Chính xác - Công tâm - Đầy đủ

  • Breaking News

    Smiley face Xem :

    Top 6 quán cafe sách TP.HCM có view đẹp, không gian yên tĩnh

    Bạn đang tìm kiếm quán cafe sách TP. Hồ Chí Minh có view đẹp, không gian yên tĩnh, xanh mát và ngập tràn ánh sáng? Còn chờ gì nữa mà không tham khảo ngay top 6 quán cafe đọc sách ở Sài Gòn mà Toplisthn Review đã tổng hợp được ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé! 

    1. Nhà sách Phương Nam 

    Nhà sách Phương Nam nổi tiếng với hơn một triệu bản sách đa lĩnh vực. Nhà sách Phương Nam là điểm đến thu hút khách hàng bởi tại đây có quầy pha chế đồ uống vô cùng ấn tượng và độc đáo. Khi đến nhà sách Phương Nam bạn sẽ được đắm chìm vào không gian thư thái và yên tĩnh. Nhâm nhi ly cà phê thơm ngon cùng những câu chuyện lãng mạn hay những kiến thức chuyên ngành.

    Thông tin chi tiết: 

    • Địa chỉ: Tầng 3 - Book City Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh 
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 
    • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

    2. Nhã Nam Thư Quán

    Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đọc sách HCM yên tĩnh thì Nhã Nam Thư Quán là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nằm ẩn mình trong một con hẻm yên bình, yên tĩnh, Nhã Nam Book luôn là điểm dừng chân được nhiều người yêu thích. 

    Khi bước chân vào Nhã Nam Thư Quán, bạn sẽ phải ngạc nhiên và bị thu hút bởi không gian rộng, lớn với những kệ sách đầy đủ các thể loại văn học từ trong nước đến nước ngoài. Cùng không gian quán đơn giản nhưng khá độc đáo và ấn tượng. 

    Nhã Nam Thư Quán: 

    • Địa chỉ: Nhà 15 lô B, chung cư 43 Hồ Văn Huê, phường 9, Phú Nhuận, Sài Gòn 
    • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    3. Cafe sách Sài Gòn Coma 

    Khi bước vào quán cafe sách Sài Gòn Coma bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi hệ thống giá sách đồ sộ. Giống như bạn đang lạc bước vào một thư viện nào đó vậy. Với gam màu trắng, đen, vàng chanh tạo cảm giác ấm cúng cho các vị khách. 

    Không gian ở đây rất rộng rãi với cách bố trí chỗ ngồi độc đáo, bạn có thể ngồi trên bàn hay ké một góc ngồi bệt để tha hồ đọc sách hay làm việc. Một điểm được khách hàng đánh giá cao đó là quán có tới 100 board game để giải trí. Vừa được đọc sách, giải trí, được thưởng thức đồ uống ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. 

    Thông tin liên hệ: 

    • Địa chỉ: 653 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, TP. Hồ Chí Minh       
    • Mức giá: 25.000 – 70.000 VND     
    • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    4. Cá Chép Book Coffee 

    Mang trong mình lối kiến trúc cổ điển và độc đáo, Cá Chép Book Coffee lọt top 25 quán cafe sách quận 3 ở TP. Hồ Chí Minh được mọi người yêu thích và là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm không gian yên tĩnh nhưng vẫn đầy lãng mạn. 

    Đặc biệt, cafe nhà sách Cá Chép cũng rất khéo léo trong việc sắp xếp và trang trí hệ thống đèn, chỗ ngồi cho khách hàng rất hợp lý, tạo không gian thư giãn và yên tĩnh để thực khách dành trọn tâm trí nhâm nhi những ly cafe và đọc sách. Với đa dạng và phong phú các thể loại sách từ văn học, kiến trúc, hội hoạ cho đến những cuốn sách được nhập trực tiếp từ nước ngoài. 

    Cá Chép Book Coffee: 

    • Địa chỉ: 211- 213 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 
    • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 

    5. The Hidden Elephant Book & Coffee 

    The Hidden Elephant Books & Coffee còn được gọi với cái tên khác là quán cà phê con voi. Quán cafe sách Sài Gòn này tọa lạc tại vị trí đắc địa gần với chợ Bến Thành và nằm trên trục đường chính. Bước vào đây giống như bạn đang lạc vào một thế giới cổ tích, yên tĩnh và có rất nhiều loại sách. Từng chồng sách xếp cao ngất chạm tới trần nhà. Ở đây còn cho phép bạn mượn sách mang về nhà đọc. Có rất nhiều góc để bạn thả hồn như: view thành phố mộng mơ, khu vườn bí ẩn hay bàn học,… Không gian yên tĩnh, tha hồ để đắm mình vào thế giới chỉ của riêng bạn.

    The Hidden Elephant Books & Coffee: 

    • Địa chỉ: 35 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh      
    • Giờ mở cửa: 07h30 – 23h00

    6. FYI Book Cafe 

    F.Y.I Book Cafe được khách hàng dành tặng lời khen quán cà phê an yên trong từng phút giây. Không gian ở đây rất yên tĩnh, trầm lẵng, rất phù hợp để bạn tìm cảm hứng sáng tạo. Thiết kế của quán không quá mới mẻ nhưng vẫn có nét gì đó rất riêng.

    Hàng loạt kệ sách với nhiều cuốn sách từ văn học, kinh tế tới thiên văn,… để phục vụ các tín đồ. Trên các dãy bàn, quán có bố trí máy tính bảng để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ đồ uống, món ăn mặn tha hồ để khách lựa chọn như: cà phê, sinh tố, mì gói, cơm chiên trứng, nui xào bò,… 

    Thông tin liên hệ: 

    • Địa chỉ: 205/2 – 3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh      
    • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00 

    No comments:

    Ẩm Thực

    Trung Tâm

    Dịch Vụ