Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 món đồ cần thiết khi đi concert Blackpink ở Hà Nội

     Chủ đề mà các Blink trao đổi rầm rộ nhất gần đây chắc chắn là việc Blackpink công bố World Tour Born Pink sẽ đến Việt Nam, với hai đêm concert tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, ngày 29-30Bên cạnh những vui mừng và những cảm xúc thì các Blink cũng cần phải chuẩn bị những thứ cần thiết để đi concert. Và hôm nay Toplishhn sẽ Review cho bạn những món đồ không thể thiếu khi đi concert Blackpink.

    1. Vé concert

    Vé concert chính là điều kiện tiên quyết để bạn được tham gia concert. Khi đặt vé, bạn sẽ nhận được mã vé điện tử, hãy nhớ mang theo mã này để nhận vé cứng nhé. Nếu bạn không tin vào sự may mắn của mình thì có thể thuê những người chuyên "camp" để  đặt vé nhưng hãy chắc rằng đó là người đáng tin cậy vì tình trạng lừa đảo diễn ra khá phức tạp

    2. Điện thoại

    Khi đi concert, chắc chắn bạn sẽ muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp để làm kỉ niệm. Để lưu giũ những khoảnh khắc ấy thì đương nhiên sẽ cần những chiếc điện thoại thông minh, hoặc bạn cũng có thể mang theo máy ảnh để quay được những thước phim chất lượng cao hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo sạc đầy pin điện thoại và chuẩn bị thêm cả sạc dự phòng. Quan trọng là hãy bảo quản chứng thật cẩn thận, đề phòng mất cắp.

    3. Lightstick

    Để "đu idol" được trọn vẹn hơn thì  các Blink không thể quên mang theo lightstick. Lightstick  chính thức của Blackpink là buổi BI-Ping-Pong. Chiếc búa với hai trái tym hồng nhỏ nhắn sẽ giúp bạn được hòa vào vùng biển hồng sinh động, bắt nhịp theo nhạc cực chất. Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc lightstick của riêng mình thì cũng đừng lo, vì tại concert sẽ có quầy bán nhiều đồ Blackpink nữa dành cho bạn. Dạo gần đây trên tiktok cũng có những người nhận đan lightstick bằng len có gắn kèm đèn led, khá thú vị nếu bạn sở hữu một chiếc đặc biệt như vậy đúng chứ? 

    4. Banner/ Fankit

    Để thể hiện tình cảm với thần tượng, bạn có thể mang theo hình Blackpink kèm theo những dòng chữ yêu thươngRủ những người bạn đồng hành cùng làm những chiếc banner thật đẹp để đêm nhạc cùng giơ lên thể hiện sự nhiệt tình của mình. Bên cạnh đó, nếu hình ảnh, màu sắc của Blackpink được thể hiện qua trong phục, phụ kiện của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

    5. Một bộ quần áo thoải mái

    Concert cảu Blackpink chắc chắn sẽ rất sôi động, khiến bạn không thể không muốn nhún nhẩy cùng thần tượng. Vì thế, các Blink hãy mặc một bộ quần áo thoải mái, mát mẻ do mùa hè này thời tiết Hà Nội khá là khắc nghiệt. Áo thun, quần short và giày thể thao là sự lựa chọn lý tưởng nhất để có thể quẩy thật nhiệt.

    6. Nước uống, đồ ăn vặt

    Concert thường diễn ra trong vài tiếng đồng hồ, sẽ khó tránh khỏi việc khát nước hay đói, vì vậy hãy nhớ chuẩn bị nước và đồ ăn vặt, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, tiếp tục thưởng thức âm nhạc và cháy tiếp cùng thần tượng. Hãy nhớ chuẩn bị những đồ ăn đóng gói sẵn chứ đừng mang đồ ăn nhanh như pizza, gà rán...

    7. Khăn giấy 

    Lời khuyên nhỏ là bạn nên chuẩn bị một ít khăn giấy hoặc khăn ướt để thấm mồ hôi khi cần. khi ăn đồ ăn có lẽ cũng cần dùng khăn giấy. Khoảnh khắp được tận mắt "gặp" idol đôi khi cũng có thể khiến bạn xúc động, và khi ấy khăn giấy sẽ thể hiện được sự hữu dụng của nó. 

    8. Túi/ Balo nhỏ

    Và cuối cùng, để chứa đựng những đồ dùng cần thiết nêu trên thì không thể thiếu những chiếc túi tote hay balo nhỏ chắc chắn. Khi tham gia concert, hãy nhớ chú ý bảo quản tư trang của mình để tránh bị mất nhé! 


    Qua bài viết, Toplishhn hy vọng sẽ giúp các Blink chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết đến với concert Blackpink tại Hà Nội. Chuẩn bị đầy đủ là như thế, nhưng hơn hết nhớ giũ một cơ thể khỏe mạnh để tận hưởng trọn vẹn nhất nhé! Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ