Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 TRƯỜNG QUỐC TẾ TỐT NHẤT HÀ NỘI


    Ngày nay, các trường quốc tê được xem là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh mong muốn con mình được giáo dục trong môi trường hiện đại, chuẩn quốc tế. Có rất nhiều trường quốc tế trên địa bàn TP. Hà Nội, từ đó tạo ra những thắc mắc của các bậc phụ huynh về các trường quốc tế làm sao để lựa chọn ngôi trường phù hợp với con mình. Nhằm giả đáp những thắc mắc đó, Toplishhn đã tổng hợp và phân tích top 5 trường quốc tế tốt nhất Hà Nội làm tư liệu tham khảo cho các bậc phụ huynh.

    1. Trường quốc tế đa cấp Anh Việt Hoàng Gia (BVIS) 

    Trường quốc tế đa cấp Anh Việt Hoàng Gia trực thuộc tổ chức giáo dục Nord Anglia, là một trong những ngôi trường quốc tế hàng đầu với chương trình giáo dục kết hợp của 2 nền giáo dục Anh - Việt. BVIS đã có mặt trên 29 quốc gia, cung cấp chương trình giảng dạy từ mầm non đến trung học phổ thông.

    BVIS có chương trình giáo dục quốc tế chất lượng cao, tại đây học sinh vừa có cơ hội tiép xúc và giao lưu với bạn bè quốc tế, vừa tiếp thu được tư duy toàn cầu mà lại có thể gìn giữ, quảng bá những giá trị, văn hóa của Việt Nam. Chứng chỉ Tú tài Quốc tế nhận được sau tốt nghiệp là cơ hội giúp học sinh được hõ tập tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới.  

    2. Trường phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellsping 

    Được thành lập vào năm 2009, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Hà Nội đã khẳng định chất lượng đào tạo của mình khi được công nhận đạt chuẩn Cambridge cho 3 cấp học. Bên cạnh đó, trường là thành viên của một số tổ chức quốc tế danh tiếng như NCC, ERB, Cambridge ESOL, ETS và College Board Test Site. 

    Wellspring luôn tự hào mang đến chương trình toàn diện, luôn cập nhật để phù hợp với yên cầu ngày càng cao của xã hội. Tại ngôi trường này, cơ sở vật chất, trang thiết bị được coi là hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, khi học tại Wellspring, học sinh sẽ được tham gia các kỳ thi chuẩn quốc tế và được đánh giá, cấp bằng có giá trị toàn cầu ngay từ bậc Tiểu học.

    3. Trường phổ thông Việt Úc Hà Nội (VAS)

    Trường Phổ thông Việt - Úc Hà Nội là trường liên cấp quốc tế đào tạp học sinh từ mầm non đến cấp THPT. Kể từ khi thành lập năm 2007, sau 6 năm hoạt động, trường được công nhận là Trường quốc tế Cambridge và gần đây, tiếp tục được công nhận là đối tác của hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge.

    Những ưu điểm nổi trội của trường: 

    • Ngoài chương trình học cơ bản, học sinh có thể học để lấy chứng chỉ Cambridge và được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa sôi nổi;
    • Cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn cao;
    • Sau khi học tại VAS, học sinh sẽ nhận được chứng chỉ AISC và bằng tốt nghiệp THPT, nhờ đó học sinh có cơ hội được tuyển thẳng vào một số trường đại họ trên thế giới cũng như một số trường Đại học Quốc tế ở Việt Nam.

    4. Trường phổ thông liên cấp Alpred Nobel

    Trường phổ thông Liên cấp Alfred Nobel xây dựng chương trình đào tạo dựa trên phương châm giáo dục phương Tây với đội ngũ giảng viên bản lĩnh, tài năng và giàu kinh nghiệm chuyên môn.

    Bên cạnh chương trình song ngữ, học sinh có thể theo học chương trình Quốc tế để thi lấy chứng chỉ tốt nghiệp THPT SACE (của Nam Úc) - thường được dùng để xin học ở  một số trường đại học của các nước nói tiếng Anh. Đáng lưu ý, quy trình tuyển sinh của nhà trường rất chặt chẽ và có yêu cầu cao đối với từng cấp học.

    5. Trường quốc tế Singapore ( SIS) 

    Trực thuộc Tập đoàn giáo dục KinderWorld, SIS đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chuyên cung cấp hệ thống giáo dục từ tiểu học đến hết cấp trung học cơ sở. 

    Những thế mạnh nổi bật của trường quốc tế Singapore mà học sinh và phụ huynh nên lưu ý;

    • Giảng dạy theo giáo tình Bộ Giáo Dục Singapore và Đại học Cambridge (Anh), có ưu thế các môn tự nhiên và ngon ngữ như Toán, Khoa Học và Tiếng Anh;
    • Khi hoàn thành chương trình học sinh sẽ nhận được bằng có giá trị được công nhận trên toàn cầu (iPSLE, IGCSE, A-level, GAC);
    • Được chứng nhận từ các Tổ chức Giáo dục danh tiếng thế giới (Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Miền Tây Hoa Kỳ WASC, Tổ chức Giáo dục ACT Hoa Kỳ)

    Trên đây là những trường quốc tế uy tín đã được Bộ Giáo dục khẳng định về chất lượng đào tạo. Các bậc phụ huynh hãy tham khảo để lựa chọn  cho con của mình một ngôi trường phù hợp ưng ý. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ