Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 4 quán món ăn ngon từ cà phê, cacao, socola tại Hà Nội

    Top 4 quán món ăn ngon từ cà phê, cacao, socola tại Hà Nội

    Đôi khi muốn vài cuộc hẹn hò với người yêu hoặc đơn giản là với bạn bè, đi tìm vài món ăn ngon gì đó ngọt ngọt mà lãng mạn chill chill. Vậy thì hãy nhanh nhanh rủ gà bông và những cô cậu bạn của mình đến địa chỉ mà Toplisthn Review sẽ giới thiệu dưới đây nhé!

    1. Goofoo Gelato

    Mỗi ly kem chứa đựng sự nỗ lực, tâm huyết hàng ngàn giờ nghiên cứu của đội ngũ sản xuất, những ngày tháng cất công tìm nguồn hoa quả chất lượng để hôm nay được hạnh phúc khi thấy khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ cười vui khi thưởng thức ly kem của Goofoo Gelato. 

    Món kem hoa hồng socola độc đáo, đẹp mắt đã trở thành trào lưu hot nhất mỗi khi hè sang. Vừa được ăn ngon lại có hình đẹp đăng facebook nên ai ai cũng muốn được ăn một lần. Goofoo Gelato là một trong những thương hiệu kem Ý Gelato được ưu chuộng tại Việt Nam. Với rất nhiều vị kem ngon để khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu về nguyên liệu, thành phần pha chế. Chất lượng an toàn thực phẩm luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, cùng với đó là sự tươi vui & tôn trọng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Căn 01SH02 tòa S102, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • SHB2 Anland Lake View, KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Xem chi tiết tại: https://goofoogelato.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0356 036 037

    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Website: http://goofoo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/goofoogelato/


    2. Yu Tang

    Quán trà sữa Yu Tang này là một trong những gợi hoàn hảo cho các bạn trẻ ở thiên đường ăn vặt chùa Láng. 

    Về đồ uống thì menu của Yu Tang không quá đa dạng, topping kem của Yutang có đặc điểm là khá ngậy và đặc nhưng bạn nào là tín đồ của phô mai hay vị béo thì phải nghiện luôn đấy. Bên cạnh đó thì Trân châu của Yu Tang phải nói là ngon nức tiếng, đậm đà mà giữ được độ dai. Món trà sữa mùa đông trân châu nghệ nhân này là lựa chọn dành cho những bạn là tín đồ của socola, cà phê, trân châu đen và cacao, bạn sẽ cảm nhận hương vị của chúng trong một cốc trà sữa thôi đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 7300 8896
    • 2C Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 8352
    • 32 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6688 3232

    Xem chi tiết tại: https://yutang.vn/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://yutang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yutangvn


    3. Pablo Cheesetart

    Cửa hàng Pablo Cheesetart đầu tiên tại Việt Nam nằm trên trục phố trung tâm 1A Hai Bà Trưng. Cửa hàng được thiết kế nổi bật với tông vàng & đen đặc trưng của Pablo Cheesetart. Chiếc bánh Tart Phomai Truyền Thống tan chảy đặc trưng được trưng ngay tại mặt tiền của quán gây kích thích và tò mò. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng. 

    Đến đây tuy bạn rất dễ bắt gặp việc lúc nào cũng có khách hàng xếp hàng tại trong và ngoài cửa hàng nhưng với phong cách phục vụ của người Nhật, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để đến lượt. Ngoài Bánh tart socola thì món bánh Tart Phomai Truyền Thống cũng được nhiểu bạn ưa chuộng, vì cũng là món bánh đặc trưng nhất của Pablo Cheesetart được nướng ở nhiệt độ vừa để vỏ bánh giòn quyện cùng vị cheese tạo nên hương vị hoàn hảo bất ngờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6670 7080

    Fanpage: www.facebook.com/PABLOCheesetartVN/


    4. La Rosette Maracon

    Đến với quán La Rosette Macaron bạn sẽ có thể thưởng thức được món macaron kẹp kem siêu ngon. Đây là sự kết hợp vô cùng độc đáo cho mùa tình yêu năm nay. Chiếc kem mới toanh như macaron kẹp kem nè!

    Macaron và kem không hề mới nhưng khi kết hợp với nhau thì lại cực lạ. Rắc topping lên nữa thì "sống ảo" cực chuẩn mà ăn cũng rất vui miệng nữa. Kem hơi nhạt để ăn kèm với macaron cho vừa.

    Hiện tại có 6 vị kem là tiramisu, matcha, cookies, chanh leo, socola và phô mai. Giá một chiếc kem macaron cũng có giá khá phải chăng, không quá cao. Nghe có vẻ đắt với một chiếc kem nhưng giá macaron bình thường cũng không hề rẻ đâu nên mức này cũng coi là tạm chấp nhận được. Mau mau bỏ túi quán La Rosette Macaron cho mùa hẹn hò thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12D Ngách 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 990 312

    Email: larosettemacaron@gmail.com

    Website: http://macaron.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/larosettemacaron





    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ