu Rồng cũng là một cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng mà mỗi khi ai nhắc tên cũng đều biết đó là cây cầu của Đà Nẵng. Cây cầu này như một biểu tượng hiên ngang, sừng sững ở thành phố xinh đẹp này. Du khách đến Đà Nẵng sẽ bị ấn tượng bởi con rồng khổng lồ màu vàng rực chuyển màu liên tục khi đêm đến vắt ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng. Cây cầu với hình con rồng được phun 5 lớp sơn để chống sự ăn mòn, ảnh hưởng của những tác động bên ngoài, vừa tạo màu sắc cho thân rồng.

    3. Hải Đăng Sơn Trà

    Hải đăng Tiên Sa còn thường được gọi với cái tên khác là hải đăng Sơn Trà. Nằm trên đỉnh Sơn Trà với độ cao khoảng 223 m so với mặt nước biển và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng Đông. Đây được xem là một trong những ngọn hải đăng cổ xưa và đẹp nhất Việt Nam luôn đó. Trong vài năm trở lại đây, địa điểm này trở nên rất hot và được nhiều du khách tìm đến khám phá và chụp hình. Ở ngọn Hải Đăng này có nhiều view đẹp và du khách có thể khám phá cả bên ngoài lẫn bên trong hải đăng.

    4. Đỉnh Bàn Cờ

    Đến Đà Nẵng du lịch du khách đừng bỏ qua một địa điểm du lịch độc đáo gắn liền với những truyền thuyết thú vị về sự ra đời. Đó chính là Đỉnh Bàn Cờ, đây là nơi được nhiều đam mê độ cao yêu thích. Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhìn bao quát thành phố bên bãi biển xinh đẹp khi lên đến đỉnh.

    5. Chùa Linh Ứng

    Quần thể kiến trúc chùa Linh Ứng Bãi Bụt gây ấn tượng với du khách bởi pho tượng Quán Thế Âm bồ tát cao 67 mét, đường kính tòa sen 35 mét, nhìn hướng ra biển. Trong lòng tượng có 17 tầng mỗi tầng đều có bệ thờ tổng cộng 21 pho tượng Phật với hình dáng vẻ mặt tư thế khác nhau gọi là “Phật trung hữu Phật”. Đứng ở sân chùa Linh Ứng du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, núi và biển quanh Đà Nẵng. Cũng như danh thắng Ngũ Hành Sơn ở phía Nam, bãi biển Non Nước với bãi cát dài trắng mịn.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ