Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÓ HỌC PHÍ RẺ NHẤT HÀ NỘI

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi học tập chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mình và có khả năng phát triển tốt sau này, thì việc chọn trường học chỉ dựa trên học phí thấp sẽ không đảm bảo điều đó. Bạn cần phải xem xét đến chất lượng đào tạo của trường, chương trình học, giảng viên, cơ sở vật chất và các hoạt động ngoại khóa để đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm học tập tốt..

    1. Đại học Sư phạm Hà Nội

    Đến vơi Đại học Sư phạm không những bạn không mất học phí mà bạn còn được nhận tiền trợ cấp hàng tháng. Toàn bộ khóa học đều sẽ miễn phí với điều kiên bạn phải cống hiến trong nghề trong vòng 5 năm sau khi tốt nghiệp. Đây là một trong những trường đại học sư phạm hàng đầu tại Việt Nam. Trường có chất lượng giảng dạy cao, đảm bảo đầy đủ các kiến thức cần thiết để các sinh viên có thể trở thành những giáo viên chất lượng. 

    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Đại học Sư phạm Hà Nội cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn sâu về  ngành học của mình, đồng thời cũng được trang bị các kỹ năng mềm như giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả. 

    Các ngành học hot nhất bao gồm: giáo dục tiểu học, mầm non, đặc biệt, toán học, văn học,... Những ngành nghề này đang được nhiều sinh viên quan tâm và lựa chọn để theo học, bởi vì nhu cầu về giáo viên trong các trường học ngày càng tăng cao. 

    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giây, Hà Nội

    Số điện thoại: 024 3754 7208

    Email: tuyensinh@hnue.edu.vn

    Website: hnue.edu.vn

    Facebook: facebook.com/dhsphnhnue

    Học phí: 10.500.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ/năm


    2. Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam

    Là cơ sở duy nhất đào tạo Đại học chính quy ngành Công tác thanh niên. Tại đây, sinh viên được học tập và nghiên cứu trong môi trường chủ động để có trình độ lý luận và kỹ năng nghiệp vụ thực tiễn giải quyết được các vấn đề thanh niên và công tác thanh niên trong bối cảnh hiện nay. Chương trình đào tạo vừa mang tính ứng dụng vừa mang tính chuyên sâu chính là điểm khác biệt.

    Trường có chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm các khóa đào tạo về cán bộ đoàn, chuyên viên quan hệ công chúng,... Sinh viên cũng được tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, thực tập và học tập thức tế tại các cơ sở Đoàn, đảm bảo rằng sinh viên sẽ có những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực đã được đào tạo. 

    Địa chỉ: 3 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Số điện thoại: 098 977 0066 

    Email: tuyensinh@vya.edu.vn

    Website: vya.edu.vn

    Facebook: facebook.com/hocvienthanhthieunienvietnam

    Học phí: 9.800.000 VNĐ - 10.200.000 VNĐ/năm


    3. Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội

    Một trong những trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội tất nhiên phải kể đến Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội (USSH). Đây là trường đại học uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu các bộ môn khoa học xã hội và nhân văn tại Việt Nam. 

    USSH được coi là cái nôi của nhiều ngành nghề hot như Báo chí, Truyền thông, Văn hóa, Quan hệ công chúng, Hàn Quốc học, Tâm lý học và nhiều lĩnh vực khác. Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo được cập nhật liên tục cùng với phương pháp giảng dạy sáng tạo và đa dạng, USSH là điểm đễn lý tưởng cho các bạn học sinh có niềm đam mê với một trong các ngành đào tạo của trường. 

    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 024 3858 3799

    Email: ico@ussh.edu.vnu

    Website: ussh.vnu.edu.vn

    Facebook: facebook.com/ussh.vnu

    Học phí: 10.000.000 VNĐ/năm

    4. Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội

    Đây được xem là trường đại học hàng đầu của Việt Nam với nhiều chuyên ngành đào tạo về khoa học và công nghệ. Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học tự nhiên đã và đang nỗ lực không ngừng để đào tạo ra những thế hệ sinh viên tài năng, có trình độ và khả năng ứng dụng sáng tạo trong cuộc sống và cả công việc. 

    Ngoài các ngành truyền thống như Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học,... nơi đây đang mở rộng đầu tư vào các ngành công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu, trí tuệ nhân tạo,... Một số ngành học được đánh giá cao và có tiềm năng phát triển trong tương lai như: Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Vật lý kỹ thuật và Công nghệ sinh học. 

    ĐH KHTN có chất lượng giảng dạy cao, đội ngũ giảng viên tâm huyết với các cơ sở vật chất hiện đại. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những bạb trẻ đam mê khoa học và công nghệ. 

    Địa chỉ: 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 0243 - 8584615

    Email: hus@vnu.edu.vn

    Website: hus.vnu.edu.vn

    Facebook: facebook.com/HusFanpage

    Học phí: 14.520.000 VNĐ/năm


    5. Đại học Thủy lợi Hà Nội

    Đại học Thủy lợi là trường công lập hàng đầu Việt Nam, chuyên đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học trong lĩnh cực khoa học và kỹ thuật về nước và môi trường. Đại học Thủy lợi không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các sinh viên mà cho cả giảng viên bởi vị trí thuận lợi tại thủ đô Hà Nội. 

    Trường có chất lượng giảng dạy tốt và đa dạng các ngành học như đa Xây dựng công trình thủy lợi, Công nghệ thông tin, Quản lí tài nguyên và môi trường, Khoa học địa chất,... đây đều là những ngành nhận được nhiều sự quan tam của học sinh. 

    Để đáp ứng nhu cầu phát triển, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất của trường luôn không ngừng nâng cao về cả chất lượng lẫn số lượng. 

    • Các phòng học đều được trang bị điều hòa hai chiều, máy chiếu, bảng di động, hệ thống mạng không dây tốc độ cao;
    • Phòng thí nghiệm được bổ sung toàn bộ các máy móc cần thiết;
    • Thư viện khang trang đầy đủ các tài liệu phục vụ cho nhu cầu của giảng viên, sinh viên;
    • Ngoài ra, còn có những cơ sở vật chất khác giúp sinh viên nâng cao sức khỏe của mình như nhà thể chất, sân bóng, bể bơi, nhà thi đấu đa năng.
    Trường cũng quan tâm đến hoạt động ngoại khóa của sinh viên, giúp các sinh viên phát triển kỹ năng sống và trở thành những kỹ sư, cử nhân tương lai đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. 

    Địa chỉ: 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Số điện thoại: 024 3852 2201 

    Email: phonghcth@tlu.edu.vn

    Website: tlu.edu.vn 

    Facebook: facebook.com/daihocthuyloi1959

    Học phí: 11.000.000 - 13.000.000 VNĐ/năm

    Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn chuẩn bị bước chân vào giảng đường Đại học. Hãy tham khảo thật kỹ và chọn cho mình trường đại học phù hợp với điều kiện gia đình cũng như năng lực, đam mê của bản thân. Chúc các bạn sẽ tìm được ngôi trường đại học phù hợp với bản thân.


    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ