Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 5 ĐỊA CHỈ MUA BÁN LAPTOP CŨ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

    Mỗi khi mua bất cứ món đồ gì, bạn đều phải cân nhắc tìm địa chỉ uy tín để mua. Đối với học sinh sinh viên cũng vậy. Khi mua laptop, đặc biệt mua laptop cũ chắn chắn phải tìm được một địa chỉ đáng tin tưởng, nếu không bạn sẽ chỉ sử dụng được nó trong một thời gian ngắn sẽ nhanh bị lỗi hỏng. Vậy địa chỉ mua lap cũ uy tín là những địa chỉ nào? Hãy tham khảo những địa chỉ mà Toplishhn gợi ý ngay bên dưới đây nhé.

    1. Laptop TCC

    Chắc hẳn khi tìm địa chỉ bán laptop uy tín tại Hà Nội thì rất nhiều người sẽ nghĩ đến Laptop TCC thuộc công ty TNHH thương mại Hoàng Hưng. Đây là một trong những cửa hàng bán laptop cũ uy tín và chất lượng có tiếng tại khu vực miền Bắc. 

    Khi đến TCC khách hàng sẽ được trải nghiệm những chiếc laptop cũ xách tay của các hãng như Dell, HP, Lenovo nổi tiếng với những dòng máy bền bỉ và mạnh mẽ. Bạn có thể an tâm lựa chọn nơi này, vởi tuy là laptop cũ nhưng toàn bộ là hàng nhập khẩu chất lượng được đảm bả.

    Laptop TCC có tiêu chuẩn lựa chỏnaats cao đối với những chiếc laptop cũ, hình thức đạt 90%, phần mềm hỗ trợ trọn đời như vệ sinh máy, cài đặt miễn phí. Trong vòng 15 ngày sau ki mua nếu máy bạn sử dụng gặp bất cứ vấn đề gì thì sẽ được hoàn tiền. 

    Website: laptoptcc.com

    2. FPT Shop

    Chắc hẳn các bạn đã quá quen với hệ thống giáo dục FPT, vậy bạn có biết đến hệ thống FPT shop. Nơi đây có bán rất nhiều mặt hàng điện tử từ mới đén cũ. Điều đó không có nghĩa họ sẽ không chú tâm đến chất lượng của các dòng máy cũ được bán ra. Mỗi mặt hàng được nhập vào đều được kiểm tra kỹ lưỡng xem có đạt tiêu chuẩn hay không thì mới được bán ra.

    Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, FPT đã trở thành một công ty bán lẻ thiết bị điện tử có uy tín hàng đầu Việt Nam. Lượng tiêu thụ máy tính xách tay đứng số 1 thị phần trong nước là do FPT shop đảm nhận do đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Các nhãn hàng tại đây luôn là các nhãn hàng nổi tiếng và có chất lượng cao.

    Website: fptshop.com.vn

    3. Cửa hàng Nam Anh Laptop

    Cửa hàng Nam Anh Laptop là một trong những địa chỉ quen thuộc trong thị trường buôn bán laptop cũ ở Hà Nội. Khi đến với của hàng, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn về các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Nếu bạn muốn mua một chiếc laptop cũ với mức giá khá tốt và hợp lý nhưng vẫn "xịn xò" thì Nam Anh Laptop chính là một cửa hàng lý tưởng dành cho bạn. Ngay tại của hàng, bạn có thể trải nghiệm sử dụng thử snar phẩm cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi có quyết định mua hàng. Tại đây, khi mua hàng bạn sẽ nhận được những ưu đãi như hỗ trợ nâng cấp, thay thế các linh kiện, phụ kiện và được vệ sinh laptop miễn phí.

    Website: namanhlaptop.vn

    4. Cửa hàng laptop 88 

    Ngày nay để sở hữu một chiếc laptop dòng cao cấp đã không còn xa xỉ với quá nhiều người. Họ có thể sử dụng chiếc laptop đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Tuy nhiên để mua được chiếc laptop cũ thì phải tìm được cơ sở uy tin vì không phải ở đâu cũng xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin của mình. 

    Những dòng máy chất lượng kèm v/ới giá cả phù hợp là dành cho những bạn học sinh sinh viên. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm ngay tại cửa hàng và nhận được các chương trình hậu đãi đi kèm khi mua bất cứ sản phẩm nào.

    Website: laptop88.vn

    5. Mạnh Hùng PC

     Khi đến Mạnh Hùng PC bạn sẽ được tiếp cận những chiếc laptop cũ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng với chất lượng khá tốt. Mạnh Hùng PC đặt hết tất cả tâm huyết của cả tập thể vào mọi sản phẩm với hy vọng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Không chỉ trải nghiệm dùng thử tại cửa hàng mà bạn có tới 7 ngày dùng thử tại nhà và sẽ được đổi trả miễn phí nếu trong thời gian đó sản phẩm của bạn gặp lỗi, hỏng. Song song với sự đảm bảo chất lượng thì mức giá tại đây có thể nói là rất lý tưởng so với mặt bằng thị trường chung.

    Website: manhhungcomputer.com 

    Không chỉ bán mua bán laptop cũ, những địa chỉ này vẫn luôn luôn bán laptop mới. Qua bài viết của Toplishhn, mong rằng các bạn học sinh sinh viên khi mua laptop cũ có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín, phù hợp với mình.

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ