Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 5 công viên tại Hà Nội

    Bên cạnh những danh lam thắng cảnh, công viên cũng là một địa điểm được nhiều người yêu thích sở hữu cảnh quan đẹp mắt cùng không gian xanh mát. Sau đây cùng Toplishhn điểm mặt những công viên top đầu tại Hà Nội. 

    1. Công viên Hòa Bình 

    Đây là một trong những công viên tại Hà Nội sở hữu cảnh quan xanh mát với thiết kế hiện đại. Mỗi buổi chiều hay mỗi cuối tuần, nơi đây sẽ có nhiều người lui tới để tập thể dục và vui chơi giải trí. Công viên Hòa Bình có nhiều bãi cỏ rộng, xanh mát và mặt hồ trong xanh. Vé vào cửa miễn phí tạo điều kiện cho mọi người được hít thở rèn luyện thể chất trong bầu không khí trong lành, thư thái. 

    Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đình, Từ Liêm, Hà Nội

    2. Công viên Thủ Lệ

    Công viên Thủ Lệ có khuôn viên rộng rãi thu hút được nhiều du khách đến vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần. Trong công viên còn có nhiều trò chơi hấp dẫn như đạp vịt, bóng nổi trên nước,... Đăc biệt đây cũng là một sở thú lớn nhất tại Hà Nội. Khi dạo quanh công viên bạn có thể ngắm nhìn trực tiếp những loài động vật khác nhau như sóc, chim, hươu cao cổ, khỉ, hà mã,...

    Địa chỉ: Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    3. Công viên Nghĩa Đô

    Công viên Nghĩa Đô nổi tiếng là công viên có nhiều cây xanh nhất tại Hà Nội. Từ các loại cây cảnh , bồn hoa đều được trồng ngay ngắn tạo nên khuôn viên thoáng mát mà còn đẹp mắt. Với không gian rộng rãi cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như cầu trượt, xà đơn, xích đu,... lại mở cửa hoàn toàn miễn phí thì nơi đây là địa điểm vui chơi giải trí và tham quan hàng đầu của cả người dân và du khách. 

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, 

    4. Công viên Chí Linh

    Công viên Chí Linh hay còn gọi là vườn hoa Lý Thái Tổ là một trong những điểm đến hàng đầu của người dân tại Thủ Đô. Không gian thoáng mát, rộng rãi lại nằm gần ngay hồ Hoàn Kiếm là đặc điểm giúp nơi đây thường được chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện văn hóa. Đây cũng là địa điểm dạo bộ, vui chơi, giải trí lí tưởng của nhiều người mỗi chiều với nhiều hoạt động sôi nổi như trượt ván, đạp xe ba bánh, trượt patin,..

    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

    5. Công viên hồ điều hòa Nhân Chính

    Công viên hồ điều hòa Nhân Chính tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch như Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương,... và cổng chính nằm trên đường Hoàng Minh Giám. Nhờ đó người dân có thể dễ dàng di chuyển đến công viên để hòa mình vào không gian xanh mát trải dài. 

    Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Trên đây là những công viên được rất nhiều người dân Hà Nội cũng như du khách ưa thích. Mong rằng bài viết của Toplishhn có thể giúp ích cho bạn đọc. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ