Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    TOP 10 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

    Bạn có từng ao ước sở hữu những món đồ của các thương hiệu thời trang trên thế giới không? Bạn nghĩ chúng có điều gì mà lại đắt giá như vậy?  

    1. Louis Vuitton

    Tiền thân là một thương hiệu đóng hòm, năm 1987,Louis Vuitton sáp nhập với Moet Hennessy - nhà sản xuất rượu hàng đầu thế giới, để tạo ra tập đoàn LVMH (Louis Vuttion Moet Hennessy), đánh dấu cho một đế chế thời trang lớn nhất hành tinh. Chỉ sau 2 năm, LV đã có tổng 130 cửa hàng trên khắp thế giới. Sau khi sáp nhập và mua lại 70 thương hiệu đình đám như: Givenchy, Kenzo,... tập đoàn LVMH ngày càng bành trướng và thành công

    Năm 1997, LVMH thâu tóm cả thương hiệu Marc Jacobs và đưa ông Marc Jacobs trở thành Giám đốc sáng tạo của LVMH. Kể từ đó ông đã thay da đổi thịt cho LV với những thiết kế trẻ trung, tươi mới và dần dần lấn sang mảng trang phục, phụ kiện và nhiều hơn thế nữa.

    Trong gần 20 năm cống hiến, Jacobs đã giúp LV trở thành cái tên đình đám nhất của giới thời trang xa xỉ, khiến khách hàng nghiện không dứt ra được cho tới tận hôm nay.

    2. Gucci

    Gucci cũng là một trong những top thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ Ý. Ra mắt vào năm 1921, đến nay Gucci đã trở thành cái tên hàng đầu trong làng mốt thời trang. Gucci khởi đầu từ một công ty chuyên sản xuất tư trang, thiết bị cưỡi ngựa và du lịch sang chảnh cho giới thượng lưu. 

    Gucci đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, dần trở thành biểu tượng thời trang với những dòng sản phẩm độc đáo, đẳng cấp và đại diện cho thương hiệu xa xỉ nhất hiện nay. Sản phẩm của hãng ngày càng đa dạng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ hiện thời trang khiến cho khách hàng chưa bao giờ biết chán.

    Mỗi khi đi dự event hay cả trong cuộc sống hàng ngày, giới thượng lưu đặc biệt là giới nghệ sĩ rất ưa thích sử dụng các sản phẩm của Gucci.

    3. Prada

    Những ai am hiểu về các thương hiệu thời trang chắc chắn đã không còn xa lạ gì với cái tên Prada nữa. Đây tiếp tục là một thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Ý và được thành lập năm 1913.

    Hiện tại, Prada đang nằm hiên ngang trong danh sách những thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Các sản phẩm thời trang của hãng luôn được thiết kế theo phong cách độc lạ, dẫn đầu xu hướng. Tuy vẫn có những dòng sản phẩm được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nhưng chúng vẫn mang những nét độc đáo mang lại sự riêng biệt tạo nên đẳng cấp của Prada. 

    4. Hermes

    Hermes International sở hữu một kho tàng sản phẩm phong phú, đa dạng với những thiết kế thủ công tinh xảo, chú trọng từng chi tiết. Qua đó giúp thương hiệu trở thành cái tên số 1 thế giới trong sự cạnh tranh quyết liệt và xa xỉ tàn khốc. 

    Theo Interbrand, Hermes đang đứng thứ 28 trong danh sách các thương hiệu nổi tiếng và tốt nhất thế giới năm 2020. Thương hiệu của hãng được định giá tương ứng 18 tỷ USD, chỉ đứng sau LV với 31,7 tỷ USD (xếp thứ 17)

    5. Chanel

    Chanel là một thương hiệu được sáng lập bởi Gabrielle "Coco" từ những năm 1909 - 1910. Là một trong những thương hiệu trhoiwf trang, mỹ phẩm cao cấp của Pháp, Chanel mang trọn vẹn những tinh hoa, nét đẹp của Pháp. 

    Vững mạnh với hơn hàng trăm hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới và 20.000 nhân viên trên khắp toàn quốc, Chanel chính là một trong những thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới. Mỗi sản phẩm đều mang phong cách đẳng cấp, đề cao sự sang trọng, tinh tế, quyền quý và sự tinh tế lên cực đỉnh từ nước hoa, túi xách, quần áo, đồng hồ. 

    6. Versace

    Hãng thời trang Gianni Versace S.p.A hay gọi ngắn gọn là Versace là một công ty thời trang và nội thất cao cấp của Ý. Versace được xem là một trong những hãng thời trang hàng đầu thế giới. Logo hình đầu quỷ Medusa là minh họa một cách tinh tế hình ảnh công ty thời trang với những thiết kế quyến rũ, gợi cảm, mang nét độc đáo, đột phá.

    Các thiết kế của Versace luôn mang đậm nét đặc trưng trong nhạy cảm chất liệu, màu sắc, họa tiết đậm chất nghệ thuật, hình khỗi mạnh mẽ, từng đường cắt táo bạo, kỹ thuật với những đột phá mới lạ. Chính điểm này mà các thiết kế của hãng thường được đánh giá như những tác phẩm nghệ thuật độc đáo chỉ dành cho những người thực sự sành thời trang. 

    7. Dolce & Gabbana

    Tín đồ yêu thích thời trang hàng hiệu chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên D&G. Đây là một những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất đến từ Ý được sáng lập năm 1982. 

    Cho đến thời điểm hiện tại, D&G là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng cực kì lớn, đồng thời là nhà mốt giúp chị em phụ nữ hiện đại trở nên quý phái và quyến rũ hơn.  Cùng với sự tinh tế trong phong cách thiết kế ngọt ngào, sự góc cạnh tri=ong từng sản phẩm đã chinh phục được các tín đồ thời trang, nhất là các ngôi sao nữ có gu ăn mặc trên khắp thế giới.

    D&G chuyên tập trung các phụ kiện đắt tiền, coi trọng trào lưu lâu dài hơn những thay đổi nhát thời, đây là điều thể hiện rõ nhất ảnh hưởng và phong cách của nhà mốt.

    8. Balenciaga

    Mặc dù ra đời cùng khoảng thời gian với  những hãng nổi tiếng như Dior, nhưng Balenciaga lại có một màu sắc vô cùng riêng biệt không lẫn vào đâu được.

    Cụ thể, nếu Dior chú trọng vào form dáng trang phucj với kiểu dáng New Look chiết eo nhiều hơn, thì Balenciaga lại ưu ái với những form dáng phồng to như kén tằm nhằm mục đích tạo điểm nhấn độc đáo và che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà lại chẳng hề kém phần sang trọng và nổi bật. 

    9. Fendi

    Fendi là cái tên không thể không nhắc tới trong top những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới. Tiền thân là một cửa hàng nhỏ chuyên đồ lông thú, đồ da; cho đến nay, cái tên Fendi đã nhanh chóng tạo tiếng vang trên toàn thế giới, khi cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng từ kính mắt, lông thú, giày dép, trang phục,...

    Ngay từ khi vừ mới ra mắt thị trường, Fendi đã xác định những khách hàng từ 20 - 50 tuổi là khách hàng mục tiêu của hãng. Chính vì vậy, các sản phẩm được ra mắt luôn thảo mãn được tiêu chí chất lượng, sáng tạo, độc đáo sang trọng làm hài lòng tuyệt đối giới thượng lưu.

    10. Armani

    Armani là một thương hiệu đến từ đất nước xinh đẹp mang tên Ý, được tỷ phú, doanh nhân, nhà tạo mẫu nổi tiếng Giorgio Armani sáng lập. Sản phẩm của hãng đa dạng từ thiết kế, sản xuất, phân phối cho đến bán lẻ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồ nội thất,..

    Sản phẩm của Armani hướng đến phong cách thời trang tối giản, kiềm màu và chú trọng việc đề cao tính ứng dụng trong thực tế. Chính vì vậy các mặt hàng đến từ thương hiệu luôn thịnh hành, hiếm khi lỗi mốt trong nhiều thập kỉ qua.  Armani đã đuọc định hình một cách rõ ràng trong làng mốt nổi tiếng thế giới.

    Mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm, tên tuổi của họ. Chính cách xây dựng tên tuổi trong ngành đã nâng cấp giá trị sản phẩm của họ. Mỗi món đồ xa xỉ được bán ra đều được giới  nhà giàu săn đón rất nhiệt tình. Bạn đọc bài viết để có tìm hiểu thêm nhiều điều nhé. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ