Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 8 nhóm nhạc Vpop mang phong cách Hàn Quốc

    Từ những năm 2000, âm nhạc Việt Nam đã bắt đầu phát triển mạnh mẽ với sự thịnh hành của dòng nhạc trẻ. Bên cạnh những ca sĩ, nghệ sĩ hoạt động solo thì những nhóm nhạc cũng luôn được săn đón, đặc biệt những nhóm nhạc mang phong cách Hàn Quốc. Tuy đến thời điểm hiện tại sẽ có những nhóm nhạc đã tan rã nhưng sau đó họ đã hoạt động solo trên các lĩnh vực khác nhau và có những thành công riêng. Tuy nhiên, những nhóm nhạc vẫn để lại ấn tượng khó phai trong lòng những công dân thế hệ đó. 

    1. Nhóm 365

    Chỉ với 4 thành viên: Jun Phạm, Isaac, ST Sơn Thạch và Will nhóm nhạc 365 đã tạo ấn tượng và thành công trên con đường âm nhạc. Những sản phẩm âm nhạc được đầu tư và có kế hoạch nghiêm túc nên thu hút được lượng fan khá lớn. Phong cách thời trang và âm nhạc của nhóm có khuynh hướng na ná với phong cách Kpop (Hàn Quốc) đi kèm với vẻ ngoài điển trai nên càng được giới trẻ Việt Nam yêu thích. 

    Sự phát triển của nhóm là từ chính tài năng của bản thân chứ không hề có chiêu trò hay scandal nào. Ngoài biểu diễn chung thì các thành viên trong nhóm cũng có các hoạt động solo riêng như vũ đạo, VJ, ca hát và viết sách. Đáng tiếc khi nhóm tuyên bố tan rã vào tháng 8/ 2016. 

    2. S-Girls

    Nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên: Hồng Vinh, Chung Thương, Kim Thành, Lưu Hiền Trinh và Hạnh Nguyên. Họ gặp nhau tại vòng Hội ngộ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 rồi được ghép lại thành một nhóm nhạc nữ. S-Girls khá đồng đều về ngoại hình và khả năng âm nhạc. 

    S-Girls có sức trẻ và sự cuốn hút cực cao trên sân khấu. TUy chưa có thành viên nào thực sự ấn tượng nhưng nhìn chung sự kết hợp của họ khá lôi cuốn. Tuy vậy, sau 2 năm hoạt động, nhóm đã tan rã và mỗi thành viên có một lối đi riêng khác nhau. 

    3. X-Twins

    Nhóm gồm 2 thành viên: Bara (Kiều Chinh) và Kim (Thủy Tiên) với phong cách tomboy trẻ trung, cá tính lại pha thêm chút quái dị bí ẩn. Thủy Tiên là hot girl được nhiều người biết đến nhưng lại khá lận đận trên con đường âm nhạc. X-Twins theo đuổi dòng nhạc điện tử sôi động. Sản phẩm âm nhạc đầu tay của nhóm mang tên Mystery Girls.

    Điều thú vị là dù trước đây cả 2 thành viên đều được biết đến với phong cách nữ tính thì khi debut lại xuất hiện trong hình ảnh cá tính, tomboy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

    4. Lip B

    Lip B là viết tắt của "Light In Pandora BOX" - tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí với 4 thành viên: Mei, Na Whan, Yori và Annie. Cả 4 cô gái đều được phát hiện thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng do công ty của Ông Cao Thắng tổ chức. 

    Nhóm được giới thiệu là một girlgroup "toàn diện" khi đã trải qua thời gian làm thực tập sinh với rất nhiều bài học chuyên môn để trở thành những ngôi sao thực thụ, tiên phong cho xu hướng girlgroup thế hệ mới tại Vpop. Sau khi Na Whan rời nhóm, Rosy thay thế rồi tiếp nữa Mei cũng đưa ra thông báo rời nhóm. Hiện tại nhóm hoạt động với đội hình gồm: Annie, Yori và Rosy. 

    5. Uni5

    Nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Toki (Vũ Đức Thành), K.O (Nguyễn Thái Sơn), Tùng Maru (Hồ Lê Thanh Tùng), Toof.P (Nguyễn Lâm Hoàng Phúc), Cody ( Võ Đình Nam), Lục Huy (Lục Quang Huy). 

    6. Nhóm T.A.S

    Nhóm gồm 5 thành viên: FYE, T.O, ORION, JACK và WIN được tuyển chọn và đào tạo bài bản trong thời gian dài. Cách đây 2 năm, từ những thực tập sinh ưu tú đã được tuyển chọn từ cuộc thi âm nhạc do công ty Gp Entertainment tổ chức. 

    Được đào tạo về vũ đạo, thanh nhạc và cả diễn xuất theo phong cách Hàn Quốc nhưng biến hóa cho phù hợp với khán giả Việt. Sản phẩm đầu tay của nhóm mang tên Waiting For You với thể loại chính là dance kết hợp với vũ đạo hiện đại, giai điệu sôi động và đầy cảm xúc. MV khá chỉn chu nên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, hiện tại nhóm đã tan rã trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ

    7. Nhóm Ayor

    Gồm 5 thành viên đều là những chàng hotboy có ngoại hình, giọng hát và cả danh tiếng: Nguyễn Trần Minh Sang, Khắc Minh, Trọng Khương, Triệu Lộc, Vũ Phương. Tuy 5 thành viên với 5 phong cách âm nhạc khác nhau nhưng đã khéo léo bổ sung khuyết điểm để cùng đưa giọng hát của mình đến gần với khán giả hơn. Nhóm Ayor theo đuổi dòng nhạc ballad và opera, dân gian đương đại,... Nhóm có lưu lượng khán giả riêng nhưng hiện tại mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng. 

    8. Nhóm FB Boiz 

    Nhóm gồm 5 thành viên: Phúc Bồ, Kiên Trần, Quân Nguyễn, JC Hưng và Hoàng Tôn. Nhóm thành lập năm 2011 theo dòng nhạc hiphop R&B. Nhóm có khả năng sáng tác và hát những ca khúc có cấu trúc tạo hit. Giai điệu âm nhạc của nhóm mang tính rap và lời ca ý nghĩa. 

    Âm nhạc của nhóm luôn có sự biến hóa và đổi mới mang đến sự khác biệt. Nhóm đã gặt hái được nhiều thành công nhất định tại cuộc thi X - Factor năm 2014. Nhóm là một trong những hiện tượng được quan tâm nhất một thời bên cạnh Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi,... Nhóm có lượng khán giả riêng khá đông đảo nhưng sau một thời gian các thành viên đã có những lối đi riêng. 

    Hy vọng bài viết của Toplishhn sẽ giúp bạn đọc có thêm những kiến thức giải trí thú vị. Hãy thử nghe lại những bản nhạc của các nhóm nhạc và cảm nhận chúng. 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ