Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 8 THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NỔI TIẾNG VIỆT NAM

    Việt Nam là một đất nước rất nổi tiếng về cà phê, dường như đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể nhìn thấy các quán cà phê. Những công thức pha chế sáng tạo, những hương vị cà phê độc đáo cùng nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng chính là điểm độc đáo trong mắt bạn bè quốc tế. Vậy điểm đặc biệt ở đây là gì? Hãy cùng Toplishhn tìm hiểu nhé! 

    1. Cà phê Trung Nguyên

    Cà phê Trung Nguyên có lẽ là lái tên không thể không nhớ đối với người dân Việt Nam. Dây được xem là thương hiệu khởi đầu thành công cho cà phê Việt Nam tại thị trường quốc tế. Cà phê Trung Nguyên được xem là "ông lớn" trên thị trường cà phê Việt Nam hiện nay. Trung Nguyên luôn được đánh giá cao về chất lượng so với những thương hiệu khác. Với đảng cấp vượt trội cũng khiến giá cà phê ở đây có phần nhỉnh hơn so với những đối thủ đáng gờm khác. 

    Dù hiện nay xảy ra nhiều biến động, Trung Nguyên vẫn là điểm đến được nhiều người lựa chọn. Thương hiệu thành công trên mọi lĩnh vực như nhượng quyền, cà phê hòa tan, du lịch cà phê,... Từ những lĩnh vực này, giúp cho ngày càng nhiều người biết đến và tin yêu cà Trung Nguyên không chỉ trong nước mà cả bạn bè quốc tế. 

    2. Vinacafe

    Vinacafe là một công ty chuyên cà phê, thực phẩm đồ uống có vốn đầu tư nước ngoài. Đây là một hãng cà phê lâu đời nổi tiếng tại Việt Nam, mà khi nhắc đến với các thế hệ 8x và 9x có lẽ không ai không biết. Trên thị trường xuất khẩu cà phê, Vinacafe chiếm khoảng 30% thị phần trong nước. Sản phẩm được tập trung chủ yếu của Vinacafe là đồ uống pha sẵn với nhiều hương vị đa dạng, khác nhau. Vinacafe từng được chọn là thương hiệu sản phẩm tiêu biểu quốc gia trong chương trình Vietnam Value cũng như nhiều chương trình bình chọn khác chính nhờ giá trị đích thực, giá trị thiên nhiên. 

    3. NESCAFÉ

    Trở về thời điểm 2008, thị trường cà phê lúc bấy giờ được thống trị bởi cả phê truyền thống với hơn 60% thị phần. Nescafe lúc bấy giờ cũng đã xuât hiện tại thị trường Việt Nam và cạnh tranh với các anh lớn như Trung Nguyên, Mac coffee. 

    Thương hiệu Nescafe thuộc tập đoàn đa quốc gia Nestle. Nhờ sự tinh tế và sáng tạo mà các sản phẩm của Nescafe rất được ưa chuộng không chỉ trong nước mà còn ở trên toàn thế giới. Nhờ vào hương vị thơm ngon, sánh mịn mà trong mỗi gia đình Việt nhanh chóng có sự hiện hữu của Nescafe. 

    4. Cà phê Cầu Đất

    Cà phê Cầu Đất sở hữu những nông trại cà phê lớn, đồng thời cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành cà phê Đà Lạt, cùng những trang thiết bị sản xuất hiện đại. Các sản phẩm sau khi ra khỏi dây chuyền sản xuất đều được bảo quản cẩn trọng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  

    Cầu Đât đang ngày càng đến gần với nhiều khách hàng hơn với các sản phẩm như cà phê đóng gói, cà phê p\ha máy,... đảm bảo cà phê nguyên chất sạch 100%. Ngoài ra hãng còn phục vụ cà phê take away tauij các cửa hàng bằng chính sản phẩm mình tạo ra. 

    5. Cộng cà phê

    Cộng Cafe xứng đáng nằm trong danh sách những cái tên thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam với không gian thưởng thức cafe đầy hoài niệm. Vơi phong cách độc đáo và luôn tuân theo tôn chỉ của quán đó là: phong cách hoài niệm, dịch vụ thân thiện, quán ngày càng đông khách hơn. 

    Không chỉ không gian độc đáo và khác biệt, Cộng cà phê cũng có những hương vị cà phê riêng biệt. Đây là một trong những thương hiệu cà phê Việt có cửa hàng nhượng quyền yaij Hàn Quốc và được khá nhiều bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích. 

    6. Phúc Long coffee and tea 

    Sẽ là thiếu sót lớn  nếu không nhắc đến Phúc Long coffee and tea trong danh sách này. Đã tồn tại khá lâu ở Việt Nam, Phúc Long được biết đến là nới dùng cả tâm huyết để phục vụ khách hàng. Từ không gian quán bạn có thể nhận được giá trị thực sự của cà phê và trà. Cà phê Phúc Long luôn có hương vị rất riêng, mùi thơm đặc trưng và độ sánh mịn vừa phải, từ đó tạo ra ấn tượng khó phai trong lòng bất cứ ai có dịp thưởng thức qua. 

    Kể từ đó, Phúc Long ngày càng được ưa chuộng hơn và xuất hiện ngày càng nhiều trên khắp toàn quốc. 

    7. The Coffee House

    Tuy ra đời muộn hơn so với những "anh lớn" khác nhưng the coffee house vẫn được đông đảo người dùng ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ. Chất lượng sản phẩm cùng với hình thức hiện đại, tinh tế cũng như sự phục vụ chu đáo tận  tâm là điểm cộng giúp cho thương hiệu ngày càng tấp nập đông khách. 

    Từ trước đến nay, The Coffee House luôn đặt mục tiêu trở thành "ngôi nhà truyền cảm hứng", một địa điểm kết nối con người với nhau qua những lời cực kì dễ thương "mình cà phê nhé". 

    8. Gemini Coffee

    Gemini Coffee là tương hiệu cửa hàng cà phê đa phong cách về không gian vừa phóng khoáng vừa gần gũi mà thân thiện với tự nhiên. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành F&B, Gemini đã sở hữu hơn 50 cửa hàng nhượng quyền tại khắp các thành phố lớn và tỉnh thành của Việt Nam. Với tiêu chí "Xanh và Sạch", thương hiệu được đông đảo khách hàng yêu thích về hương vị trà và cà phê nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng. 

    Gemini luôn đối xử với khách hàng như những người bằng hữu, đơn giản như chí cốt tâm giao. Mỗi cửa hàng của Gemini tuy đồng nhất nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm riêng cho khách hàng. 

    Có thể nói, mỗi thương hiệu cà phê Việt Nam đều có những sứ mệnh, giá trị riêng biệt. Nhưng chung quy lại vẫn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng và nhằm quảng cáo thượng hiệu Việt đến với quốc tế. 




    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ