Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 10 nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội

    Hải sản là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Ngày nay không cần phải đến biển mới ăn được hải sản mà ở ngay Hà Nội các bạn cũng có thể được thưởng thức hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý với 10 nhà hàng hải sản dưới đây:

    1. Chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản

    Chuỗi nhà hàng Thế Giới Hải Sản hiện đang là quán hải sản tươi sống nổi tiếng ở Hà Nội về phục vụ hải sản chất lượng cao. Với sologan “Con gì đang bơi chúng tôi đều có”. Nên bạn có thể tìm thấy hơn trăm loại hải sản tươi sống thượng hạng luôn có mặt tại nhà hàng Hà Nội này.

    Các loại hải sản được đánh bắt từ vùng biển trên khắp đất nước Việt Nam và được đem về nuôi sống trực tiếp trong bể kính như: cá tầm, bào ngư, tôm hùm,… Đặc biệt, đầu bếp ở đây có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng chuyên về hải sản. Chắc chắc bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tưới sống tuyệt hảo nhất ở nơi đây.

    - Địa chỉ: 18 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giá trung bình: 400.000 – 450.000 đ/người

    - Giờ mở cửa: 11h00 – 23h30

    2. Otopus King - Vua bạch tuộc Hàn Quốc

    Nếu đến đây bạn phải thưởng thức ngay món đặc sản của quán hải sản ngon ở Hà Nội này. Đó là món bạch tuộc tại Octopus King được đánh giá cao về hương vị lạ và cách trình bày bắt mắt. Octopus King được chọn thủ công kĩ lưỡng và duy trì ở độ tươi ngon nhất để có chất lượng, hương vị tối ưu và trên hết phải đáp ứng an toàn thực phẩm.

    Menu quán cũng khá đa dạng bao gồm Bạch tuộc và các món hải sản Hàn Quốc thơm ngon như: bạch tuộc nướng, pizza bạch tuộc, bạch tuộc xào nấm, Vua bạch tuộc xào hải sản,… Bạn sẽ được thưởng thức chúng trong không gian rộng rãi với mức giá vô cùng phải chăng.

    - Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Long Biên, Tầng 3, Lô T312-1, 27 Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội

    - Giá trung bình: 100.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

    - Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

    3. Nhà hàng Tôm Hùm

    Mặc dù tọa lạc trên con đường Nguyễn Khánh Toàn, nơi tập trung nhiều hoạt động ồn ào và náo nhiệt, nhưng Nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng với không gian sang trọng nhờ lối kiến trúc Pháp – Việt đặc trưng. Khiến cho bạn khi bước vào nhà hàng hải sản Hà Nội này có cảm giác thân thiện và rất ấm cúng.

    Đúng với tên gọi, khi đến với quán hải sản ngon ở Hà Nội này. Bạn sẽ được thưởng thức tinh tuý các món hải sản được chế biến từ tôm hùm, như: tôm hùm rang muối, sashimi, hay tiết canh tôm hùm, tôm hùm hấp gừng, salad tôm hùm…

    - Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

    - Giá trung bình: 300.000 – 500.000 VNĐ

    - Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

    4. Sầm Sơn

    Tiếp theo nằm trong top các quán hải sản ngon ở Hà Nội, phải kể đến Hải Sản Sầm Sơn. Thực đơn tại quán này vô cùng phong phú với nhiều lựa chọn hấp dẫn như: gỏi hàu, tôm sú xào trà xanh, mực hấp, lẩu hải sản, sò huyết cháy tỏi, tôm sú đút lò. phô mai, ốc nướng, hải cu nướng mỡ hành, bún tôm cầm tay, … Cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, tất cả tạo nên một bầu không khí thoải mái nhất cho thực khách.

    - Địa chỉ: 77 Cầu Đất, P Chương Dương, Q Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

    - Giá trung bình: 250.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

    - Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

    5. Bay Seafood Buffet

    Bay Seafood Buffet nổi bật trên con đường sầm uất của Hà Nội với vẻ sang trọng bên ngoài và ấm cúng từ bên trong. Chinh phục thực khách bằng ẩm thực đặc sắc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình… Được xem là nhà hàng buffet hải sản Hà Nội cao cấp. Gần 200 món ăn từ năm châu bốn biển, có cả Âu Á hiện đại, chợ quê truyền thống, hải sản biển xanh, món ngon núi rừng.

    Bay Seafood buffet – Cái tên gợi hình ảnh biển xanh trong lành với cơn gió trong lành. Cùng với ý nghĩ đó, chủ sở hữu của Bay Buffet đã tạo ra một không gian thật thoải mái, dễ dàng và rộng rãi. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng hải sản Hà Nội này sẽ đưa thực khách du ngoạn thưởng thức ẩm thực nhiều nơi ngay tại Việt Nam này.

    - Địa chỉ: 167 Hoàng Ngân, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

    - Giá tham khảo: 350.000 VNĐ – 700.000 VNĐ

    - Giờ mở cửa: 11h00 – 20h00

    6. Chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông

    Nổi tiếng trong giới ẩm thực của thủ đô, Biển Đông với chuỗi 7 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội đã trở thành một địa điểm quen thuộc của những người sành ăn hải sản ở Hà Nội.

    Tất cả các món trong thực đơn đều được chế biến từ đầu bằng nguyên liệu tươi sống và kỹ thuật rất chuyên nghiệp từ các đầu bếp nổi tiếng. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng các món hải sản tươi ngon và đạt chất lượng cao.

    - Địa chỉ: Số 2 ngõ 84 phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giá trung bình: 250.000 – 500.000 đ/người

    - Giờ mở cửa: 10h30 – 21h00

    7. Hải sản Mỹ Hạnh

    Mỹ Hạnh là một quán hải sản ngon rẻ ở Hà Nội mang đậm chất Việt Nam với bầu không khí ấm cúng, gần gũi. Khi ghé thăm quán ăn, khách quen có thể lựa chọn ngồi bên trong hoặc bên ngoài. Và thích hợp nhất khi đi theo từng nhóm nhỏ để trò chuyện với nhau. Để làm cho bữa ăn của bạn thú vị, thoải mái hơn, thì bạn nên chọn vị trí ở ngoài trời tầng thượng, sẽ rất phù hợp với bạn.

    Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội này rất chú trọng đến tính thẩm mỹ của không gian, và các loại hải sản ở Mỹ Hạnh vừa tươi vừa phong phú. Mỗi món ăn là một sáng tạo nghệ thuật có một không hai.

    Các món ăn trong thực đơn đa dạng, được chế biến cầu kỳ và nêm nếm theo chuẩn ẩm thực của Việt Nam. Các món mà thực khách hay gọi nhất là: cua tuyết hấp, cua sốt me, bề bề sốt me, tôm rang muối ớt, tôm đút lò phô mai, lẩu hải sản Hà Nội ở đây cũng ngon không gì sánh bằng.

    - Địa chỉ: 102 Tố Hữu, P. Lê Kha, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

    - Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

    - Thời gian: 10h00 – 22h30

    8. My Way Seafood

    Hải sản tươi ngon và tài nghệ chế biến của người đầu bếp là yếu tố quyết định thành công trong 12 năm của thương hiệu My Way Seafood chứ không chỉ ở không gian hay cung cách phục vụ.

    Nếu bạn muốn ăn hải sản ở Hà Nội, đầu bếp ở đây luôn làm hài lòng thực khách bằng những món ăn sáng tạo, bởi sự kết hợp của các loại gia vị lạ và hải sản tươi sống. Từ món chiên, món xào đến sự kết hợp phức tạp giữa các nguyên liệu kiểu Âu với nhau.

    - Địa chỉ: Số 2 Ngõ 86 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

    - Giá trung bình: 250.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

    - Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00

    9. San Hô Đỏ

    San Hô Đỏ là nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội mới có tiếng thời gian vài năm trở lại đây. Điểm đặc biệt của quán hải sản ngon ở Hà Nội này là có thể tạo cho mình một không gian ấm cúng. Bên trong sẽ là kiến trúc ba tầng với các phòng dành cho khách riêng và VIP. Bên ngoài, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật, đám cưới cho gia đình và bạn bè hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn.

    Bên cạnh đó, hải sản cực kì tươi sống, chất lượng được lấy trực tiếp từ bể. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. San Hô Đỏ chuyên phục vụ lẩu và nướng hải sản. Nước lẩu được chế biến rất đậm đà, rất ngon. Nướng thì có khác nhiều món như Bào ngư, hàu sữa, sò huyết, sò điệp, tôm sú, nghêu 2 vòi, sò điệp, mực, sò lông, bạch tuộc xào cay, sò huyết, …

    - Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    - Giá khoảng: 100.000đ – 1.000.000đ

    - Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    10. Sen Tây Hồ

    Sen Tây Hồ là một quán hải sản nổi tiếng ở Hà Nội. Đây xem như là một trong những nhà hàng buffet lớn nhất nhì Hà Nội. Là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, người thân và bạn bè bởi vị trí vô cùng đắc địa ngay cạnh Hồ Tây.

    Tại nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội này có khá nhiều phân khu, đó là Khu Hà Nội, Khu đại tiệc Sao và khu quốc tế. Không gian được bài trí với kiến trúc Châu Âu sang trọng, không gian đẹp. Là một địa điểm vô cùng thích hợp để các “nhiếp ảnh gia không chuyên” chụp cho mình những bức ảnh đẹp, độc đáo.

    Sở hữu thực đơn Buffet rất đa dạng, đặc biệt là hải sản được nhiều thực khách ưa chuộng. Các món ăn được các đầu bếp trong và ngoài nước chuẩn bị và chế biến. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp của Sen Tây Hồ sẽ tạo ra cho quý thực khách một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hài lòng.

    - Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

    - Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 2.100.000 VNĐ

    - Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ