Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 khu vui chơi dành cho gia đình vào dịp cuối tuần

     Top 8 khu vui chơi dành cho gia đình vào dịp cuối tuần

    Cuối tuần là dịp để các gia đình có thể quây quần, vui vẻ bên nhau. Có gia đình chọn về quê, có gia đình lại chọn đi ăn, đi chơi. Và thông thường, với dịp cuối tuần, các gia đình sẽ chọn đi chơi trong ngày. Dưới đây, Toplisthn Review đề xuất 8 địa điểm vui chơi dành cho gia đình vào dịp cuối tuần tại Hà Nội.

    1. Royal City

    Royal city là khu vui chơi gia đình ở Hà Nội đã thu hút được nhiều gia đình, bạn trẻ cũng như các em nhỏ. Đây là khu trung tâm thương mại được xây dựng như một thành phố thu nhỏ. Đến đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn muốn. Từ xem phim, ăn uống, shopping  cho đến các trò vui chơi. Đây là điểm vui chơi rất bổ ích mà gia đình có thể lựa chọn vào những ngày cuối tuần.

    Địa chỉ: Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa:  09:00 – 22:00 

    2. Times City

    Times City là trung tâm mua sắm nằm trong lòng đất. Là tổ hợp ăn uống vui chơi lớn nhất nhì Hà Nội mà các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến chơi trong dịp lễ hay cuối tuần. Bên trong khu đô thị Times City là khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke với hàng trăm trò chơi, có nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích. Ngoài ra, trẻ em còn có thể tham quan khu trưng bày giới thiệu lịch sử phát triển của sô cô la. Và được ngắm nhìn thủy cung Vinpearl Aquarium – thủy cung lớn nhất Việt Nam.

    Địa chỉ: Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9h30 – 22h 

    3. Water Fun

    Water Fun là công viên nước Hà Nội bằng phao đầu tiên. Công viên có quy mô lớn, với hơn 15.000m2, do đó có thể chứa hơn cả nghìn du khách. Công viên đã thu hút được lượng lớn khách du lịch. Bởi ở đây mang đến một không gian mát mẻ, những trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt là các khu nhà phao vui chơi cho trẻ em, người lớn. Bạn sẽ tha hồ tắm mát và vui chơi với những trò chơi thú vị dưới nước. Đây là một khu vui chơi gia đình ở Hà Nội lý tưởng cho gia đình bạn.

    Địa chỉ: Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Giá vé: 

    • Trẻ em dưới 1m: miễn phí
    • Trẻ em 1m-1m3: 100.000đ/người
    • Ngườ lớn: 150.000đ/người

    4. Công viên nước hồ Tây

    Công viên nước Hồ Tây là địa điểm vui chơi yêu thích của nhiều người dân thủ đô. Với tổng diện tích rộng rãi 35.560m², nằm thuộc quận Tây Hồ. Đến đây, vào mùa hè nóng bức này, bạn sẽ cảm nhận được một không khí mát mẻ, trong lành. Ở công viên Hà Nội đẹp này, bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới dòng sông. Đặc biệt, với các trò chơi cảm giác mạnh như trượt ống nước đen hay trượt máng từ trên cao. Mang đến cho mọi người sự hứng thú, thỏa thích.

    Địa chỉ: Hồ Tây, 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

    5. Aeon Mall Long Biên

    AEON MALL Long Biên là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. Với điểm nhấn là Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON cùng hơn 130 gian hàng chuyên dụng. Trung tâm thương mại đem tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị. Cùng với đó là đa dạng các góc đẹp để bạn tha hồ sống ảo. Một trong những góc mà bạn có thể chụp là cgv và bãi gửi xe trên cao. Đây là một khu vui chơi gia đình ở Hà Nội mà bạn có thể đi chơi vào những buổi tối hoặc ngày cuối tuần.

    Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

    6. Trang trại giáo dục Era House 

    Trang trại giáo dục Era House với mong muốn mang lại giá trị lớn hơn cho các hoạt động nông nghiệp và tình yêu của một bà mẹ với con trẻ. Đây là một khu vui chơi gia đình ở Hà Nội mang đến cho con em mình một môi trường phát triển gần gũi với thiên nhiên. Cho con trẻ có thể thoải mái vừa vui chơi vừa học tập, phát triển toàn diện và khám phá bản thân. Bên cạnh đó EraHouse còn có dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho gia đình.

    Địa chỉ: KM2 Đường Đê Vàng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, TP Hà Nội

    7. VinKe&Vinpearl Aquarium 

    Nằm trong khuôn viên trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, VinKE và Vinpearl Aquarium mỗi tuần thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm với nhiều trải nghiệm cực thú vị. 

    VinKE là không gian vui chơi kết hợp giáo dục, định hướng nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn. Các bé tham quan VinKE sẽ có cơ hội “hóa thân” vào những nghề nghiệp mơ ước như: bác sĩ, công an giao thông, lính cứu hỏa… 

    Bên cạnh đó, khu Thế giới Game tại đây cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn phút giây thư giãn nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng với hàng trăm máy game hiện đại cùng nhiều trò chơi thú vị như xe điện đụng, đấu trường súng bóng...

    Vinpearl Aquarium Times City hay thủy cung Times City được ví như “đại dương thu nhỏ giữa lòng Thủ đô Hà Nội”. Với các phân khu riêng biệt là Khu cá nước mặn, Khu cá nước ngọt, Khu hang động thế giới bò sát, Khu trưng bày mẫu vật thủy sinh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, tìm hiểu về đa dạng sinh học trong tự nhiên gồm các sinh vật biển, các loài cá nước ngọt, các loài côn trùng, bò sát, hay sinh vật thủy sinh… 



    Đặc biệt khi đến đây bạn đừng bỏ lỡ show diễn Nàng tiên cá cực mãn nhãn cùng các chương trình hấp dẫn như cho chim cánh cụt ăn, cho cá đuối ăn...

    8. Công viên Mặt Trời

    Thuộc quần thể công viên Hồ Tây, công viên Mặt Trời là khu vui chơi giải trí trên cạn với vô số trò chơi hấp dẫn khác nhau. Được thành lập cách đây khá lâu, trước đây công viên này có tên gọi là Vầng Trăng thế nhưng thời gian gần đây nơi này đã được tu sửa lại và đổi tên thành Mặt Trời – đây cũng chính là biểu tượng của trò chơi vòng quay Mặt trời nổi tiếng. Tại công viên Mặt Trời có khoảng gần 20 trò chơi khác nhau, trong đó nhất định bạn phải thử với những trò chơi cảm giác mạnh như Rồng thép Thăng Long, Đĩa Bay, Sóng thần,…cho tới những trò chơi phù hợp với các em nhỏ.

    Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ

    Giá vé: trọn gói vào khoảng 185k/người lớn và 125k-155k/trẻ em. 




    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ