Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 SALON TÓC CỰC HOT TẠI HÀ NỘI

    Hiện nay có rất nhiều salon tóc, vậy nên chọn salon nào phù hợp với bản thân? Sau đây Toplishhn sẽ điểm qua những ưu nhược điểm cũng như chất lượng của top 5 salon tóc hiện đang hot rần rần tại Hà Nội.

    1. 30Shine

    30Shine là chuỗi salon tóc nam có tiếng trải dài từ Nam ra Bắc. Nói đến làm đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến sự chăm chút của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng không thua kém chi đâu. 30Shine không chỉ là một thương hiệu để làm đẹp, ở đây, bạn sẽ cảm nhận rõ công sức, sự đóng góp để duy trì thương hiệu một cách bền vững.

    Ưu điểm: 

    • Có collection tham khảo, được tư vấn kỹ lưỡng trước khi taoh kiểu
    • Cung cấp nhiều combo tiết kiệm;
    • Không gian cá tính, sang trọng, có không gian chờ dành riêng cho khách hàng;
    • Đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, lành nghề và có nhân viên nữ tận tâm, chu đáo;
    • Cung cấp cả các dịch vụ chăm sóc da, phục hồi hư tổn tóc, massage thư giãn;
    • Nhiều chi nhánh trên khắp toàn quốc, đáp ứng nhu cầu thuận tiện đi lại;
    • Shop có cung cấp thẻ cắt tóc theo gói cùng các sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà.
    Nhược điểm:
    • Cói nhiều khách nên phải đặt lịch trước
    Thông tin liên hệ
    • Địa chỉ: 163 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số điện thoại: 1800 282 830

    Top 9 salon làm tóc cực đẹp ở Hà Nội - BlogAnChoi. Thời điểm cuối năm chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon. 30Shine là chuỗi salon tóc nam có tiếng trải dài từ Nam ra Bắc. Nói đến làm đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến sự chăm chút của phụ nữ. Tuy nhiên, xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng không thua kém chi đâu. Bắt kịp xu hướng này, CEO Nguyễn Huy Hoàng cùng team 30Shine đã thành lập nên chuỗi thương hiệu cắt tóc nam cực kỳ thành công cho đến hôm nay. Một thương hiệu không chỉ để làm đẹp, ở đây, bạn sẽ cảm nhận rõ công sức, sự đóng góp để duy trì thương hiệu một cách bền vững. https://bloganchoi.com/salon-lam-toc-dep-ha-noi/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 9 salon làm tóc cực đẹp ở Hà Nội - BlogAnChoi. Thời điểm cuối năm chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon. 30Shine là chuỗi salon tóc nam có tiếng trải dài từ Nam ra Bắc. Nói đến làm đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến sự chăm chút của phụ nữ. Tuy nhiên, xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng không thua kém chi đâu. Bắt kịp xu hướng này, CEO Nguyễn Huy Hoàng cùng team 30Shine đã thành lập nên chuỗi thương hiệu cắt tóc nam cực kỳ thành công cho đến hôm nay. Một thương hiệu không chỉ để làm đẹp, ở đây, bạn sẽ cảm nhận rõ công sức, sự đóng góp để duy trì thương hiệu một cách bền vững. https://bloganchoi.com/salon-lam-toc-dep-ha-noi/2. Viện Tóc Anh Duc 

    Tiệm tóc chuyên về tóc nữ với các dịch vụ cắt, uốn/ nhuộm và phục hồi hư tổn tóc chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật, lên đúng màu, đúng form. Với hướng phát triển chuyên tư vấn thiết kế, đào tạo học viên với các khóa học ngắn và dài hạn, Đức Anh đã thành công khi giúp đỡ hàng trăm bạn bè thành công với ngành nghề mới. 

    Những mái tóc sơ rối sẽ được phục hồi và chăm sóc hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt khi bạn đến với viện tóc Anh Duc Anh. Qua nhiều năm thành lập

    Ưu điểm:

    • Được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia chuyên nghiệp;
    • Sử dụng các sản phẩm cao cấp giúp thành phẩm lên chuẩn from, đúng màu;
    • Máy móc, trang thiết bị hiện đại;
    • Không gian sạch sẽ, thoáng đãng tạo cảm giác thư giãn khi làm tóc;
    • Được chọn thợ để làm tóc, giá cả phù hợp;
    • Có mở lớp đào tạo học viên.

    Nhược điểm:

    • Các dịp lễ Tết sẽ đông khách, cần đặt lịch trước khi đến.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 8 Đ. Hồ Tùng Mậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
    • Số điện thoại: 0965 512 993

    3. HaLi  Hair Salon

    Qua nhiều năm thành lập, HaLi đã dần khẳng định được uy tín và vị thế vững chắc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc tại Hà Nội. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.

    Kể đến salon tóc luôn nhanh chóng đón đầu xu huóng với những mẫu tóc  Hàn Quốc sang chảnh, trendy và thu hút thì chắc chắn là nhà HaLi. HaLi chính là chuyên gia trong kỹ thuật cắt tóc phong cách Hà Quốc độc đáo, thời thượng. Đối với tín đồ yêu thích những mái tóc rực lửa, thời trang thì đây chính là chốn lui tới yêu thích.

    Ưu điểm

    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao và có sự đồng đều;
    • Sở hữu kỹ thuật cắt tóc phong cách Hàn Quốc độc đáo, sáng tạo thu hút nhiều ánh nhìn;
    • Không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng;
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại;
    • Có nhiều gói chăm sóc tóc từ sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng;
    • Cam kết sử dụng những sản phẩm chính hãng.
    Nhược điểm

    • Gói dịch vụ cao cấp khá cao;
    • Rất đông khách nên phải đặt lịch trước ghi đến.
    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 28 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số điện thoai: 0987 146 161

    4. Salon Sinh Anh

    Sinh Anh Hair Salon là chuỗi salon làm tóc lớn nhất nhì tại Việt Nam, được thành lập bởi nhà mẫu tóc Sinh Anh – nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp bước ra từ các cuộc thi nổi tiếng như VietNam Top Hair Stylist 2012. Anh cũng là giám khảo các cuộc thi tóc quốc tế, từng cộng tác với các show trình diễn, âm nhạc và làm việc với nhiều người nổi tiếng. Năm 2017, anh được vinh danh là một trong những chuyên gia của ngành Sư phạm tóc Việt Nam.

    Sau nhiều năm phát triển, Sinh Anh đã mở rộng chuỗi thương hiệu của mình tại nhiều nơi khắp cả nước. Hiện nay, dịch vụ nổi bật nhất tại tiệm là dịch vụ cắt tạo tóc kiểu layer và mullet, ngoài ra các dịch vụ khác của tiệm cũng rất được khen ngợi. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ địa chỉ làm tóc này nhé! 

    Ưu điểm: 

    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo;
    • Được tư vấn miễn phí bởi các thợ tóc chuyên nghiệp;
    • Nhiều ưu đãi, combo làm tóc;
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát.

    Nhược điểm: Đông khách vào các ngày lễ, Tết

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số điện thoại: 093 451 9566 

    Top 9 salon làm tóc cực đẹp ở Hà Nội - BlogAnChoi. Thời điểm cuối năm chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon. Sau nhiều năm phát triển, Sinh Anh đã mở rộng chuỗi thương hiệu của mình tại nhiều nơi, trong đó có Hà Nội. Salon từng là đối tác chính thức của Yeah1 Network. Hiện nay, dịch vụ nổi bật tại tiệm là dịch vụ cắt tóc tạo kiểu layer và mullet, ngoài ra dịch vụ uốn tóc với các kiểu uốn lọn, cúp layer,…cũng được nhiều chị em yêu thích. Chính vì thế, đừng quên note địa chỉ làm tóc quen thuộc này vào trong list tìm kiếm của mình nhé. https://bloganchoi.com/salon-lam-toc-dep-ha-noi/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 9 salon làm tóc cực đẹp ở Hà Nội - BlogAnChoi. Thời điểm cuối năm chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon. Sau nhiều năm phát triển, Sinh Anh đã mở rộng chuỗi thương hiệu của mình tại nhiều nơi, trong đó có Hà Nội. Salon từng là đối tác chính thức của Yeah1 Network. Hiện nay, dịch vụ nổi bật tại tiệm là dịch vụ cắt tóc tạo kiểu layer và mullet, ngoài ra dịch vụ uốn tóc với các kiểu uốn lọn, cúp layer,…cũng được nhiều chị em yêu thích. Chính vì thế, đừng quên note địa chỉ làm tóc quen thuộc này vào trong list tìm kiếm của mình nhé. https://bloganchoi.com/salon-lam-toc-dep-ha-noi/
    Top 9 salon làm tóc cực đẹp ở Hà Nội - BlogAnChoi. Thời điểm cuối năm chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon. Sinh Anh Hair Salon Group là chuỗi salon làm tóc lớn nhất nhì tại Việt Nam, được thành lập bởi nhà mẫu tóc Sinh Anh – nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từng theo học tại trường TONI&GUY Singapore và bước ra từ các cuộc thi nổi tiếng như VietNam Top Hair Stylist 2012. Anh cũng là giám khảo các cuộc thi tóc quốc tế, từng cộng tác với các show trình diễn, âm nhạc và làm việc với nhiều người nổi tiếng. Năm 2017, anh được vinh danh là một trong những chuyên gia của ngành Sư phạm tóc Việt Nam. https://bloganchoi.com/salon-lam-toc-dep-ha-noi/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Top 9 salon làm tóc cực đẹp ở Hà Nội - BlogAnChoi. Thời điểm cuối năm chính là lúc bạn nên tút tát lại mái tóc của mình để thành một phiên bản sành điệu và thời thượng hơn. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn salon. Sinh Anh Hair Salon Group là chuỗi salon làm tóc lớn nhất nhì tại Việt Nam, được thành lập bởi nhà mẫu tóc Sinh Anh – nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từng theo học tại trường TONI&GUY Singapore và bước ra từ các cuộc thi nổi tiếng như VietNam Top Hair Stylist 2012. Anh cũng là giám khảo các cuộc thi tóc quốc tế, từng cộng tác với các show trình diễn, âm nhạc và làm việc với nhiều người nổi tiếng. Năm 2017, anh được vinh danh là một trong những chuyên gia của ngành Sư phạm tóc Việt Nam. https://bloganchoi.com/salon-lam-toc-dep-ha-noi/

    5. Salon Anh Tú


    Là một trong những tiệm tóc chuyên nghiệp, khi đến với Hari Salon Anh Tú, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của nơi đây. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, "cây kéo vàng" của salon luôn biết kiểu tóc nào phù hợp với sắc vóc, vừa hợp thời vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Ngoài cắt tóc, tạo kiểu, những mái tóc bị thương tổn cũng thường được cứu nguy tại nơi đây. Do nhiều yếu tố khác nhau như ô nhiễm môi trường, chăm sóc không đúng cách,... đôi khi có thể khiến mái tóc của các chị em trở nên hư tổn, sơ rối, gây ảnh hưởng đến sự tự tin và việc giao tiếp. Và nếu bạn cũng gặp phải tình trạng như vậy thì đừng ngần ngại mà hãy tới Anh Tú ngay nào.

    Ưu điểm:

    • Tọa lạc tại vị trí đắc địa;
    • Không gian hiện đại, trang nhã;
    • Chất lượng phục vụ cao, luôn "bảo hành" mọi tác phẩm được tạo ra;
    • Nhiều chương trình ưu đãi, có mức giá vừa phải.

    Nhược điểm: Cũng như bao salon khác, Anh Tú sẽ khá đông khách vào các ngày lễ Tết cần đặt lịch trước khi đến.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 66 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
    • Số điện thoại: 096 800 1192

    Hy vọng rằng thông qua những đánh giá chân thực của toplishhn, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mái tóc của mình 1 chiếc salon tóc "chân ái".

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ