Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 quán cafe thú cưng độc đáo nhất Hà Nội

    Top 6 quán cafe thú cưng độc đáo nhất Hà Nội

    Nếu là người có niềm đam mê với thú cưng nhưng chưa có điều kiện để sở hữu những em thú cưng của riêng mình, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm những quán cà phê thú cưng Hà Nội vô cùng nổi tiếng này.

    1. Meo's House Coffee

    Cafe thú cưng đã từng là một trào lưu hot trong giới trẻ và đến nay vẫn vậy. Dành cho những bạn fan có tình yêu to lớn với thú cưng đây!!! Tuy nhiên ngày nay càng ngày càng ít quán café thú cưng ở Hà Nội, phục vụ cho các bạn yêu thích mèo, chỉ còn sót lại một vài quán thôi. Và Meo's House Coffee là một trong số đó.

    Điểm cộng chính tại Meo's House Coffee là dàn boss siêu nhiều, đủ các loại già trẻ, lớn bé, tây ta, sen tha hồ nhìn ngắm vuốt ve. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác (30.000đ - 50.000đ). Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Meo nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P102/ Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 24/ Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 899 137

    Fanpage: https://www.facebook.com/MEOSCOFFEE/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    2. Bastet's Home Coffee

    Có lẽ quán Bastet’s Home Coffee được ít người biết đến và vắng hơn cả do địa hình khá xa với trung tâm nên không được mọi người ưu ái bằng những quán kia, xa xôi lại có không gian khá là hẹp chỉ có 2 tầng nên chỗ trú ngụ của các bạn thú cưng khá hạn chế. Nhưng đừng quá lo lắng về không gian nhé bởi vì các bạn nếu đến sẽ rất thích quán luôn vì quán rất mới bàn ghế và xích đu đều mới đẹp và thơm mùi gỗ.

    Chơi đùa tại Bastet’s Home Coffee, bạn sẽ thấy điểm cộng lớn nhất nằm là ở sự sạch sẽ, thơm tho của những chú mèo, chúng không hề bị hôi như nhiều quán khác. 

    Bastet’s Home Coffee có view rất đẹp thích hợp để các bạn thao hồ chọn cảnh check-in với các ô cửa kính lớn, ban công nhỏ riêng, thiết kế thích hợp với những em mèo, các em ý sẽ thành một khung cảnh lãng sệt chú mèo bên ô của sổ. Từ bên ngoài đường các bạn có thể nhìn thẳng vào trong nhìn thấy các em mèo chơi đùa. Đồ uống cũng được và giá cả rất hợp lý đồ uống chỉ từ 20- 30 ngàn đồng trên một người nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội - 024 6259 3434
    • C4 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - 0393 911 699

    Email: bastetshome.34@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BastetsHome/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00


    3. Gác Miên

    Nơi đây cũng là một quán cafe mèo được nhiều tín đồ yêu thích mèo biết đến. Gác Miên là một trong số ít những quán cafe mèo xuất hiện từ khá sớm và còn duy trì tới hiện tại. Nhưng không sao, vì điểm cộng kéo lại là những chú mèo rất xinh xắn, đáng yêu. Vì hoàng thượng, một chút khó khăn đâu có thấm gì phải không nhỉ. Tuy nhiên các boss có vẻ hơi bị chảnh chút xíu nhưng mà vẫn dễ thương lắm.

    Vì đã xuất hiện từ khá lâu nên tất nhiên không gian nơi đây có phần cổ kính nhưng chính vì thế mà nơi đây lại trở nên đặc biết hơn so với những quán cà phê mèo khác. Với những ưu điểm của riêng mình Gác Miên trở thành một cái tên mà ai đam mê với cà phê mèo cũng nên ghé qua. Nhân viên quán cũng rất cho đáo. Tất cả sẽ tạo nên một không gian thư thái nhất khi đến với Gác Miên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A8 Khương Thượng, Ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 455 515

    Email: gacmien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gac.mien

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    4. Luffy Coffee

    Luffy Coffee là một quán cafe chó Hà Nội được mệnh danh là ngôi nhà cún cưng dành cho những tín đồ yêu chó. Điểm cộng đầu tiên của quán là có chỗ để xe rộng rãi thoải mái để bạn yên tâm giải trí tại quán. Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát với 3 tầng nhà. Tầng 1 dành cho khách uống cà phê và sân chơi chung cho cún của khách. Bên cạnh đó là một góc nhỏ chuyên bán các phụ kiện cho thú cưng. Tầng 2 là nơi dành cho khách uống cà phê và sân chơi riêng cho cún của quán. Đặc biệt nhất vẫn là dịch vụ spa cho thú cưng ở tầng 3. Tất cả không gian của quán đều được trang trí đẹp và ấn tượng nhất là rất sạch sẽ.

    Điều làm bạn đổ gục ngay khi bước vào quán Luffy Coffee là sự chào đón nồng nhiệt của những chú cún. Những chú cún rất thân thiện, quẫy đuôi hớn hở chào đón. Chỉ cần bạn vuốt ve là có thể ôm trọn chúng vào lòng. Bạn cũng có thể dẫn theo thú cưng của riêng mình đến đây để nô đùa cùng với chúng. Đồ uống của quán rất đa dạng và được pha chế rất vừa miệng. Bạn có thể vừa chơi với cún vừa gọi một ly trà mát lạnh như trà đào, trà bạc hà để giải khát. Giá đồ uống ở đây rất phải chăng so với mặt bằng chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00


    5. Meo Haus Cat Cafe

    Meo Haus Cat Cafe là quán cafe mèo cực chill, tọa lạc tại 28D Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Quán khá yên tĩnh, chị chủ và nhân viên phục vụ rất thân thiện. Đặc biệt là mô hình “nhân viên” mèo thì nhiệt tình vô cùng. Phong cách trang trí của quán khá giản dị, mang lại cảm giác khá thoải mái. Các hoàng thượng ngoan lắm, đặc biệt không sợ người lạ, dễ chơi đùa và rất quấn người đó. Đồ ăn, nước uống cũng khá ngon và giá “ok”.

    Menu quán cũng rất đa dạng cho bạn vừ thưởng thức vừa chơi cùng những con boss siêu cute này. Đến với Meo Haus Cat Cafe, các bạn không chỉ được tha hồ ôm ấp, cưng nựng nhiều boss khác nhau mà còn có thể thỏa sức nô đùa, ôm ấp những chú boss tại đây. Những chú mèo tại đây xinh lắm, đừng bỏ lỡ đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28D Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0397 471 933

    Email: meohaushanoi@gmail.com

    Website: meohaus.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meohaushanoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00


    6. K'Coffee

    K’s coffee là cái tên quen thuộc dành cho những bạn yêu chó tại thủ đô. Được biết đến là quán cà phê chó đầu tiên, cho đến nay nơi đây vẫn luôn là điểm dừng chân số 1 của giới trẻ Hà thành. Đến với K’s coffee, bạn như vị khách lạc vào ngôi nhà của những chú chó vô cùng xinh xắn và cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu vậy.

    Quả không ngoa khi nói rằng K’s coffee như một thế giới thu nhỏ dành riêng cho các chú cún. Với 20 chú chó thuộc nhiều chủng loại khác nhau nên các bạn đã được phân chia ở 2 tầng riêng biệt. Nếu như tầng 2 là địa bàn của các giống chó to như Đốm, Corgi, Husky, Akita, Golden, Alaska, Samoyed… thì tầng 3 là góc nhỏ dành riêng cho các chú cún con như Phốc sóc, Pug, Bắc Kinh, Poodle…

    Ngoài ra, tầng 4 được quán còn sở hữu cả một không gian được thiết kế xinh xắn, yên tĩnh để làm nơi đọc sách, nhâm nhi tách cà phê nóng hay đơn giản là chỉ muốn ngồi tâm sự riêng với bạn bè. Khách đến với K’s coffee sẽ chỉ mất tiền đồ uống thôi và không hề bị thu phụ phí thêm khi chơi với cún nên bạn có thể tha hồ mà chơi cùng các em cho thỏa nỗi lòng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00








    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ