Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 sửa rửa mặt giá bình dân cho học sinh sinh viên

    Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare của mỗi người. Cùng toplisthn điểm danh top 5 sữa rửa mặt giá bình dân mà các bạn học sinh sinh viên nên mua nhé!

    Sữa rửa mặt Simple

    Simple là một hãng dược mĩ phẩm thuộc tập đoàn Unilever vương quốc Anh. Các loại sữa rửa mặt thương hiệu Simple được biết đến là sản phẩm lành tính, không chứa chất tạo màu và hương liệu tổng hợp. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, chứa nhiều khoáng chất tự nhiên và chiết xuất từ lá cây phỉ. Sữa rửa mặt Simple có độ pH khoảng từ 5.5 – 6.5, đây là mức pH an toàn, phù hợp với làn da, không gây kích ứng, khô da. Simple sản xuất nhiều loại sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da: da dầu, da khô, da nhạy cảm và da mụn. Sữa rửa mặt Simple có tác dụng tốt trong việc làm sạch da, làm thông thoáng da mặt. Nó giúp cho làn da dầu kiểm soát bã nhờn, hạn chế dầu thừa được tiết ra. Đồng thời sữa rửa mặt Simple giúp cho da khô được làm sạch sâu mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. 
    Các loại sửa rửa mặt Simple được ưa thích và tin dùng tại Việt Nam:
    - Simple Water Boost Micellar Gel Wash: phù hợp cho làn da dầu, da thiên dầu và da mụn. Thành phần chứa Pro Vitamin B5 và Vitamin E, giúp làn da được loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và làm sạch sâu. Giá thành: 150.000-170.000/150ml
    - Simple Skin To Skin Moisturising Facial Wash đặc biệt dịu nhẹ. Sau khi làm sạch vẫn tạo cảm giác da ẩm mượt nên đặc biệt thích hợp với làn da khô và hỗn hợp thiên khô. Giá thành: 130.000-240.000 tùy vào dung tích.

    - Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing khá dịu nhẹ và thích hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu hay da mụn. Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel là hỗn hợp dạng gel trong suốt, không mùi, có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng, không gây khô hay kích ứng da. Giá thành: 120.000/150ml.

    Sữa rửa mặt Hada Labo

    Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm dưỡng ẩm mà thương hiệu này còn nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da như lotion, mặt nạ và đặc biệt là sữa rửa mặt. Nhãn hàng Hada Labo cho ra mắt nhiều sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho từng loại da. Sửa rửa mặt Hada Labo gồm 2 loại chính: Hada Labo nội địa Nhật và phiên bản Việt Nam.
    Phiên bản Hada Labo Việt Nam gồm 3 loại:
    -Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser màu trắng: có khả năng dưỡng ẩm cho da một cách tối ưu, phù hợp với mọi loại da do không chứa các chất tạo màu và hương liệu. Độ pH trong giới hạn chuẩn 5.5, giúp làm sạch da, dưỡng ẩm. Giá thành: 70.000/80gram
    -Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser màu xanh: phù hợp cho da dầu và da thiên dầu. Sữa rửa mặt có công dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa da và làm sạch da. Với bảng thành phần lành tính sản phẩm sẽ không gây kích ứng cho làn da. Giá thành: 79.000/tuýp
    -Hada Labo đỏ Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser : phù hợp cho các làn da có dấu hiệu lão hóa. Thành phần chứa collagen có tác dụng giảm thiểu dấu hiệu lão hóa da, giúp tái tạo và phụ hồi da. Ngoài ra còn chứa retinol giúp loại bỏ tế bào chết, nhưng không làm khô da. Giá thành: 78.000/tuýp.

    Sữa rửa mặt Senka


    • Senka cũng là một thương hiệu tới từ Nhật Bản nhưng phải 15 năm sau khi ra mắt, thương hiệu mới chính thức chào hàng thị trường Việt Nam. Senka cho ra mắt nhiều loại sửa rửa mặt phù hợp cho từng loại da. Sữa rửa mặt Senka ứng dụng công nghệ làm sạch, giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” của hãng. Nó giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho làn da. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm khiến cho da sạch mà không hề khô căng khó chịu. Thêm nữa, sản phẩm chăm sóc da này còn có chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto Nhật Bản ngăn vi khuẩn, kháng viêm, chống oxy hóa hiệu quả. Tinh chất collagen tạo độ đàn hồi cho làn da, hạn chế chảy xệ da, làm mờ các vết nhăn, vết chân chim rất tốt.
    • Các loại sữa rửa mặt được ưa thích nhất nhà Senka:
    • -Senka All Clear Double Wash: là dòng bán chạy nhất của Senka. Kết cấu dạng gel, có khả năng tạo bọt tốt, có tác dụng loại bỏ cặn bã nhờn, cặn trang điểm hiệu quả. Thành phần có chứa chiết xuất tơ tằm giúp dưỡng ẩm trọn vẹn cho da. Giá thành: 105.000/200gam
    • -Senka Perfect Whip Acne Care: dành cho da mụn.  Sản phẩm được chiết xuất hoa cúc Kyoto (Nhật Bản) kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Đồng thời, giúp cho làn da được cấp ẩm trở nên mịn màng, thông thoáng hơn. Giá thành: 50.000/50g, 105.000/100g
    • -Senka Pefect Whip Collagen In: là sự phối hợp đầy tinh tế giữa bọt tơ tằm trắng và tinh chất collagen giúp làm sạch sâu bã nhờn, giúp làn da săn chắc, đàn hồi và làm mờ vết nhăn. Giá thành: 112.000/120g
    • -Senka Perfect White Clay: chứa thành phần đất sét, có khả năng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn tốt. 


    • Sữa rửa mặt Cetaphil

    • Sữa rửa mặt Cetaphil là sản phẩm đến từ thương hiệu Galderma Laboratories  của nước Canada. Các sản phẩm của Cetaphil được đánh giá cao theo tiêu chuẩn y tế bởi sản phẩm sở hữu tính dịu nhẹ cùng độ an toàn cao cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời công thức sản xuất không chứa hương liệu hay bất kỳ chất bảo quản. Sản phẩm được sản xuất với nhiều dạng dung tích phù hợp với mục đích, yêu cầu sử dụng của khách hàng. 
    • -Gentle Skin Cleanser: dành cho mọi loại da, có tác dụng cấp ẩm, làm mềm da. Sữa rửa mặt có công dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tác tác nhân gây ra mụn cho da của bạn sau một ngày dài hoạt động, mang đến sự dịu nhẹ cho da nên vô cùng phù hợp cho cả da em bé, nhờ khả năng tẩy lớp tế bào chết thừa giúp cho làn da trở nên sáng mịn, tươi trẻ. Giá thành: 200.000/250ml
    • -Oily Skin Cleanser: phù hợp cho làn da nhạy cảm, da dầu và thiên dầu, có tác dụng cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn, không tạo sự bết rít và làm sạch da. Sản phẩm có độ pH 6 vô cùng an toàn cho da, không chứa hương liệu tổng hợp.
    • -Derma Control Foam: dành cho da mụn, đặc biệt là da bị mụn trứng cá. Được chiết suất từ rễ cây cam thảo thiên nhiên nên có khả năng làm dịu nhẹ các vùng da bị tổn thương, khả năng cấp ẩm giúp cho da không bị bong tróc sau khi sử dụng, không chứa phẩm màu, mùi hương liệu giúp mang đến cảm giác an toàn đối với người dùng.

    • Sữa rửa mặt The Faceshop

    • The Faceshop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ở châu Á. Giá thành: 85.000-95.000/150g
    • -Srm The Faceshop Rice Water Bright: phù hợp với mọi loại da. Với thành phần chính chiết xuất từ nước gạo, ngoài khả năng làm sạch da triệt để, loại bỏ dầu thừa, nó còn có khả năng giúp da mềm mịn, đàn hồi và sáng da nhẹ, cải thiện độ đều màu trên toàn khu vực sử dụng (tuy không nhanh).
    • -Srm Herb Day 365 Acerola Blueberry : khả năng tạo bọt bông mịn siêu êm, nhe nhàng làm sạch mọi bụi bẩn và dầu nhờn trên da, cung cấp vitamin cải thiện tông da và sáng da hiệu quả.
    • -Srm The Faceshop Herb Day 365 Mung Beans: được chiết xuất từ những hạt đậu xanh nguyên chất có công dụng loại bỏ các tế bào chết, đánh bay bụi bẩn và tạp chất trên da.
    • -Srm Herb Day 365 Peach Fig: có thành phần dịu nhẹ, chiết xuất từ thảo dược giúp da duy trì độ ẩm, cả da khô lẫn da thường đều dùng được.
    • -Srm The Faceshop Herb Day Lemon: giàu vitamin A và AHA giúp dưỡng trắng, làm đều màu da , tinh chất Acerola trong quả cherry đem đến khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. 



    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ